em nghĩ đến năm 2015 rồi thì Toyota Việt Nam đã nhận ra là không thể cứ như vậy mãi được nên đã có cuộc cách mạng. Nếu các bác để ý Innova xưa giờ hầu như không thấy quảng cáo, bây giờ mẫu mới quảng cáo khắp nơi và sử dụng hình ảnh "chiếc xe cho gia đình". Cái hay là Toyota VN đã chịu thay đổi, nhưng định kiến về sản phẩm thì em nghĩ còn lâu mới thay đổi. Nhưng thôi, trong kinh doanh có câu "The winner takes it all" - kẻ thắng có tất cả, Toyota VN vẫn có doanh số khủng thì họ đã thành công. Người thất bại chắc là người tiêu dùng Việt Nam...
Tớ đang tỷ dụ 2020 chẳng hạn.đời 2009 hình như Mazda với Sunny chưa ráp ở VN
em nghĩ đến năm 2015 rồi thì Toyota Việt Nam đã nhận ra là không thể cứ như vậy mãi được nên đã có cuộc cách mạng. Nếu các bác để ý Innova xưa giờ hầu như không thấy quảng cáo, bây giờ mẫu mới quảng cáo khắp nơi và sử dụng hình ảnh "chiếc xe cho gia đình". Cái hay là Toyota VN đã chịu thay đổi, nhưng định kiến về sản phẩm thì em nghĩ còn lâu mới thay đổi. Nhưng thôi, trong kinh doanh có câu "The winner takes it all" - kẻ thắng có tất cả, Toyota VN vẫn có doanh số khủng thì họ đã thành công. Người thất bại chắc là người tiêu dùng Việt Nam...
Chán mấy anh hùng bàn phím, chim cò các loại vào nổ chê bai các kiểu nhưng cuối cùng vẫn phải vào like bài cụ. Thích nhất đoạn kết của cụ "trong kinh doanh có câu "The winner takes it all" - kẻ thắng có tất cả, Toyota VN vẫn có doanh số khủng thì họ đã thành công. Người thất bại chắc là người tiêu dùng Việt Nam..."
Em không biết dây đai của các hãng khác như thế nào, còn của Subaru, nghe nói là nó có cấu tạo đặc biệt hơn so với của xe Nhật khác nên độ trượt ít hơn (?):Dây đai hãng nào không bằng thép???
Chiếc xe tốt. Nhưng chỉ gét cái óp sừn chả hơn ai mà cái giá thì bằng xe hạng c. Vãi
Chiếc xe tốt. Nhưng chỉ gét cái óp sừn chả hơn ai mà cái giá thì bằng xe hạng c. Vãi
Có ai bắt cụ phải mua đâu mà ghét.
CVT đời mới đều dùng đai thép nha, nó làm đặc biệt hơn thì okEm không biết dây đai của các hãng khác như thế nào, còn của Subaru, nghe nói là nó có cấu tạo đặc biệt hơn so với của xe Nhật khác nên độ trượt ít hơn (?):
Elantra 1.6 ra xe gan 750 ma options hon anh Toy chut chinh...chung to Hyundai cung bat dau tap trung vao chat cua xe...de phan bong bay lai cho Kia rau...
thật ra trong phân khúc B, nếu ngồi ở băng sau thì Vios cùng với City là thoải mái nhất. so với cả ford fiesta, mazda 2. chỉ có điều giá nó cao hơn vài chục so với các xe cùng phân khúc, cộng với option ít mà lại không khuyến mãi. nó giảm chừng 30tr thì sẽ mua ngay.