9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Đúng rồi bác, chạy chi mấy chiếc xe cỏ, he he, cứ BMW, MER, PORSCHE, LAND ROVER mà xuống tiền.
Dạ, nhà em nghèo nên không được chạy xe Đức bác ạ. Em chỉ đủ tiền nuôi con M3 cùi ghẻ thôi. Mà vần cái vành da (vô lăng) của M3 em mới thấy đúng là giá trị hơn cái vành sắt của Vios nhiều lắm.
 
Hạng C
28/2/12
555
788
93
Xe này bị cấm đi Vũng Tàu, Phan Thiết vào một ngày trời mưa hay sao vậy bác?

Bác đi đâu tùy thích, kể cả lên Everest, chỉ xin bác nhớ cho là em nó sinh ra để đi chợ
 
  • Like
Reactions: namosa
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Hehe, Mitsubishi là 1 tập đoàn Nhật, và nó lớn gấp vài lần Toyota. Khác Iphone so với Oppo. Cụ có vấn đề về kiến thức à? Hay làm sale Toy lâu quá mất hết kiến thức rồi
Thưa anh!
Mình không là sale, nhà không có Vios mà cũng chả có chiếc nào của TOY LD cả, chỉ là thấy mấy thằng sale/DLV phán tào lao, không có cơ sở như anh thì mình ngứa mắt nên vào trích thôi ạ.

Còn về kiến thức (về xe) thì chắc anh đã hơn ai ở đây mà vấn đề với chả vấn điếc.

Thì ra anh là sale của Mitsu (?) sao nói chuyện giống bọn DLV của TH thế?

À, nhà mình cũng còn 1 con Grandis cũng của Mitsu đấy. Nghe sale Mitsu nói chuyện "thông minh" quá, thôi về bán Grandis mua "vua lật" đây.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Daewoo and namosa
Hạng C
12/4/13
745
602
93
43
Hehe, Mitsubishi là 1 tập đoàn Nhật, và nó lớn gấp vài lần Toyota. Khác Iphone so với Oppo. Cụ có vấn đề về kiến thức à? Hay làm sale Toy lâu quá mất hết kiến thức rồi
ko biết bác dựa vào đâu mà nói Mitsubishi lớn gấp vài lần Toyota ..hihi

Theo như Global Fortune 500 thì Toyota ở vị trí thứ 8 còn Mitsubishi đứng thứ 151
 
  • Like
Reactions: Daewoo
Hạng C
9/3/16
530
571
93
Hehe, phân biệt tập đoàn CN nặng Mitsu với tập đoàn Mitsu về oto nhé.
Nói nhiều mỏi miệng, sale Toy cứ bán và cứ nâng giá thoải mái. Chết khách chết chứ sale có chết đâu.
 
Hạng C
25/4/14
785
1.277
93
BIEN HOA
Em thấy cứ mỗi lần có bài viết về xe của Toyota là y rằng sau đó sẽ từ tranh luận nhỏ dẫn đến phê phán, tranh cãi và "dìm hàng" lẫn nhau. Phải công nhận thằng Toyota này làm dân mình mất đoàn kết thiệt. Đành rằng diễn đàn là một nơi ai cũng có thể tự do đưa ra ý kiến của mình nhưng chỉ vì một cái xe hơi cỏn con mà làm vậy thì có đáng không ạ? Thôi thì mỗi người nhường nhịn vui vẻ với nhau chút xíu cho đời thêm vui nhỉ, ai nói gì...mặc kệ.:).
 
12/10/07
2.342
10.168
113
Thôi, cãi về xe mãi đúng là rất mệt vì tiêu chí của chúng ta rất khác nhau. Concept của các chiếc xe khác nhau nhắm vô từng nhóm khách hàng khác nhau...thế nhưng chúng ta lại cứ lấy điểm yếu của chiếc này so với điểm mạnh của chiếc khác.

Ví dụ:

Toyota chủ trương làm ra một chiếc xe ít hư hỏng, ít thay đổi để người sở hữu xe của họ không cảm thấy xe họ mất giá trị theo năm tháng và họ dồn tiền bạc vô phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng.

Các hãng khác làm không được như họ thì chăm chút ngoại hình chiếc xe sao cho mới mẻ, tăng thêm option để chịt chọt cho vui tay, tăng thêm các tính năng để bù lấp khoảng cách trong lòng tin của người tiêu dùng.

