em xem review thì xDrive ngon nhất nhưng 4Matic vẫn đứng trên Quattro bác ạBởi vì nếu đã chọn xe Đức thì ngoài trang bị tiện nghi và công nghệ nó hầu như hơn hẳn các hãng khác về cảm giác lái, cái này phụ thuộc 1 phần vào công nghệ dẫn động bánh xe thì hiện tại đứng đầu vẫn là xDrive (BMW), tới Quattro (Audi) rồi mới đến 4Matic (Mercedes) thì lẽ dĩ nhiên 1 hãng có số má như Audi k lẽ cảm giác lái k hơn được 1 hãng bình dân như Volvo
em xem review thì xDrive ngon nhất nhưng 4Matic vẫn đứng trên Quattro bác ạ
GLC và GLE mới thì e chưa biết sau nhưng các clip test em coi trên Youtube thì các cuộc đọ sức giữa dùng CUV và SUV thì BMW x3 và x5 chiến thắng k nói đến, còn Q5 và Q7 lại về nhì so với GLK và ML về 3 Còn clip bác xem thì 4Matic thắng như dậy có lẽ Quattro và 4Matic k chêch lệch quá nhiều nhỉ ^^
4matic em nghĩ nó trội hơn chút vì có đại diện tiêu biểu là G-Klass vang danh thiên hạGLC và GLE mới thì e chưa biết sau nhưng các clip test em coi trên Youtube thì các cuộc đọ sức giữa dùng CUV và SUV thì BMW x3 và x5 chiến thắng k nói đến, còn Q5 và Q7 lại về nhì so với GLK và ML về 3 Còn clip bác xem thì 4Matic thắng như dậy có lẽ Quattro và 4Matic k chêch lệch quá nhiều nhỉ ^^
6 tháng đầu năm 2016 - thị trường Châu Âu, doanh số dòng SUV cỡ trung. X5 mà không làm mới có khi không giữ nổi vị trí số 1
http://left-lane.com/european-sales-2016-first-half-premium-large-suv-segment/
http://left-lane.com/european-sales-2016-first-half-premium-large-suv-segment/
Xe 7 chỗ hơn 2 tấn, máy 2.0 mà 316hp mới gớm chứ. Xe này nhìn option thì hơn q7, bỏ qua chuyện chủ của volvo hiện tại thì chạy vẫn rất ngon rồi . Còn cảm giác lái thì thật tình chắc không qua nổi q7 đâu
Nguyên cái xe đâm vào cái mâm thì lấy gì ko gãy, quan trọng là thân vỏ kìa bác. Bác muốn cái mâm chịu được lực tông của nguyên cái xe à?thấy chữ gãy trục sau không, Camry có tiếng vỏ mỏng rồi, hàng ráp Việt Nam mà còn chơi con Ranger Rover thế thì Ranger Rover phải xem lại chất lượng.
Thân vỏ xe an toàn nhờ thiết kế và vật liệu. Khi nào va chạm, chỗ cần móp thì cứ móp chỉ quan trọng khoang hành khách vẫn nguyên vẹn. Thậm chí cản xe được thiết kế dễ móp để hấp thụ lực tác động khi va chạm.
Khi test xe, các vòng tròn mà còn nguyên, không méo là ok. Mâm, trục, cản thì cứ tha hồ gãy, tha hồ nát
Khi test xe, các vòng tròn mà còn nguyên, không méo là ok. Mâm, trục, cản thì cứ tha hồ gãy, tha hồ nát
Nguyên cái xe đâm vào cái mâm thì lấy gì ko gãy, quan trọng là thân vỏ kìa bác.
Bởi vì nếu đã chọn xe Đức thì ngoài trang bị tiện nghi và công nghệ nó hầu như hơn hẳn các hãng khác về cảm giác lái, cái này phụ thuộc 1 phần vào công nghệ dẫn động bánh xe thì hiện tại đứng đầu vẫn là xDrive (BMW), tới Quattro (Audi) rồi mới đến 4Matic (Mercedes) thì lẽ dĩ nhiên 1 hãng có số má như Audi k lẽ cảm giác lái k hơn được 1 hãng bình dân như Volvo
Offroad gì toàn đi đường nhựa thế bácVideo của anh ấy đây
Cỡ Cayenne mà offroad còn dám đi thế này mà mấy hãng này lại tiếc con xe nhỉ