Giờ e dang rao bán nè. Ko chở dc hàng gì.Bác về CBR150 còn đỡ, em về con Wave cùi để dắt ra dắt vô cho tiện
E biết chứ e đã từng chạy xe mấy loại xe máy dầu rồi. Cỡ tầm lên 60 là máy dầu rất vọt, lúc này máy xăng k lại là chắc ạ. Nhưng vấn đề đang nói về cảm giác dính ghế là nước đề pa bác ạ. Bác ấy nói chạy máy dầu mà đề dính ghế thì nổ quá ạ. Còn lên trên 60 rồi thì sao gọi là dính ghế gì nữa fai k bác???Mình đi SantaFe xăng đã test thử với SantaFe dầu ở nhiều đoạn cao tốc.
Kết luận là đề pa thì xe mình vượt xe dầu khoảng 10-15 giây, sau đó là ngửi khói xe dầu bác ạ. Vì máy dầu Sorento và SantaFe nó có tăng áp.
Hix đời em nó nhục lắm Bác. hôm bữa thằng em nó đưa con Ex 150 kiu chạy từ quán coffee về vì nó lấy con SH em đi đón girl của nó. quán cách nhà có 3-400m mà em phải dắt bộ về, cứ leo lên nổ máy thả thắng là tắt máy. làm chục lần rứa, mấy em gái xinh tươi nhìn em ái ngại, em chỉ ước có cái lỗ chui bà nó cho mau. Nhỏ lớn có đi xe số và xe tay côn bao giờ đâu.Mấy bác đang rảnh mà ... haha chạy vài năm quay lại con 2b giờ. Trước mình chơi motor cũng vậy. Phải đít lốp to, pô phải độ. Chơi dc mấy năm quay về con cbr150 cho nhẹ thân....
E thì chạy nhiều và từng sở hữu những xe sau
- focus 1 minh 1 xe chay 40.000km
- altis 1.8 60,000 km
- CRV 2.4 nhập Mỹ 55.000km
- Cx5 2.0 nhập japan 40.000km
co vài nhận xét sau focus mạnh khi đạt tốc độ 60km/h nhưng siêu ồn và nội thất tệ/ altis nói về vọt thì nhất trong 3 xe này nhưng ốp sừng thì bèo nhèo độ ồn thì tạm, tay lái không có gì gọi là cảm hứng lái j cả/ CRV thì được cái cao, tay lái hơi nặng độ ồn tạm nhưng thua con cx5, khi vỏ CRV chay khoang 30k km thì cũng siêu ồn/còn cx5 thì âm thanh hay, cảm giác lái OK nhất, ốp sừng thì nhất và cách âm tốt nhất trong 3 con trên, nhược điểm duy nhất e thấy là lúc nhảy số 3-4 hơi ù, và lúc giảm 4-3 cũng vậy
- focus 1 minh 1 xe chay 40.000km
- altis 1.8 60,000 km
- CRV 2.4 nhập Mỹ 55.000km
- Cx5 2.0 nhập japan 40.000km
co vài nhận xét sau focus mạnh khi đạt tốc độ 60km/h nhưng siêu ồn và nội thất tệ/ altis nói về vọt thì nhất trong 3 xe này nhưng ốp sừng thì bèo nhèo độ ồn thì tạm, tay lái không có gì gọi là cảm hứng lái j cả/ CRV thì được cái cao, tay lái hơi nặng độ ồn tạm nhưng thua con cx5, khi vỏ CRV chay khoang 30k km thì cũng siêu ồn/còn cx5 thì âm thanh hay, cảm giác lái OK nhất, ốp sừng thì nhất và cách âm tốt nhất trong 3 con trên, nhược điểm duy nhất e thấy là lúc nhảy số 3-4 hơi ù, và lúc giảm 4-3 cũng vậy
Mình theo dõi thớt này và mong đọc được nhận xét của các Bác đã và đang sở hữu, sử dụng CX-5, vì nếu không chủ đề ban đầu của thớt này sẽ bị chuyển thành chủ đề khác.
Ngược đời!Hóng 1 đợt giảm giá mới của CX5.
Em có anh bạn vừa đẩy Tucson lấy CX5, nghe có vẻ rất hà lòng.
