Ráng câu kéo bác về với đội nhà em đây, kekekeCác sale cho giá chốt lắn bánh em 4x2 At em cái nào. Đang muốn em nó đây.
Ôi, như MIT outlander Sport thì ế dài dài kìa bácLâu lắm rồi Mit mới hêts hàng nhiều xe như đợt này, thay đổi rồi ha.
Với nhu cầu thoải mái, an toàn và kinh tế thì cá nhân mình thấy Triton 1 cầu số tự động model 2016 là hợp lý nhất trong tầm tiền dưới 600 triệu. Đậu xe, mở máy lạnh suốt vậy mà chỉ tốn 500k tiền dầu cho 2 đến 3 tuần đưa vợ con đi chơi, cafe vào những ngày cuối tuần!
Bác nào cầu toàn thì chắc không thích khoản ồn do âm thanh động cơ dội vào cabin & tiếng máy đặc trưng riêng của Triton!
Bác nào cầu toàn thì chắc không thích khoản ồn do âm thanh động cơ dội vào cabin & tiếng máy đặc trưng riêng của Triton!
Mua xe bán tải mình nghĩ nên sử dụng cho đi công trình nhiều, chứ phục vụ gia đình thì ko nên. Vì:Với nhu cầu thoải mái, an toàn và kinh tế thì cá nhân mình thấy Triton 1 cầu số tự động model 2016 là hợp lý nhất trong tầm tiền dưới 600 triệu. Đậu xe, mở máy lạnh suốt vậy mà chỉ tốn 500k tiền dầu cho 2 đến 3 tuần đưa vợ con đi chơi, cafe vào những ngày cuối tuần!
Bác nào cầu toàn thì chắc không thích khoản ồn do âm thanh động cơ dội vào cabin & tiếng máy đặc trưng riêng của Triton!
1. Máy dầu ===> ồn, trừ Mẹc
2. Hôi ===> trừ xe mới, nhưng rồi sẽ hôi
3. Mau mất giá
4. Đi cũ bảo dưỡng sẽ nhiều hơn xe xăng (theo cá nhân em),
5. Xe bán tải đi giảm xóc cứng
6. Xe to nhưng không gian sử dụng nhỏ
7. Lợi dầu nhưng phải đi nhiều mới thật sự ý nghĩa
...
Xe bán tải em rất thích, nhưng chỉ khi đường trường hoặc chở hàng nặng. Còn phục vụ gia đình thì nên mua xe xăng và dòng 7 chỗ rộng rãi.
Triton Mivec ngồi bên trong êm hơn cả một số xe xăng có cùng mức giá, và không hôi dầu đâu, Euro 4 rồi, bác nên đi test thử. Diesel Mivec cao cấp hơn Diesel gắn trên Santafe hiện nay.Mua xe bán tải mình nghĩ nên sử dụng cho đi công trình nhiều, chứ phục vụ gia đình thì ko nên. Vì:
1. Máy dầu ===> ồn, trừ Mẹc
2. Hôi ===> trừ xe mới, nhưng rồi sẽ hôi
3. Mau mất giá
4. Đi cũ bảo dưỡng sẽ nhiều hơn xe xăng (theo cá nhân em),
5. Xe bán tải đi giảm xóc cứng
6. Xe to nhưng không gian sử dụng nhỏ
7. Lợi dầu nhưng phải đi nhiều mới thật sự ý nghĩa
...
Xe bán tải em rất thích, nhưng chỉ khi đường trường hoặc chở hàng nặng. Còn phục vụ gia đình thì nên mua xe xăng và dòng 7 chỗ rộng rãi.
Triton Mivec ngồi bên trong êm hơn cả một số xe xăng có cùng mức giá, và không hôi dầu đâu, Euro 4 rồi, bác nên đi test thử. Diesel Mivec cao cấp hơn Diesel gắn trên Santafe hiện nay.
@mau mất giá.
Vài hôm trước, đi tìm dùm một chiếc bán tải Isuzu 2WD 2007 dùng được là 250 270 triệu. Nếu là Hilux hay Triton thì giữ giá tốt hơn.
So với các xe xăng cũ 2007 khác hiện nay giá 250 thì nó giữ giá cũng đáng kể.
Vài hôm trước, đi tìm dùm một chiếc bán tải Isuzu 2WD 2007 dùng được là 250 270 triệu. Nếu là Hilux hay Triton thì giữ giá tốt hơn.
So với các xe xăng cũ 2007 khác hiện nay giá 250 thì nó giữ giá cũng đáng kể.
Mua xe bán tải mình nghĩ nên sử dụng cho đi công trình nhiều, chứ phục vụ gia đình thì ko nên. Vì:
1. Máy dầu ===> ồn, trừ Mẹc
2. Hôi ===> trừ xe mới, nhưng rồi sẽ hôi
3. Mau mất giá
4. Đi cũ bảo dưỡng sẽ nhiều hơn xe xăng (theo cá nhân em),
5. Xe bán tải đi giảm xóc cứng
6. Xe to nhưng không gian sử dụng nhỏ
7. Lợi dầu nhưng phải đi nhiều mới thật sự ý nghĩa
...
Xe bán tải em rất thích, nhưng chỉ khi đường trường hoặc chở hàng nặng. Còn phục vụ gia đình thì nên mua xe xăng và dòng 7 chỗ rộng rãi.
Ah, tại vì ngân sách hạn hẹp nên mình thấy em nó là hợp lý đó bác. Tương lai khá hơn, mình sẽ suy nghĩ khác....
Xe nhập mà, nếu ế thì chuyển qua xe khác. Mit ế khi bán như Zinger, Gala..khi cũ còn giữ giá tốt hơn xe Mit hot như Grandis, vì nhu cầu xe có, số lượng xe hiếm thì sẽ đẫy giá hàng cũ lên thôi.Ôi, như MIT outlander Sport thì ế dài dài kìa bác
Chắc bác BTH là dân xây dựng ?Ah, tại vì ngân sách hạn hẹp nên mình thấy em nó là hợp lý đó bác. Tương lai khá hơn, mình sẽ suy nghĩ khác....