Mà cho em hỏi ngu cái là ở VN mình có đơn vị nào test đâm đụng chiếc xe ko nhể? Tại thấy ở nước ngoài thường hay đem xe vào các đơn vị IIHS, EuroNCap,... để test.
Dạ có bác: "Cầu Phú Mỹ" và Tập đoàn "Cao tốc"
Mà cho em hỏi ngu cái là ở VN mình có đơn vị nào test đâm đụng chiếc xe ko nhể? Tại thấy ở nước ngoài thường hay đem xe vào các đơn vị IIHS, EuroNCap,... để test.
Kkkk... VN mình máu liều cao hen bác! ko dùng Ma-đi-canh nữa mà thay vào đó là ngừ thiệt để đo cảm giác của con ngừ lun hén!Dạ có bác: "Cầu Phú Mỹ" và Tập đoàn "Cao tốc"
em gộp tất cả ngành của Mitsubishi thì doanh thu cũng không bằng Toyota nhé bác
ah...mà em không phải là fan của Toy... em đang chạy KIA
View attachment 593338
View attachment 593339
ồn để mà còn phòng thủ từ xa mỗi khi xe 02 bánh vượt phải và tạt đầu xe bác ơi (Phong cách xe 02 bánh tại VN hiện giờ là thích tạt đầu xe oto, chỉ cần bác không để ý là chắc cú 100% mấy em đó lên bàn thờ ngay và luôn). Mỗi khi đi ngang đường sắt cắt ngang đường bộ cũng yên tâm chứ con mazda CX5 của em nó im ru làm mỗi lần xe 02 bánh nó chạy vượt phải và tạt đầu là em phải thắng bò lom com luôn,hihiko nghe bình luận về độ ồn, với tầm giá này thì tiếng ồn từ hốc bánh xe là chuyện bình thường
họ mua thánh chỉ nhăm nhe bán lại đc giá chứ mấy món an toàn chả ai quan tâm đâu bác à!Theo em xe nào có nhiều options về an toàn nhất thì mới xứng đc lấy làm tiêu chuẩn. Chúng ta nên ủng hộ những chiếc xe an toàn chứ ko nên dễ dãi như hiện nay
bác thử test drive bên em luôn là ok đó màko nghe bình luận về độ ồn, với tầm giá này thì tiếng ồn từ hốc bánh xe là chuyện bình thường