biết sao được giờ bác, sự thật phải nói không thôi sau này có anh nào không biết, vác cái xe về rồi nghếch mặt lên trời, vỗ ngực bảo "tui đi xe sang" ... đến lúc đó bị bạn bè người xung quanh "sửa lưng" thì chui đi đâu trốn đây?!Các Bác Ác quá. Lần nào OS quảng cáo cũng bị ném đá tơi bời.
Thì sao, Tata Motor cũng là bố của Land Rover - Jaguar đó.VW hiện là bố của mấy thằng sang và cực chảnh có mặt ở VN đó nhé : Audi, Benley, Lamboghini, Porsche, Butgati.
Tỏ ra nguy hiểm cũng vừa thôi, làm gì lộ thế? VW nó vào thị trường TQ rất sớm, nó sx nội địa thì xe nó nhiều phải rồi, như cái thùng tôn di động Toy ở VN thôi. Xe Tiguan ở VN có phải sản xuất ở Trung Quốc đâu. Nói nó đắt thì nói nó đắt, đừng bày đặt ngu mà nguy hiểm nói ở TQ thế này thế nọ. Ko bít có $ đi xe chưa mà bày đặt dìm VN với TQ.Một cái xe bình dân, Tung của chạy taxi đầy đường! Qua xứ thiên đường bổng dưng thành xe sang!
Nhà em 3 chiếc xe VW nè. Phụ tùng thay thế và độ chính hãng (made in Germany nhé ko phải Tung Cửa) em tự ship ở ngoài về mất 1 tuần, đem vào hãng anh em lắp ngon lành siêu rẻ. Đừng hù.Tào lao cho chiếc xe mang logo VW bình dân, mừh lại có giá bán như Merc GLC!
Mí a mua xe này sau vài năm, bảo dưỡng sửa chữa đau hơn hoạn!
Vì có đồ đâu mà mua, mua ship siếc về thì lâu lại mắc lòi kèn
Em thích cách bác này phân tích. Cái gì ra cái đó. Em cũng thấy giá vậy là hơi cao so với thương hiệu, em nghĩ tầm 1 tỏi 4x là đẹp nhất.Xe đẹp, máy mạnh vừa phải, rộng rãi, nội thất chỉnh chu, nhưng giá quá chát, cỡ 1,2 - 1,3 tỷ là vừa, dù gì thì cũng là xe phổ thông, chưa đạt tới cấp độ luxury.