Chạy dịch vụ trong phố ai cần xe rộng nữa, đi có tí tầm 15, 20 phút ngồi chật tí cũng chẳng sao, nên xpander, xl7 lên ngôi, vừa rẻ, vừa nhàn, lại còn tiết kiệm xăng. Còn đi xa khách nó đi xe limusin 16c độ lại thành 9, 10 chỗ gì hết rồi, vé cũng khá rẻ đối với tầm trung mà ngồi bao sướng, ai nghèo đi xe đò. Xem ra ỈN chẳng còn bất cứ lợi thế ở mảng dịch vụ nào. Còn xe gia đình bán được mấy chiếc với giá trên 1 tỷ. Quảng cáo láo cho lắm làm gì toy ơi, con xe vừa đắt, vừa yếu sl, vừa nghèo tiện nghi, vừa hao xăng, chỉ có giá trị cốt lõi thôi.