GLC làm gì có 5+2 mà so, so thì so cùng phân khúc chứ bác1.3-1.39 là đẹp, cao quá khó bán vì nó tiệm cận GLC200 rồi.
Em nhớ hình như Hyundai Kona cũng dùng hộp số ly hợp kép 7 cấp Bác ạ.Các bác dìm mà thấy thương em nó luôn. Để xem nó đáng giá chổ nào các bác coi có được không nha:
Đầu tiên là động cơ TSI thừa hưởng công nghệ Audi, em đã lái thử bản 5 chổ 170 hp trên đường vắng trên xe 5 người đàn ông mà chạy bốc kinh hồn moment xoắn rất lớn ( turbo mà lị ), kèm theo tiếng rít như turbin phản lực khi chạy ở chế độ sport nghe rất sướng tai dành cho bác nào tăng động, em đã thốc 160km/h trước mặt một bác Ford wildtrack 3.2 đang hăng trên cao tốc mấy lần mà nhìn bác ấy tuyệt vọng không thể đu theo nổi.
Thứ 2 hộp số 7 cấp, ly hợp kép, xe bình dân nào có? chạy tốc độ cao sang số nhanh rất yên tâm luôn.
Thứ 3 khung gầm chia sẻ Audi Q5 cũng không tệ nhỉ?
Thứ 4 An toàn, em đã quay đầu xe ở tốc độ 50km/h ( nên nhớ quay đầu chứ không phải chặt cua) ở con đường rộng 30m nghe tiếng bánh xe rít chói tai nhưng cảm giác xe không chao là mấy, chỉ có người bị nghiêng do không bám chắc. Từng trải qua giây phút ấy nên em yêu luôn ESP của xe Đức. Và hệ thống thắng nhấp kịt phát là hít ghịt xe lại ngay ( ABS, BA, EBD ) ngon lành.
Và Khung xe cứng, đầm chắc chứ không yểu điệu mỏng te như ai kia .
Tiếc là chưa thử 4MOTION và TCS của nó.
Kết lựng: Xe Đức chất hơn các dòng xe bình dân ở VN nhiều, nhưng giá 1,7 tỏi đến khi lăn bánh hơn 1,8 tỏi là rát ruột, tầm hơn 1 tỏi 4 thì đẹp
em cũng mê con này lắm, đi coi rồi nhưng không đủ lúa... huhu, con này lăn bánh tầm 1.2-1.3 tỉ bảo đảm bán không kịp nhập.
Các bác dìm mà thấy thương em nó luôn. Để xem nó đáng giá chổ nào các bác coi có được không nha:
Đầu tiên là động cơ TSI thừa hưởng công nghệ Audi, em đã lái thử bản 5 chổ 170 hp trên đường vắng trên xe 5 người đàn ông mà chạy bốc kinh hồn moment xoắn rất lớn ( turbo mà lị ), kèm theo tiếng rít như turbin phản lực khi chạy ở chế độ sport nghe rất sướng tai dành cho bác nào tăng động, em đã thốc 160km/h trước mặt một bác Ford wildtrack 3.2 đang hăng trên cao tốc mấy lần mà nhìn bác ấy tuyệt vọng không thể đu theo nổi.
Thứ 2 hộp số 7 cấp, ly hợp kép, xe bình dân nào có? chạy tốc độ cao sang số nhanh rất yên tâm luôn.
Thứ 3 khung gầm chia sẻ Audi Q5 cũng không tệ nhỉ?
Thứ 4 An toàn, em đã quay đầu xe ở tốc độ 50km/h ( nên nhớ quay đầu chứ không phải chặt cua) ở con đường rộng 30m nghe tiếng bánh xe rít chói tai nhưng cảm giác xe không chao là mấy, chỉ có người bị nghiêng do không bám chắc. Từng trải qua giây phút ấy nên em yêu luôn ESP của xe Đức. Và hệ thống thắng nhấp kịt phát là hít ghịt xe lại ngay ( ABS, BA, EBD ) ngon lành.
Và Khung xe cứng, đầm chắc chứ không yểu điệu mỏng te như ai kia .