Chuyện giữ giá và dễ bán lại xe là một nhu cầu cũng đáng suy ngẫm đó các bác. Nhiều bác cứ cười cợt chuyện này nhưng các bác có rơi vô hoàn cảnh mua một chiếc xe, lúc mới chạy thì sướng lắm, nhưng sau 4-5 năm chạy cũ muốn đổi xe mà gọi hoài không ai muốn rước thì mới thấm. Mình bị rồi trước đây nên thông cảm chuyện này.

Vậy mình hãy xem tiêu chí của mình là cái gì để chọn xe thôi các bác nhỉ.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Thôi, cãi về xe mãi đúng là rất mệt vì tiêu chí của chúng ta rất khác nhau. Concept của các chiếc xe khác nhau nhắm vô từng nhóm khách hàng khác nhau...thế nhưng chúng ta lại cứ lấy điểm yếu của chiếc này so với điểm mạnh của chiếc khác.

Ví dụ:

Toyota chủ trương làm ra một chiếc xe ít hư hỏng, ít thay đổi để người sở hữu xe của họ không cảm thấy xe họ mất giá trị theo năm tháng và họ dồn tiền bạc vô phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng.

Các hãng khác làm không được như họ thì chăm chút ngoại hình chiếc xe sao cho mới mẻ, tăng thêm option để chịt chọt cho vui tay, tăng thêm các tính năng để bù lấp khoảng cách trong lòng tin của người tiêu dùng.

Chuyện giữ giá và dễ bán lại xe là một nhu cầu cũng đáng suy ngẫm đó các bác. Nhiều bác cứ cười cợt chuyện này nhưng các bác có rơi vô hoàn cảnh mua một chiếc xe, lúc mới chạy thì sướng lắm, nhưng sau 4-5 năm chạy cũ muốn đổi xe mà gọi hoài không ai muốn rước thì mới thấm. Mình bị rồi trước đây nên thông cảm chuyện này.

Vậy mình hãy xem tiêu chí của mình là cái gì để chọn xe thôi các bác nhỉ.
Like bác, còn 1 vấn đề nữa là 1 số hãng để tăng canhh tranh nên cung cấp thật nhiều option và giảm giá bán. Nhưng để đảm bảo lợi nhuận nên họ sẽ tăng giá phụ tùng, bảo dưỡng, đơn giản có vậy thôi. Cãi nhau hoài mệt thiệt.
Còn việc bán lại không được đúng là khó chịu thật. Rao cả tháng chả có ma nào gọi, kêu sale thì nó ỏng ẹo ép giá với lý do nào là xe anh khó bán lắm, nào là khó sửa, nào là phụ tùng đắt, nào là hao xăng ... ép đến ra bã nó mới chịu. Nhìn qua Vios, Innova. Mới kêu lên buổi sáng, buổi chiều có người chồng tiền, thậm chí chưa muốn bán đã có người đặt hangg trước rằng chừng nào đổi xe nhớ để lại cho anh nhé ...
 
Hạng C
12/4/13
745
602
93
43
Hehe, phân biệt tập đoàn CN nặng Mitsu với tập đoàn Mitsu về oto nhé.
Nói nhiều mỏi miệng, sale Toy cứ bán và cứ nâng giá thoải mái. Chết khách chết chứ sale có chết đâu.

em gộp tất cả ngành của Mitsubishi thì doanh thu cũng không bằng Toyota nhé bác
ah...mà em không phải là fan của Toy... em đang chạy KIA :)

Đánh giá Toyota Vios G 2017: sedan hạng B chuẩn cho người mới


Đánh giá Toyota Vios G 2017: sedan hạng B chuẩn cho người mới
 
  • Like
Reactions: Daewoo and bl3399
Hạng B1
30/6/08
97
82
18
Bác nào mà nói mua xe k quan tâm giữ giá vì k bán lại thì đại gia rồi...
Nhưng cứ chạy 3-4 năm rồi lên đời đổi xe rao bán thử là thấm đòn ngay, Toy rao 1fut 30 giây là có 2-3 thằng đến hốt...xe hàn xẻng thì chua lắm :-((
Mấy bác nên mua xe đi rồi hãy ngồi vào bàn!