Chi Hội Phó MFC
22/7/08
9.655
3.102
113
0908888191
www.amthanhxehoi.com
Sò R 2013 cũ bác hẻm chê đúng hem?


Thấy bác độ xe xịn hem, cũng ngại lên tham khảo...kakaka...

Dạ bác khách sáo quá. Xe nào em cũng làm ah, càng thấp em càng thích, xe nào cao hơn Sò là em làm ko nổi đau hihi. Sò em làm chủ lực luôn đấy bác.

Hnay em đang làm full một em Sò 2013 luôn nè bác ah
ĐÁNH GIÁ ƯU - NHƯỢC SORENTO 2013 TRƯỜNG HẢI
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
7/9/14
3.499
5.698
113
44
Sài Gòn
Dạ bác khách sáo quá. Xe nào em cũng làm ah, càng thấp em càng thích, xe nào cao hơn Sò là em làm ko nổi đau hihi. Sò em làm chủ lực luôn đấy bác.

Hnay em đang làm full một em Sò 2013 luôn nè bác ah
View attachment 365035
Bác làm em cả ngày họp ra đang mệt mệt, nhìn dàn độ tỉnh táo luôn....Xin Cảm Ơn! :3dcuoi:
Phải ghé bác sớm rửa tai nghe tư vấn, rồi rửa lương xử...kakkaa...
 
Hạng C
15/1/07
944
260
63
TPHCM
www.giaymarco.vn
Thao tác tăng tốc khi vượt như thế nào vậy các bác? Mình theo lời 1 bác trên diễn đàn, đạp hết ga khi muốn tăng tốc, vòng tua máy vọt lên khoảng 5k, nhưng cảm giác xe không vọt 'dính ghế' như các bác ấy diễn tả.
Bác muốn tăng tốc hiệu quả thì trước tiên bác phải hiểu xe và chọn số phù hợp. Với tốc độ đang chạy dưới 40km/h thì cũng ko cần rườm rà, đạp lút ga (hay tầm 2/3 hành trình chân ga là đủ rồi), xe sẽ lao đi nhanh chóng. Nhưng tốc tầm 60km/h trở lên mà muốn qua mặt nhanh gọn thì tốt nhất chuyển qua số bán tự động về 1 số rồi thao tác đạp ga 2/3 hành trình để qua.

Sorento chỉ mạnh hàng top trong phân khúc thôi chứ nó ko có sức mạnh 200-300hp dính lưng như mấy em Mer, Audi, BMW. Nói chung là Sorento cho cảm giác tương đối ép ng vào ghế ở số thấp 1,2,3 vậy thôi.

Bác dí chân ga nhanh, mạnh, giữ chặt thì vòng tua tăng, máy gào chứ gia tốc ko bao nhiêu đâu ạ.
1. Động cơ luôn có 1 độ trễ nhất định do thời gian xử lý tác nhiệm
2. Xe tăng tốc phụ thuộc vừa sức mạnh động cơ vừa vào số cấp tăng dần. Vòng tua cao, xe ko vào đc số tiếp theo, gia tốc giảm.
* Bác đạp ga tốc độ nhanh vừa phải sau đó nhả nhẹ ga cho xe vào số tiếp theo rồi lại lên ga, thời gian giữ ga cao lâu hơn cấp số trước và cứ tiếp tục. E gọi là thao tác nhồi nhịp nhàng . Ở số thấp vòng tua max chỉ tầm 3000-4000 là gia tốc đạt tốt nhất, mấy số cao hơn vòng tua max cũng cao hơn mới sang số. Kinh nghiệm và cảm giác bản thân e là thế ạ