hàng đầu và hàng giữa máy lạnh rất ổn. Còn ra cuối ngồi thì là cực hình trong mùa nắng này ở SG luôn bác.Nghe đồn máy lạnh hơi dở, đời mới k biết đã tốt hơn chưa.
Giải pháp đơn giản, rẻ, hiệu quả nhất là … chiếc chiếu tráng bạc nằm ngủ văn phòng. Gấp đôi lại, cho so le chiều dài chút là đảm bảo chiều dọc lẫn ngang hoàn toàn khớp. Hướng phần tráng bạc lên trên. Giữa trưa 36 độ Trần vẫn mát rượi. Không cần xài thì gấp gọn.các mẫu xe có cửa sổ trời đều nóng như vậy k các huynh ? em ở miền Nam
Không cần mua loại phụ kiện gắn cho mắc công.
Cực kỳ đẹp. Cực kỳ bốc. Nhưng tính ứng dụng kém hơn các dòng 2 số 0. Không gian trong em thấy gò bó quá!Giờ có peugeot 408 là đẹp nhất
Mà công nhận dòng này mất giá quá khi muốn đổi xe
Còm lạc đề nhưng đọc vẫn hay.Nhớ một thời rong ruổi các tỉnh Đông Nam bộ với ông anh, đời 2019 màu đen, biển SG gần 1,6 tỷ .
Vợ ảnh ko cho mua Mer vì sợ người ta tưởng mình giàu mà nhòm ngó, mặc dù nhà SG 5-6 cái, đất bao la.
2 anh em đi công tác kết hợp kiếm đất, ảnh nói anh mày đi làm cho vui (ảnh là PTGĐ của 1 cty Giao thông lớn nhưng xin nghỉ hưu sớm - hạ cánh an toàn, lúc làm với bên em là dạng Cố vấn cấp cao), chủ yếu sống bằng nghề này. Nghe thấy ham bu theo, rồi 2 anh em dính đỉnh cuối 2022, thành nông dân luôn (bọn em mua đất rẫy phân lô).
Quay lại chiếc xe, phải nói đi đường đẹp quá êm, giảm xóc nó làm việc khá hay. Mỗi lần lên là em bật qua Sport đạp nó mới sướng… (đúng là đi đường lởm chởm nó ồn kinh khủng).
Nhưng hễ hôm nào đổi qua đi xe em là ổng khoái, vì gầm cao máy thoáng, ban đường xấu ko cần đạp thắng…
Rồi BĐS nổ, 2 anh em mỗi người mỗi ngả kiếm việc khác, ảnh tiếp tục qua cty khác làm cố vấn, em lăn lộn kiếm tiền trả góp NH, hẹn ngày thị trường lên thì tái ngộ…
Con xe này năm kia đi chung đoàn Đà Lạt lên cao tốc đạp 140 - 160kmh ngon ơ nhưng đến lúc về tới Đức Trọng bị téc vỏ sau. Phụ ổ Hì hục mãi mới thay dc cái bánh sơ cua, chạy cà tàng đến Tp Bảo Lộc mới có chỗ thay vỏ loại này Michelin
xe này ông anh đang đi 2018, đi khá ổn, âm thanh hay. khuyết điểm 2 ghế sau người lớn khó ngồi, hơi chật. Mấy cái viền kính nhựa hay bị hư, đi ngoài đường thấy nhiều xe bị (chắc chưa nhiệt đới hóa), miếng nhỏ xíu bằng con chuột máy tính mà trong hãng 500k.
Phải nói nó thiết kế cái bánh sơ cua ngu kinh khủng, tháo dc cái bánh sơ cua chắc mất mẹ cả buổiCon xe này năm kia đi chung đoàn Đà Lạt lên cao tốc đạp 140 - 160kmh ngon ơ nhưng đến lúc về tới Đức Trọng bị téc vỏ sau. Phụ ổ Hì hục mãi mới thay dc cái bánh sơ cua, chạy cà tàng đến Tp Bảo Lộc mới có chỗ thay vỏ loại này Michelin
Bác nào muốn cập nhật bản đồ thì vô trang này lấy dòng cuối cùng cột Asia, tải file về, giải nén. Chép thư mục SWL vô USB (format dạng FAT32). Cắm vô cổng USB trên xe sẽ tự nhận và cập nhật.
Được mấy cái biển tốc độ chính xác hơn ver cũ.
Được mấy cái biển tốc độ chính xác hơn ver cũ.