à bên autoChien có anh chủ PSD AT chắc không chịu mất thể diện nên đang gửi bán xe đời 2012 giá 750chai kìa.
thôi @manhcuonghotel đừng mua PS máy dầu, chạy mất thể diện lắm. Vô cây xăng hô to đầy bình trả có 6xị, trong khi mấy anh xe khác đầy bình cả chai. Rứa thì mặt mũi đâu mà nhìn thiên hạ. Aaaa.đầy bình đi tầm 800km còn dư. Đi ít có khi cả tháng đổ 1 lần, ngồi cafe không có lý do đứng lên đi đổ xăng như mấy anh chạy V6 3.0 nhé
!
Thế đời 2013 đăng ký 2014 giá nhiu được để em tiễn em nó ra đi luôn.à bên autoChien có anh chủ PSD AT chắc không chịu mất thể diện nên đang gửi bán xe đời 2012 giá 750chai kìa.
800 nhe a!!!Thế đời 2013 đăng ký 2014 giá nhiu được để em tiễn em nó ra đi luôn.
Cám ơn bác nhiều...em cũng tò mò xem bản 2016 về Việt Nam nó sẽ như thế nào. Chắc lại chờ đến đó rồi, giờ đi uber đỡ vậyMit vừa nhập về chiếc 38 công suất khủng, trang bị đầy đủ v.v.. và v.v...
Nhưng cung với trọng lượng đó, công suất yếu hơn nhiều, thì chắc chắn PSD MT sẽ không bao giờ sử dụng những tính năng như chống trượt, , cân bằng điện tử...vì nó sẽ không đạt đến tốc độ và tình huống cần đến các thiét bị này.
Nếu bác vẫn muốn chống trượt, thì đã có PSG 4WD. Nó công suất lớn và trang bị hệvtruyền động rất đắt tiền mà các đôi thủ hiện nay chưa có.
Nếu bác muốn hơn nữa thì có Pajero 3.0, và giờ là Pajero 3.8, không thiéu đâu bác, nhưng vừa sức mình thôi.
Có hớ không?
PS phải 1 tỷ (- 100M) mới ko bị hớ, true quality cơ mà.
bảo hành 4 "cây phụt" chưa. Thay rồi thì chắc 1tỷ mới có người mua nghen, bán chừng 7-800 mất thể diện lắm nghen.Thế đời 2013 đăng ký 2014 giá nhiu được để em tiễn em nó ra đi luôn.
bảo hành 4 "cây phụt" chưa. Thay rồi thì chắc 1tỷ mới có người mua nghen, bán chừng 7-800 mất thể diện lắm nghen.