Ưu điểm của Grand Vitara là phần khung sườn chắc chắn và "khung xe hình thang gắn liền", kết hợp với thiết kế sử dụng vật liệu chống rung và giảm ồn, giúp nâng cao cảm giác lái và sự thoải mái cho người sử dụng. Còn nhược điểm thì chắc ai cũng biết: nội thất hơi nghèo nàn
Sáng nay em cũng mới đi xem ở Suzuki góc Trần Hưng Đạo..xe coi cũng đẹp, nhìn đơn giản nhung có vẻ ổn định, dòng Suzuki này thì các bác đừng đòi hỏi nội thất quá kỹ, quan trọng là kỹ thuật của các chuyên gia Nhật Bản, xe này nhập từ Japan nên cũng có chất lượng khác, bác nào muốn cầu kỳ về nội thất thì ráng chờ vì nghe đâu Suzuki sẽ nhập dây chuyền lắp ráp, lúc đó có thể xe đẹp hơn 1 chút nhưng chất lượng sẽ tương xứng với nguồn gốc nhé...!
Hhehe em cũng đang lăn tăn em Grand Vitara này...!
Hhehe em cũng đang lăn tăn em Grand Vitara này...!
Giá cao hơn mong đợi. Ngoại thất nhìn cũng đẹp, nội thất hơi buồn, hơi hao hao Ford Escape. Tôi nghĩ chất lượng xe này tốt, phù hợp với đường trơn lầy, lồi lõm. Còn về hộp số 4 cấp là phù hợp vì như thế khỏe và đường khó thì 6 cấp cũng chẳng giải quyết gì. tóm lại rất phù hợp cho ai có nhu cầu phải đi lại dạng off-road. nên hạ giá thành xuống xí nữa sẽ hợp lí hơn
Đồng ý với bác này. Yêu cầu cao quá về nội thất dễ khiến giá em nó bị đôn lên lắm. Mình cũng từng đi xem rồi, nói chung là ko khó khăn như các bác chê nội thất đâuVUA VE CHAI nói:Sáng nay em cũng mới đi xem ở Suzuki góc Trần Hưng Đạo..xe coi cũng đẹp, nhìn đơn giản nhung có vẻ ổn định, dòng Suzuki này thì các bác đừng đòi hỏi nội thất quá kỹ, quan trọng là kỹ thuật của các chuyên gia Nhật Bản, xe này nhập từ Japan nên cũng có chất lượng khác, bác nào muốn cầu kỳ về nội thất thì ráng chờ vì nghe đâu Suzuki sẽ nhập dây chuyền lắp ráp, lúc đó có thể xe đẹp hơn 1 chút nhưng chất lượng sẽ tương xứng với nguồn gốc nhé...!
Hhehe em cũng đang lăn tăn em Grand Vitara này...!
Con này đc đánh giá cao cái là tăng tốc có độ trễ, tuy nhiên sau đó khá điều đặt. Vậy thì hơi bị okvũ phụng nói:Giá cao hơn mong đợi. Ngoại thất nhìn cũng đẹp, nội thất hơi buồn, hơi hao hao Ford Escape. Tôi nghĩ chất lượng xe này tốt, phù hợp với đường trơn lầy, lồi lõm. Còn về hộp số 4 cấp là phù hợp vì như thế khỏe và đường khó thì 6 cấp cũng chẳng giải quyết gì. tóm lại rất phù hợp cho ai có nhu cầu phải đi lại dạng off-road. nên hạ giá thành xuống xí nữa sẽ hợp lí hơn
Đặt tiêu chí nội thất lên cao quá không biết là điểm mạnh hay điểm yếu của người tiêu dùng VN nữa, nhưng nó đã bị các hãng xe LD lợi dụng để tung hoả mù bịp người tiêu dùng, vd như Mit Zinger hồi mới ra mắt thì chỉ cho 1 túi khí cho tài xế có cửa sống, còn chủ xe ngồi kế bên xem như chết, nhưng nội thất bọc da, ốp gỗ làm mọi người hoa cả mắt mà quên mất những điều cơ bản của chiếc xe là độ bền, an toàn và tiện lợi. Những thứ linh tinh như ghế da, ốp này ốp kia đáng bao nhiêu tiền so với giá trị tích luỹ của chiếc xe như công nghệ, độ bền đã được chứng minh, sự tin cậy của nhiều thế hệ người dùng,... mà mẫu xe khác dễ gì có đủ sự tích luỹ đó. Chiếc vitara trước đây bị chê là nông dân thế này thế nọ, xe ngon giá lóp ngóp quanh 280tr, bây giờ trên 300tr, Su wagon một thời bị rẻ rúm khi so với Matiz thời trang, bây giờ đổ xô kiếm wagon mà không ra.