Tiếc là chưa thử 4MOTION và TCS của nó.
Kết lựng: Xe Đức chất hơn các dòng xe bình dân ở VN nhiều, nhưng giá 1,7 tỏi đến khi lăn bánh hơn 1,8 tỏi là rát ruột, tầm hơn 1 tỏi 4 thì đẹp
Các bác dìm mà thấy thương em nó luôn. Để xem nó đáng giá chổ nào các bác coi có được không nha:
Đầu tiên là động cơ TSI thừa hưởng công nghệ Audi, em đã lái thử bản 5 chổ 170 hp trên đường vắng trên xe 5 người đàn ông mà chạy bốc kinh hồn moment xoắn rất lớn ( turbo mà lị ), kèm theo tiếng rít như turbin phản lực khi chạy ở chế độ sport nghe rất sướng tai dành cho bác nào tăng động, em đã thốc 160km/h trước mặt một bác Ford wildtrack 3.2 đang hăng trên cao tốc mấy lần mà nhìn bác ấy tuyệt vọng không thể đu theo nổi.
Thứ 2 hộp số 7 cấp, ly hợp kép, xe bình dân nào có? chạy tốc độ cao sang số nhanh rất yên tâm luôn.
Thứ 3 khung gầm chia sẻ Audi Q5 cũng không tệ nhỉ?
Thứ 4 An toàn, em đã quay đầu xe ở tốc độ 50km/h ( nên nhớ quay đầu chứ không phải chặt cua) ở con đường rộng 30m nghe tiếng bánh xe rít chói tai nhưng cảm giác xe không chao là mấy, chỉ có người bị nghiêng do không bám chắc. Từng trải qua giây phút ấy nên em yêu luôn ESP của xe Đức. Và hệ thống thắng nhấp kịt phát là hít ghịt xe lại ngay ( ABS, BA, EBD ) ngon lành.
Và Khung xe cứng, đầm chắc chứ không yểu điệu mỏng te như ai kia .
Tiếc là chưa thử 4MOTION và TCS của nó.
Kết lựng: Xe Đức chất hơn các dòng xe bình dân ở VN nhiều, nhưng giá 1,7 tỏi đến khi lăn bánh hơn 1,8 tỏi là rát ruột, tầm hơn 1 tỏi 4 thì đẹp
Hehe, lại thích bác, cái gì ra cái đó, đúng là cái giá này mass market sẽ đắn đo lắm...
Anway, có cái chưa đúng là khung gầm này không phải Q5 nha bác. Vì Q5 máy đặt dọc (MLB). Các loại máy đặt ngang (Tiguan Allspace, Passat) là khung MQB nhé. Các con Audi xài khung gầm MQB gồm có Audi TT, A1, A3, Q3. Q2
Yes bác! Cô Na xinh đẹp, điện nước đầy đủ mà giá good nên doanh số cao quá chừng đó bác.Em nhớ hình như Hyundai Kona cũng dùng hộp số ly hợp kép 7 cấp Bác ạ.
Tính toán cho vui)Các bác dìm mà thấy thương em nó luôn. Để xem nó đáng giá chổ nào các bác coi có được không nha:
Đầu tiên là động cơ TSI thừa hưởng công nghệ Audi, em đã lái thử bản 5 chổ 170 hp trên đường vắng trên xe 5 người đàn ông mà chạy bốc kinh hồn moment xoắn rất lớn ( turbo mà lị ), kèm theo tiếng rít như turbin phản lực khi chạy ở chế độ sport nghe rất sướng tai dành cho bác nào tăng động, em đã thốc 160km/h trước mặt một bác Ford wildtrack 3.2 đang hăng trên cao tốc mấy lần mà nhìn bác ấy tuyệt vọng không thể đu theo nổi.
Thứ 2 hộp số 7 cấp, ly hợp kép, xe bình dân nào có? chạy tốc độ cao sang số nhanh rất yên tâm luôn.
Thứ 3 khung gầm chia sẻ Audi Q5 cũng không tệ nhỉ?
