Hạng D
4/6/10
1.482
1.324
113
Bởi vì nếu đã chọn xe Đức thì ngoài trang bị tiện nghi và công nghệ nó hầu như hơn hẳn các hãng khác về cảm giác lái, cái này phụ thuộc 1 phần vào công nghệ dẫn động bánh xe thì hiện tại đứng đầu vẫn là xDrive (BMW), tới Quattro (Audi) rồi mới đến 4Matic (Mercedes) thì lẽ dĩ nhiên 1 hãng có số má như Audi k lẽ cảm giác lái k hơn được 1 hãng bình dân như Volvo :)
em xem review thì xDrive ngon nhất nhưng 4Matic vẫn đứng trên Quattro bác ạ :D
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
em xem review thì xDrive ngon nhất nhưng 4Matic vẫn đứng trên Quattro bác ạ :D

GLC và GLE mới thì e chưa biết sau nhưng các clip test em coi trên Youtube thì các cuộc đọ sức giữa dùng CUV và SUV thì BMW x3 và x5 chiến thắng k nói đến, còn Q5 và Q7 lại về nhì so với GLK và ML về 3 :D Còn clip bác xem thì 4Matic thắng như dậy có lẽ Quattro và 4Matic k chêch lệch quá nhiều nhỉ ^^
 
  • Like
Reactions: Crazy_Fan_Car
Hạng D
4/6/10
1.482
1.324
113
GLC và GLE mới thì e chưa biết sau nhưng các clip test em coi trên Youtube thì các cuộc đọ sức giữa dùng CUV và SUV thì BMW x3 và x5 chiến thắng k nói đến, còn Q5 và Q7 lại về nhì so với GLK và ML về 3 :D Còn clip bác xem thì 4Matic thắng như dậy có lẽ Quattro và 4Matic k chêch lệch quá nhiều nhỉ ^^
4matic em nghĩ nó trội hơn chút vì có đại diện tiêu biểu là G-Klass vang danh thiên hạ :D
 
7/9/16
1.070
2.799
113
34
Xe 7 chỗ hơn 2 tấn, máy 2.0 mà 316hp mới gớm chứ. Xe này nhìn option thì hơn q7, bỏ qua chuyện chủ của volvo hiện tại thì chạy vẫn rất ngon rồi :). Còn cảm giác lái thì thật tình chắc không qua nổi q7 đâu :)
 
Hạng D
28/10/12
1.534
1.476
113
thấy chữ gãy trục sau không, Camry có tiếng vỏ mỏng rồi, hàng ráp Việt Nam mà còn chơi con Ranger Rover thế thì Ranger Rover phải xem lại chất lượng.
Nguyên cái xe đâm vào cái mâm thì lấy gì ko gãy, quan trọng là thân vỏ kìa bác. Bác muốn cái mâm chịu được lực tông của nguyên cái xe à?
 
Tập Lái
28/12/09
29
16
3
Thân vỏ xe an toàn nhờ thiết kế và vật liệu. Khi nào va chạm, chỗ cần móp thì cứ móp chỉ quan trọng khoang hành khách vẫn nguyên vẹn. Thậm chí cản xe được thiết kế dễ móp để hấp thụ lực tác động khi va chạm.

Khi test xe, các vòng tròn mà còn nguyên, không méo là ok. Mâm, trục, cản thì cứ tha hồ gãy, tha hồ nát

Đánh giá Volvo XC90 T6 Inscription 2016 sau 3.000 km


Nguyên cái xe đâm vào cái mâm thì lấy gì ko gãy, quan trọng là thân vỏ kìa bác.
 
Hạng B2
24/1/16
171
81
28
23
Bởi vì nếu đã chọn xe Đức thì ngoài trang bị tiện nghi và công nghệ nó hầu như hơn hẳn các hãng khác về cảm giác lái, cái này phụ thuộc 1 phần vào công nghệ dẫn động bánh xe thì hiện tại đứng đầu vẫn là xDrive (BMW), tới Quattro (Audi) rồi mới đến 4Matic (Mercedes) thì lẽ dĩ nhiên 1 hãng có số má như Audi k lẽ cảm giác lái k hơn được 1 hãng bình dân như Volvo :)
Video của anh ấy đây :D