Thiệt diesel mivec chuẩn euro 4 không bác? Chứ không phải mới áp dụng xe xăng thôi sao? Và em nào áp dụng đều bị tăng giá.Triton Mivec ngồi bên trong êm hơn cả một số xe xăng có cùng mức giá, và không hôi dầu đâu, Euro 4 rồi, bác nên đi test thử. Diesel Mivec cao cấp hơn Diesel gắn trên Santafe hiện nay.
đúng rồi Bác, đều phải tăng giá, nhà nước qui định thôi.Thiệt diesel mivec chuẩn euro 4 không bác? Chứ không phải mới áp dụng xe xăng thôi sao? Và em nào áp dụng đều bị tăng giá.
Bây h thì xe cuối tháng 3 hoặc giữa tháng 4 mới có xe nha mấy bác. Em ngồi thử con triton 2.4 máy mới rồi. Phải công nhận là êm thật .tiếng máy hầu như không nghe. Nhưng giảm xóc thì cứng lắm
Thì bác mua loại mềm, vài triệu, hay yêu cầu khuyến mãi cái giảm xóc mềm.Bây h thì xe cuối tháng 3 hoặc giữa tháng 4 mới có xe nha mấy bác. Em ngồi thử con triton 2.4 máy mới rồi. Phải công nhận là êm thật .tiếng máy hầu như không nghe. Nhưng giảm xóc thì cứng lắm
Chiếc xe thì cả công trình, giảm xóc không bao nhiêu.
Hihihihi, em là dân chứng khoán bác ơi. Đi làm bằng xe máy.Chắc bác BTH là dân xây dựng ?
Cơ mà em mua bản cũ. Mà nghe nói bản cũ giảm xóc đỡ hơn bản mới ,ko biết ntn . vì em đã được mục sở thị nó đâuThì bác mua loại mềm, vài triệu, hay yêu cầu khuyến mãi cái giảm xóc mềm.
Chiếc xe thì cả công trình, giảm xóc không bao nhiêu.
Giảm sóc thay ra vào dể dàng, không đáng lo. Bác có thể tìm mua với các yêu cầu cứng mềm khác nhau.Cơ mà em mua bản cũ. Mà nghe nói bản cũ giảm xóc đỡ hơn bản mới ,ko biết ntn . vì em đã được mục sở thị nó đâu
Nghe hấp dẫn quá!Bây h thì xe cuối tháng 3 hoặc giữa tháng 4 mới có xe nha mấy bác. Em ngồi thử con triton 2.4 máy mới rồi. Phải công nhận là êm thật .tiếng máy hầu như không nghe. Nhưng giảm xóc thì cứng lắm