Thứ 4 An toàn, em đã quay đầu xe ở tốc độ 50km/h ( nên nhớ quay đầu chứ không phải chặt cua) ở con đường rộng 30m nghe tiếng bánh xe rít chói tai nhưng cảm giác xe không chao là mấy, chỉ có người bị nghiêng do không bám chắc. Từng trải qua giây phút ấy nên em yêu luôn ESP của xe Đức. Và hệ thống thắng nhấp kịt phát là hít ghịt xe lại ngay ( ABS, BA, EBD ) ngon lành.
Và Khung xe cứng, đầm chắc chứ không yểu điệu mỏng te như ai kia .
Tiếc là chưa thử 4MOTION và TCS của nó.
Kết lựng: Xe Đức chất hơn các dòng xe bình dân ở VN nhiều, nhưng giá 1,7 tỏi đến khi lăn bánh hơn 1,8 tỏi là rát ruột, tầm hơn 1 tỏi 4 thì đẹp
Bác quay đầu 50km/h ~ 13,8m/s; bán kính quay tối đa = 15m. Trọng lượng xe là : M=1547kg. => Lực ly tâm của xe:
F= M.v.v/R= 1547x13,8x13,8/15=18,5 tấn = M.12,7
- Tạm tính trọng tâm của xe đặt tại sàn xe: cao l=0,3m.=> Momen gây lật = F.l = M.12,7.0,3 = M.3,81
- xe rộng 1,8m => mô men chống lật từ trọng lượng của xe:= M.0,9 <<M.3,81 Quá chênh lệch.
=> Nếu Bác quay xe 50km/h trên đường rộng 30m thì Bác bây giờ không thể ngồi đây đọc báo được )
Ố la có cả nhà khoa học trên đây nửa cơ . Cứ cho là các công thức trên là đúng đi. Nhưng xe của nhà khoa học đang tính là không có ESP đúng không ạ? Khi xe có ESP thì không biết bác phải phân tích bao nhiêu công thức, bao nhiêu lực phanh xử lí can thiệp vào những bánh xe nào, các vector lực triệt tiêu nhau ra sao? Cái này chỉ có software mới phân tích nổi, em e là người thường phải đau đầu lắm ạ.Tính toán cho vui)
Bác quay đầu 50km/h ~ 13,8m/s; bán kính quay tối đa = 15m. Trọng lượng xe là : M=1547kg. => Lực ly tâm của xe:
F= M.v.v/R= 1547x13,8x13,8/15=18,5 tấn = M.12,7
- Tạm tính trọng tâm của xe đặt tại sàn xe: cao l=0,3m.=> Momen gây lật = F.l = M.12,7.0,3=M.3,81
- xe rộng 1,8m => mô men chống lật từ trọng lượng của xe:= M.0,9. Quá chênh lệch.
=> Nếu Bác quay xe 50km/h trên đường rộng 30m thì Bác bây giờ không thể ngồi đây đọc báo được )
Em nói thì bác không tin đâu. Bác không tin thì hôm nào lái thử đi, cam đoan bác sẻ phê đấy. Chính em đã trải nghiệm nên từ đó mới ghiền xe Đức đây này.
Chỉnh sửa cuối:
giá này thì nhập về bán cho bác nào yêu xe Đức thôi, chứ em thích con santa Fe mới rồi nên mấy con này em lơ
Haha, vui mà Bác, Thế mới biết Esp nó giá trị cỡ nào))Ố la có cả nhà khoa học trên đây nửa cơ . Cứ cho là các công thức trên là đúng đi. Nhưng xe của nhà khoa học đang tính là không có ESP đúng không ạ? Khi xe có ESP thì không biết bác phải phân tích bao nhiêu công thức, bao nhiêu lực phanh xử lí can thiệp vào những bánh xe nào, các vector lực triệt tiêu nhau ra sao? Cái này chỉ có software mới phân tích nổi, em e là người thường phải đau đầu lắm ạ.
Em nói thì bác không tin đâu. Bác không tin thì hôm nào lái thử đi, cam đoan bác sẻ phê đấy. Chính em đã trải nghiệm nên từ đó mới ghiền xe Đức đây này.