em nói thiệt chứ tức ko chịu nổi khi thấy cảnh đẹp mà xuống ko được vì xe chỉ 1 cầu.sau chuyến đi này có lẽ lần sau yêu cầu đầu tiên cho việc đổi xe của e phải là 2 cầu
xe e lên đồ cũng nhiều nên cũng yêu nó nên ko muốn đổi.chỉ muốn độ thêm thôi,nhưng hỏi vài bác trưởng lão nói ko được rồi.có lẽ phải đổi em nó thôi,nhưng để xem xét thay thế cho e nó là cả 1 quá trình chọn lọc ,nâng lên hạ xuống , khó khăn lắm bác àlàm rồi sao đăng kiểm hả bác? đổi bù có khi rẻ mà hiệu quả hơn.
có lẽ chỉ là PS 2016 hoặc Ford EV 2016 thôi
2 cầu thì nhiều xe 2 cầu, nhuywng chất lượng thì hiện nay PSG4WD AT là trang bị đủ thành phần nhất. Sai này nếu có hệ truyền lực tương đương thì giá cũng cao ngất.em nói thiệt chứ tức ko chịu nổi khi thấy cảnh đẹp mà xuống ko được vì xe chỉ 1 cầu.sau chuyến đi này có lẽ lần sau yêu cầu đầu tiên cho việc đổi xe của e phải là 2 cầu
con ps 2015 3.0 V6 2 cầu khi mới ra e đc hãng cho mượn ôm em nó từ TPHCM ra Nha trang trong 2 ngày .e đã kết lắm rồi.nhưng vì giờ đã ra 2016 rồi nên e phải chờ thôi.e nghĩ nó sẽ ok hơn rất nhiều.2015 còn chỉnh cầu bằng cơ chứ chưa có chỉnh điện như con 2016.2016 thấy nhiều đồ chơi lắm bác T.cái e khoái là động cơ và hộp số mới2 cầu thì nhiều xe 2 cầu, nhuywng chất lượng thì hiện nay PSG4WD AT là trang bị đủ thành phần nhất. Sai này nếu có hệ truyền lực tương đương thì giá cũng cao ngất.
Pajero 3.5 đã là chỉnh điện rồi, cái cần sang số của nó và PS thực ra là cái công tắc điện chứ không phải cần gạt cơ truyền thống.con ps 2015 3.0 V6 2 cầu khi mới ra e đc hãng cho mượn ôm em nó từ TPHCM ra Nha trang trong 2 ngày .e đã kết lắm rồi.nhưng vì giờ đã ra 2016 rồi nên e phải chờ thôi.e nghĩ nó sẽ ok hơn rất nhiều.2015 còn chỉnh cầu bằng cơ chứ chưa có chỉnh điện như con 2016.2016 thấy nhiều đồ chơi lắm bác T.cái e khoái là động cơ và hộp số mới
Động cơ mới ở máy dầu, còn máy xăng thì Mivec, Vtec..là lứa động cơ cao cấp nhất của động cơ xăng rồi. Cao hơn nữa chỉ có Turbo, nhưng turbo không thích hợp với xăng việt nam và không bền trong điều kiện sử dụng hiện nay, nên Mit không đưa vào VN đâu.
Hệ truyền động, ngoài cái hộp số, còn bộ dẫn động 4 bánh chống trượt (cái này mới đáng giá) và hệ thống khóa visai, nó cũng là hang top, chỉ có ở các xe đắt tiền hơn nhiều. Xe mới cũng ở mức này thôi.
Chỉnh sửa cuối:
Bác liên hệ em báo giá luôn cho bác lấy xe chay tếtCó xe rồi thì dô đây quánh giá dùm em nhen a
Tks bác!Bác liên hệ em báo giá luôn cho bác lấy xe chay tết
Để ra giêng em làm chuột bạch cho a. Txe vừa đi chuyến miền Trung về, 2,500km ngốn mịa nó trẹo dưỡi tiền dầu, tài khóc umKhông được, Bác.
Trước có một bác mua Triton 4WDAT về định đổi qua PS 2WD AT nhưng không nổi, vì các vị trí lắp đều khác.
PS 2WD có thể độ chống trượt tương đối thì được, nhưng chưa ai làm chuột bạch hết, gặp chuột đồng không hà. (Chuột đồng khôn thí mồ).