Gắn chung luôn cả hai loại.cái gắn này dành cho máy dầu hto6i nhé,nhưng ko biết gắn cho cả số sàn và tự động luôn hay sao ta
Nhưng chỉ giảm khói thôi thì tìm bác mokey để gắn điện trỏe cũng đủ.
Gắn chung luôn cả hai loại.cái gắn này dành cho máy dầu hto6i nhé,nhưng ko biết gắn cho cả số sàn và tự động luôn hay sao ta
PS là con xe hầm hố, trọng lượng lớn nên chạy đầm. Có điều giàn nhún chắc của xe bán tải nên đường xấu đi hơi giằn!
Bản máy dầu công suất hơi nhỏ (so với trọng lượng xe) nhưng mô men xoắn rất tốt ! Vì vậy nên đi trong thành phố thì không thích lắm (hơi ì, nặng nề, cồng kềnh..) nhưng đi đường đồi núi thì chỉ có 1 từ ...TUYỆT. Xe chạy trên dốc không khác gì đường bằng ! Tôi đã chạy sau xe này trên cung đường Nghĩa lộ - Mù căng chải . Phải nói đi sau nhìn nó chạy thấy mê ! Mà xe đi sau là con Forester XT cũng không phải dạng vừa !
Tuy nhiên mỗi lần đỗ lại phải vượt lên đầu hoặc lùi xa xa chút không người trên xe kêu ầm lên mùi dầu hôi quá ... say xe không chịu nổi !
Nói túm lại :
Chủ yếu đi đường núi, đường xấu --> không phải nghĩ
Đi đường trường, cao tốc --> có thể chấp nhận nếu muốn ít chi phí dầu
Chủ yếu đi trong thành phố --> nên cân nhắc
Luôn để xe trong nhà --> nên tránh con này, cố tí làm con máy xăng !
Chắc bác nhầm xe nào khác.PS là con xe hầm hố, trọng lượng lớn nên chạy đầm. Có điều giàn nhún chắc của xe bán tải nên đường xấu đi hơi giằn!
Bản máy dầu công suất hơi nhỏ (so với trọng lượng xe) nhưng mô men xoắn rất tốt ! Vì vậy nên đi trong thành phố thì không thích lắm (hơi ì, nặng nề, cồng kềnh..) nhưng đi đường đồi núi thì chỉ có 1 từ ...TUYỆT. Xe chạy trên dốc không khác gì đường bằng ! Tôi đã chạy sau xe này trên cung đường Nghĩa lộ - Mù căng chải . Phải nói đi sau nhìn nó chạy thấy mê ! Mà xe đi sau là con Forester XT cũng không phải dạng vừa !
Tuy nhiên mỗi lần đỗ lại phải vượt lên đầu hoặc lùi xa xa chút không người trên xe kêu ầm lên mùi dầu hôi quá ... say xe không chịu nổi !
Nói túm lại :
Chủ yếu đi đường núi, đường xấu --> không phải nghĩ
Đi đường trường, cao tốc --> có thể chấp nhận nếu muốn ít chi phí dầu
Chủ yếu đi trong thành phố --> nên cân nhắc
Luôn để xe trong nhà --> nên tránh con này, cố tí làm con máy xăng !
Dùng chung để giảm chi phí quản lý.PS có cái rất hay nghen..các loại xe từ xăng đến dầu, từ 1 cầu đến 2 cầu. Trọng lượng mỗi loại xe khác nhau, có thể chênh nhau đến 200kg nhưng xài chung 1 loại phuộc. Bác nào may mắn mua xe đời đầu thì được cặp phuộc ngon. Còn lại bác nào mua xe đời từ 2013 trở đi mà phải đi đường xấu đường núi thường xuyên mà khen tốt thì về coi lại
để giảm chi phí quản lý thì từ bảo vệ đến công nhân phân xưởng tới ông tổg giám đốc làm thuê lãnh chung mức lương anh hỉDùng chung để giảm chi phí quản lý.
Hầu hết phụ tùng đều gia công ở hãng thứ ba. Hãng thứ ba này cùng lúc có thể làm cho Toy, Mazda Honda.nếu họ đêr chất lượng mà tụt thì chỉ có chết.
Ví dụ xe càng năng thì khi đi dường xóc càng êm hơn các xe nhẹ, vì trongk lương nó hấp thụ hết rung động rồi.Chắc bác nhầm xe nào khác.
Ý em là người mua có bị hớ không bác àPS phải 1 tỷ (- 100M) mới ko bị hớ, true quality cơ mà.
Mai đi bảo dưỡng 70 bác ạ.bảo hành 4 "cây phụt" chưa. Thay rồi thì chắc 1tỷ mới có người mua nghen, bán chừng 7-800 mất thể diện lắm nghen.
bác mua xe 2014 mà bào 70là quá kinh. Nhớ vô bắt kỹ thuật viên đội xe lên rồi chui vào coi liền mấy cây phuộc nghen, phải nhanh tay lẹ mắt chứ không để ý là mấy ông thợ thò tay lau khô mấy cây phuộc đóÝ em là người mua có bị hớ không bác à
Mai đi bảo dưỡng 70 bác ạ.