RE: Đánh giá X5 sau 5000km
Đề nghị bác sỹ bỏ 1 buổi ra cùng đi test con EURO cho anh em nhey.
Có tính năng "góc đánh lái tùy theo tốc độ" của X5 em thấy rất COOL.
Tốc độ thấp, đánh vô lăng ít nhưng góc cua lớn -> ra vào gara, parking
Tốc độ cao, đánh nhiều nhưng góc nhỏ -> không sợ lạc tay lái -->
Đề nghị bác sỹ bỏ 1 buổi ra cùng đi test con EURO cho anh em nhey.
Em thấy nó có nút DTC và theo cô hướng dẫn thì em hiểu nó giống như VSC bên GX.X5 của EURO không có Sport suspension và tính năng EDC
Lúc đầu em cũng nghĩ vậy nên mới mon men xin đi thử mà.Riêng về cảm giác lái thì Lexus còn chạy theo khá xa so với Bi hay Mer.
Có tính năng "góc đánh lái tùy theo tốc độ" của X5 em thấy rất COOL.
Tốc độ thấp, đánh vô lăng ít nhưng góc cua lớn -> ra vào gara, parking
Tốc độ cao, đánh nhiều nhưng góc nhỏ -> không sợ lạc tay lái -->
Last edited by a moderator:
RE: Đánh giá X5 sau 5000km
Em ở HN thì sao test được xe của EURO đây, với lại em chạy hàng ngày rồi thì cần gì test nữa , chưa kể xe em hơn ở chỗ có sport pkg nên chắc chắn sẽ khác xe của EURO rồi. Bác đọc lại mấy bài trước của em sẽ thấy DTC-Dynamic traction control không phải tương đương với VSC mà là với DSC Dynamic Stability control. Còn cái "góc đánh lái" đó gọi là active steering, dùng bánh răng hành tinh để điều chỉnh góc lái mà em đã post hình miêu tả rồi đó.
Trích đoạn: kngsoftware
Đề nghị bác sỹ bỏ 1 buổi ra cùng đi test con EURO cho anh em nhey.
Em thấy nó có nút DTC và theo cô hướng dẫn thì em hiểu nó giống như VSC bên GX.X5 của EURO không có Sport suspension và tính năng EDC
Lúc đầu em cũng nghĩ vậy nên mới mon men xin đi thử mà.Riêng về cảm giác lái thì Lexus còn chạy theo khá xa so với Bi hay Mer.
Có tính năng "góc đánh lái tùy theo tốc độ" của X5 em thấy rất COOL.
Tốc độ thấp, đánh vô lăng ít nhưng góc cua lớn -> ra vào gara, parking
Tốc độ cao, đánh nhiều nhưng góc nhỏ -> không sợ lạc tay lái -->
Em ở HN thì sao test được xe của EURO đây, với lại em chạy hàng ngày rồi thì cần gì test nữa , chưa kể xe em hơn ở chỗ có sport pkg nên chắc chắn sẽ khác xe của EURO rồi. Bác đọc lại mấy bài trước của em sẽ thấy DTC-Dynamic traction control không phải tương đương với VSC mà là với DSC Dynamic Stability control. Còn cái "góc đánh lái" đó gọi là active steering, dùng bánh răng hành tinh để điều chỉnh góc lái mà em đã post hình miêu tả rồi đó.
RE: Đánh giá X5 sau 5000km
Bác "hung_ng" PM cho cái TEL khi nào ra HN em ngắm ké em X5 của bác với.
Em 3.0 này tiêu hao xăng thế nào bác ?
Bác "hung_ng" PM cho cái TEL khi nào ra HN em ngắm ké em X5 của bác với.
Em 3.0 này tiêu hao xăng thế nào bác ?
RE: Đánh giá X5 sau 5000km
Em dùng N95 thấy dùng cũng ok. Mở sẵn bluetooth của máy, mỗi lần vào xe là tự nó connect nhưng cái danh bạ thử đủ các kiểu cũng k chép vào xe được. Có điện thoại thì nghe nhưng k biết của ai. Bác hướng dẫn em chép cái danh bạ vào xe nhé. cảm ơn!
Em dùng N95 thấy dùng cũng ok. Mở sẵn bluetooth của máy, mỗi lần vào xe là tự nó connect nhưng cái danh bạ thử đủ các kiểu cũng k chép vào xe được. Có điện thoại thì nghe nhưng k biết của ai. Bác hướng dẫn em chép cái danh bạ vào xe nhé. cảm ơn!