Với mức giá khoảng 874 triệu đồng (tương đương 42.000 đô la Mỹ), đã bao gồm thuế. Mức giá này không mắc hơn Ford Escape XLT (2 cầu) có giá bán khoảng 823 triệu đồng là bao!!
Tôi sử dụng cả xe máy và xe hơi Su. Cảm nhận thấy đây là hãng có chất lượng, chạy bền. Về ngoại hình và nội thất thì đúng là không hào nhoáng, bóng bảy như các thương hiệu khác. Theo tôi, em Grand Vitara 2011 này về VN định giá 35, 42 hoặc 50 ngàn $ cũng như nhau vì đa số người Việt không còn phong cách ăn chắc mặc bền nên lượng xe tiêu thụ cũng chỉ khiêm tốn.
Thiết kế phần đuôi và đèn hậu khá đẹp, đúng chất SUV. Tuy nhiên, phần đầu chưa được đẹp lắm, mặt nạ và đèn trước là linh hồn của ngoại thất xe thì Suzuki lại gây thất vọng ở phiên bản này, chưa có nét đặc trưng của hãng. Sao Suzuki không thiết kế một mặt nạ mang tính đặc trưng riêng của hãng, sau đó cách tân cho từng model, như kiểu chữ H của Kia chẳng hạn. Nội thất và tính năng với một xe của Nhật như vậy là chấp nhận được (xe Nhật không nặng Option như xe Hàn). Giá thì đúng là trở ngại lớn nhất với phiên bản này khi bán tại thị trường VN. Theo tôi giá khoảng 36.000$ thì mới cạnh tranh được.
Ở VN suzuki chưa chú trọng thị trường và phát triển thương hiệu nên vài người cứ nghĩ nó là thương hiệu nhỏ, không có tên tuổi gì trên thế giới còn có bạn bảo xe máy nó kém chứ thật ra thì chất lượng xe rất là ổn đó
tùy theo sở thích mà mua thui baác à, chứ mỗi ngừoi mỗi ý biết nghe ai. Theo tôi thì chiếc này đơn giản rất thích hợp đi dã ngoạirabbit_thocon nói:Em đang nghía con này vì giá vừa túi tiền nhà em, chiếc này được đánh giá leo trèo khá tốt, kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao, máy cũng khá ổn. Ông bạn than gia buổi ra mắt ở thương xá Tax cũng khuyên em nên mua con này, em thì không phải dân chuyên nghiệp, mấy bác forum tư vấn dùm em với, tháng sau em mua xe rồi, thanks các bác.
Chưa thấy chủ sở hữu nào phát biểu cảm nhận ta. Em cũng rất có cảm tình với thương hiệu Suzuki cũng như chiếc Grand Vitara này trừ cái bánh treo ở đuôi xe, nếu bỏ gầm có lẽ sẽ đẹp hơn.