e kết câu của bác. mua xe phải đúng mục đích sử dụng đâu phải nhìu tiền là phụ hợp với mình.có tiền thì có bác ah, nhưng mình mua xe thì nên nhìn vào much đích sử dụng xe đâu phải mắc hơn là tốt nhất với mình đâu bác ah!
Em đang chạy con wildtrak 2016. Lúc trước khi mua em có qua coi con Navara, nhìn nội thất thì hơn hẵn con wildtrak nhưng em mê hình dáng con ranger quá nên quyết định rước em nó về. Tuỳ gu mỗi người thôi các bác ạ, con nào cũng okay!
Bản VL chốt giá bao nhiêu cụ? Có khuyến mãi gì kèm theo ko? Mật thư em phátcác cụ có nhu cầu lấy vk 2 navara này ở miền bắc cứ bảo em nha
em nge bác phân tích cũng hấp dẫn mà cá nhân vẫn thích 3.2WT vì đã có dịp chạy em 1 thời gian, nên cứ mê mẩn
Bán tải cấm vào TP giờ cao điểm hả Bác?Bán tải sắp cấm vào tp giờ cao điểm rồi. Đừng mua nữa bác
Cụ thể là khi nào cấm chính thức, Bác làm em lan man quá.
đây bác, mới nha: http://autopro.com.vn/van-xu-phat-xe-cho-hang-tren-500-kg-di-vao-duong-cam-2016120809461892.chnBán tải cấm vào TP giờ cao điểm hả Bác?
Cụ thể là khi nào cấm chính thức, Bác làm em lan man quá.
e cũng như bác chủ, chạy xe từ 2005 toàn sedan, vừa mua con Na SL, bản của e nọi thất đen(với e đẹp hơn VL), tốt bác nói hết rồi, xấu e có mấy điểm sau:
- thiết kế nút cài cầu hơi bị xa thằng lái, bản châu âu nó đặt qua bên này)
- cần số quá dài so với ranger(e so với xlt bản mt 2016 nhé)
- nỉ chất liệu kém bằng 1/10 của ranger
- đèn pha cos chung bật pha mất mie nó cos=>chuối cực
- đóng cửa phải mạnh tay, ko e nó không vào, đi nó kêu lộc cộc
- máy kêu, ko êm ái như ranger
- đặc biệt: khung nhỏ và mỏng hơn ranger 0.5mm(e đo ạ), Nhật nó tiết kiêm nên khung ko full HSS mà đệm thêm ít sắt thường vào, ranger là ultra-hss nhé, chưa khắc phục vụ gãy khung nếu quá tải(cái này bị từ d22 d40 ạ), đặc biệt là kéo(cái này thể hiện luôn trong mục tải trọng có 600 so với 800 của ranger), rỉ -----các bác lưu ý ko quá ải e nó ạ
- chất lượng nhựa và build tổng thể ko ngon = ranger
Nói xấu quá, e mua vì cái gì:
- máy ranger xlt có 2.2, con này 2.5 2 turbo
- điện nó chuẩn
- không lỗi vặt và đặc biệt là ko có quả cá vàng(e chạy focus đời 2009 rồi)
Tóm lại: xe Nhật vẫn là Nhật ạ
- thiết kế nút cài cầu hơi bị xa thằng lái, bản châu âu nó đặt qua bên này)
- cần số quá dài so với ranger(e so với xlt bản mt 2016 nhé)
- nỉ chất liệu kém bằng 1/10 của ranger
- đèn pha cos chung bật pha mất mie nó cos=>chuối cực
- đóng cửa phải mạnh tay, ko e nó không vào, đi nó kêu lộc cộc
- máy kêu, ko êm ái như ranger
- đặc biệt: khung nhỏ và mỏng hơn ranger 0.5mm(e đo ạ), Nhật nó tiết kiêm nên khung ko full HSS mà đệm thêm ít sắt thường vào, ranger là ultra-hss nhé, chưa khắc phục vụ gãy khung nếu quá tải(cái này bị từ d22 d40 ạ), đặc biệt là kéo(cái này thể hiện luôn trong mục tải trọng có 600 so với 800 của ranger), rỉ -----các bác lưu ý ko quá ải e nó ạ
- chất lượng nhựa và build tổng thể ko ngon = ranger
Nói xấu quá, e mua vì cái gì:
- máy ranger xlt có 2.2, con này 2.5 2 turbo
- điện nó chuẩn
- không lỗi vặt và đặc biệt là ko có quả cá vàng(e chạy focus đời 2009 rồi)
Tóm lại: xe Nhật vẫn là Nhật ạ