Tôi đã chạy qua các dòng xe như X-Trail, CR-V, Oultlander, CX-5 và SantaFe. Tôi cảm nhận Forester đem lại cảm giác lái tốt hơn số còn lại, và Forester đánh giá trong-phân-khúc chứ tôi không bảo nó lái tốt hơn các mẫu xe 5 chỗ khác, cái khen ở đây không phải là công suất hp/ torque hay khả năng tăng tốc đạp là “dính ghế” hay tốc độ tối đa nó đi được bao nhiêu. Forester là chiếc SUV gia đình phổ thông chứ không phải là xe performance. Ở đây là hệ thống treo, sự phản hồi vô lăng, hệ dẫn động, phanh, nó hoạt động một cách trơn tru. Tôi không thần tượng mẫu xe nào cả, tốt thì khen, dở thì phê bình đấy là chuyện bình thường. Ở diễn đàn ai cũng ít nhiều trải nghiệm qua nhiều xe rồi, nếu anh khen một sp không tốt ở đây thì mọi ngươi sẽ cười vào người viết!Tôi chẳng có nhiệm vụ phải trả lời bạn vì chắc chắn có người quy chụp tôi là sales hãng khác vô dìm hàng. Tuy nhiên, với 1 chiếc xe vận hành ở mức bình thường mà bạn viết thành "mẫu xe có khả năng vận hành được đánh giá cao trong phân khúc" thì chứng tỏ bạn chỉ ăn tiền của hãng rồi viết bài thôi.
haha, coi top comment cũng thấy rồi đó. Ai lại so 2wd với FULL-TIME 4wd. Động cơ 2.5 với 2.0vậy em hỏi bác. Tốc độ tối đa của subaru này và crv, cx5 ai hơn ai? Và Tăng tốc 0-100kmh?. Bác trả lời thử. Chỉ nói 2 tiêu chí này thôi ?
https://youtu.be/tAe2UHaeJWM
Ko hiểu nhiều bác vào đây dìm hàng ác liệt nhỉ, đánh giá cái xe, nên đánh giá tổng hòa nhiều tiêu chí, ở VN , các hãng xe đề định giá sản phẩm khá hợp lý so với đối thủ. Riêng về giá của Subaru đợt này là khá dễ tiếp cận cho những bác nào thích tính thực dụng, hệ thống lái chính xác, khả năng vận hành nổi tiếng của Subaru Đồng ý là hp ko khỏe bằng mấy anh 2.5 & 1.5 turbo . Nhưng tiền nào của đó thôi, forester sẽ có những mảng khách hàng riêng. Cá nhân em , nếu có đổi lần tới , em chọn em này cho vừa miếng, nếu như giá hợp lý. Riêng khoản dẫn động 4 bánh thì hơn đứt mấy anh cùng phân khúc rồi. Máy 2.0 nếu bác nào biết chút, có thể độ công suất lên 15 - 20 hp là trong khả năng.
Máy yếu nên chạy 120 km/h vòng tour 3200 đó bác, nhưng mà vậy là bình thường so với 2.0Ủa em nghĩ tăng tốc thì vòng tua phải lên chớ bác.
Đồng ý với bác. Em có tiền đổi xe cũng lên con này.Ko hiểu nhiều bác vào đây dìm hàng ác liệt nhỉ, đánh giá cái xe, nên đánh giá tổng hòa nhiều tiêu chí, ở VN , các hãng xe đề định giá sản phẩm khá hợp lý so với đối thủ. Riêng về giá của Subaru đợt này là khá dễ tiếp cận cho những bác nào thích tính thực dụng, hệ thống lái chính xác, khả năng vận hành nổi tiếng của Subaru Đồng ý là hp ko khỏe bằng mấy anh 2.5 & 1.5 turbo . Nhưng tiền nào của đó thôi, forester sẽ có những mảng khách hàng riêng. Cá nhân em , nếu có đổi lần tới , em chọn em này cho vừa miếng, nếu như giá hợp lý. Riêng khoản dẫn động 4 bánh thì hơn đứt mấy anh cùng phân khúc rồi. Máy 2.0 nếu bác nào biết chút, có thể độ công suất lên 15 - 20 hp là trong khả năng.
Càng đi nhiều càng thấy cái cốt lõi mới thực sự quan trọng: an toàn, máy móc, khung gầm, độ thoải mái, và sự bền bỉ ít hỏng vặt. Còn mấy cái option hoa lá có cho đẹp chứ chả dùng mấy đâu. Đa số đi trong phố thì mã khỏe làm gì? Mấy cái cơ bản kia em nghĩ Su đáp ứng tốt. Khung gầm, máy móc ngon có tiếng và thương hiệu trên khúc bình dân rồi. Mấy con cùng pk như Tuc, CX5, CRV chắc ko ăn lại được. CRV bán tốt ở Mỹ, nhưng ở VN khá coi thường khách hàng, nhiều phốt. Mà giá thì cũng gần ngang nhau rồi.
Mí anh chưa được ôm xe thì ngồi hóng giùm, nhoi nhoi quớ.Đồng ý với bác. Em có tiền đổi xe cũng lên con này.
Càng đi nhiều càng thấy cái cốt lõi mới thực sự quan trọng: an toàn, máy móc, khung gầm, độ thoải mái, và sự bền bỉ ít hỏng vặt. Còn mấy cái option hoa lá có cho đẹp chứ chả dùng mấy đâu. Đa số đi trong phố thì mã khỏe làm gì? Mấy cái cơ bản kia em nghĩ Su đáp ứng tốt. Khung gầm, máy móc ngon có tiếng và thương hiệu trên khúc bình dân rồi. Mấy con cùng pk như Tuc, CX5, CRV chắc ko ăn lại được. CRV bán tốt ở Mỹ, nhưng ở VN khá coi thường khách hàng, nhiều phốt. Mà giá thì cũng gần ngang nhau rồi.
Giá trị con xe là khi đi xa vài trăm km mà thấy khỏe hơn các xe khác nhiều. Khỏe được là tổng hợp nhiều yếu tố cộng vô: dẫn động, hệ thống treo, khả năng cân bằng, ghế ngồi rộng rãi...