Em thì đi CX5 từ 2014. Focus thì em chưa đi. Còn 3 em kia thì đánh giá hao hao như bác.E thì chạy nhiều và từng sở hữu những xe sau
- focus 1 minh 1 xe chay 40.000km
- altis 1.8 60,000 km
- CRV 2.4 nhập Mỹ 55.000km
- Cx5 2.0 nhập japan 40.000km
co vài nhận xét sau focus mạnh khi đạt tốc độ 60km/h nhưng siêu ồn và nội thất tệ/ altis nói về vọt thì nhất trong 3 xe này nhưng ốp sừng thì bèo nhèo độ ồn thì tạm, tay lái không có gì gọi là cảm hứng lái j cả/ CRV thì được cái cao, tay lái hơi nặng độ ồn tạm nhưng thua con cx5, khi vỏ CRV chay khoang 30k km thì cũng siêu ồn/còn cx5 thì âm thanh hay, cảm giác lái OK nhất, ốp sừng thì nhất và cách âm tốt nhất trong 3 con trên, nhược điểm duy nhất e thấy là lúc nhảy số 3-4 hơi ù, và lúc giảm 4-3 cũng vậy
CRV chưa được cầm lái nhiều nhưng đánh giá chung là hơi ồn, tay lái nặng hơn CX5, ghế ngồi thoải mái như không sì po cho lắm. Quan trọng là cái dáng già quá, không hợp gu lắm.
Đi CX5 đúng là hơi chật nhưng nhìn chung thì kiểu dáng đẹp, option đầy đủ, cảm giác lái cũng ổn, vô lăng nhẹ, có chút hiện tượng hụt ga vì xe 2.0 nhưng em ít khi nào đạp ga hổn nên ko quan trọng lắm.
Do bác chưa chạy quen côn nó thôi. Giống số MT oto vậy thôi. Ngắt côn nhanh, thả côn thì chậm. Nhiều nguoi moi choi motor toàn canh vòng tua. Chạy quen thì có phản xạ côn thôi, khỏi canh vòng tua hay tốc độ chi nua...Hix đời em nó nhục lắm Bác. hôm bữa thằng em nó đưa con Ex 150 kiu chạy từ quán coffee về vì nó lấy con SH em đi đón girl của nó. quán cách nhà có 3-400m mà em phải dắt bộ về, cứ leo lên nổ máy thả thắng là tắt máy. làm chục lần rứa, mấy em gái xinh tươi nhìn em ái ngại, em chỉ ước có cái lỗ chui bà nó cho mau. Nhỏ lớn có đi xe số và xe tay côn bao giờ đâu.
cụ nhầm nhé. đi dưới 40 thì k ngon chứ tầm 40 đạp sâu ga là dính ghế. e chưa đạp hết ga bg. đạp tầm 3200v nó sang số là thấy bốc lắm rồi. kể cả xe cụ chở 5ng. crdi ghét cái chạy dưới 40 nó gầm gừ, máy dầu hôi, biết đề pa k tới 10s lên 100 đâu. bị đoạn dưới 40 k bốc như máy xăng. máy ford 3.2 e đi cũng k bốc bằng. xe có chở đủ tải chạy k thấy yếu nhiều so vs lúc đi 1. máy xăng dưới 3.0 thì thấy rõ.E k định kiến đâu bác, e đa chạy qua vài dong máy dầu rồi. K thể 2.2 mà dính ghế như bác kia nói được?!?!
chạy thử đi. nhà em đi san mà vẫn công nhận chạy cr v bốc lái rất đầm sướng. nhưng nhà e đi đường đèo và đông ng nên chọn san. san cách âm ngon hơn và tk dầu. thông số là vậy nhưng khi trải nghiệm thật nó khác. như cruze 140hp chạy 13s lên 100 quá yếu so vs máy 1.8. civic 1.8 và altis 1.8 cs thấp hơn, máy đồ cổ hơn mà khoảng 10s thôi.View attachment 530542N
Nhiều bác thần thánh cái động cơ đời củ 2.4 của CRV quá 189hp mà đạp dính ghế....
Ps: chắc tại lùng quá phải rán đạp hết cở sát sàn nên lưng tỳ vào ghế nên có cảm giác lưng dính ghế. Chứ ông nào chân dài như Mai phương Thúy mới đạp nổi cái tour máy 7000 cho ra 189 ngựa... cái đồ cổ mà khen đáo để....