Chưa kể không phải ai cũng thích nội thất giống nhau, nếu thích bóng bẩy thì độ thêm đồ chơi, tiết kiệm hay đơn giản thì cứ để thế mà đi, sao mà cào bằng thị hiếu thế được. Chiếc Kia Sorento hiện đại, thời trang và option nhiều thế mà bị nhiều người chê tới chê lui cái ghế da màu đen không sang bằng cái ghế màu kem như Toy Innova, thấy nhảm.
Chưa kể không phải ai cũng thích nội thất giống nhau, nếu thích bóng bẩy thì độ thêm đồ chơi, tiết kiệm hay đơn giản thì cứ để thế mà đi, sao mà cào bằng thị hiếu thế được. Chiếc Kia Sorento hiện đại, thời trang và option nhiều thế mà bị nhiều người chê tới chê lui cái ghế da màu đen không sang bằng cái ghế màu kem như Toy Innova, thấy nhảm.
Last edited by a moderator:
vũ phụng nói:Giá cao hơn mong đợi. Ngoại thất nhìn cũng đẹp, nội thất hơi buồn, hơi hao hao Ford Escape. Tôi nghĩ chất lượng xe này tốt, phù hợp với đường trơn lầy, lồi lõm. Còn về hộp số 4 cấp là phù hợp vì như thế khỏe và đường khó thì 6 cấp cũng chẳng giải quyết gì. tóm lại rất phù hợp cho ai có nhu cầu phải đi lại dạng off-road. <span style=""color: #000000;"">nên hạ giá thành xuống xí nữa sẽ hợp lí hơn </span>
Em hoàn toàn đồng ý với bác điều này......
Chuẩn ko cần chỉnh. Nhất là cái khoản túi khí chỉ đc thiết kế 1 bên. Mua 1 xe xịn thì chủ yếu nên quan tâm đến độ bền và an toàn, chứ quan tâm đến vẻ đẹp thì đôi khi ko hay lắmVitamen nói:Đặt tiêu chí nội thất lên cao quá không biết là điểm mạnh hay điểm yếu của người tiêu dùng VN nữa, nhưng nó đã bị các hãng xe LD lợi dụng để tung hoả mù bịp người tiêu dùng, vd như Mit Zinger hồi mới ra mắt thì chỉ cho 1 túi khí cho tài xế có cửa sống, còn chủ xe ngồi kế bên xem như chết, nhưng nội thất bọc da, ốp gỗ làm mọi người hoa cả mắt mà quên mất những điều cơ bản của chiếc xe là độ bền, an toàn và tiện lợi. Những thứ linh tinh như ghế da, ốp này ốp kia đáng bao nhiêu tiền so với giá trị tích luỹ của chiếc xe như công nghệ, độ bền đã được chứng minh, sự tin cậy của nhiều thế hệ người dùng,... mà mẫu xe khác dễ gì có đủ sự tích luỹ đó. Chiếc vitara trước đây bị chê là nông dân thế này thế nọ, xe ngon giá lóp ngóp quanh 280tr, bây giờ trên 300tr, Su wagon một thời bị rẻ rúm khi so với Matiz thời trang, bây giờ đổ xô kiếm wagon mà không ra.
Chưa kể không phải ai cũng thích nội thất giống nhau, nếu thích bóng bẩy thì độ thêm đồ chơi, tiết kiệm hay đơn giản thì cứ để thế mà đi, sao mà cào bằng thị hiếu thế được. Chiếc Kia Sorento hiện đại, thời trang và option nhiều thế mà bị nhiều người chê tới chê lui cái ghế da màu đen không sang bằng cái ghế màu kem như Toy Innova, thấy nhảm.