Hạng C
6/3/07
725
15
0
59
HN
RE: Đánh giá X5 sau 5000km

Trích đoạn: 163kmh

@bác Hung_ng :
Cảm nhận độ "lì" của X5 3.0 hơi cao khi start từ 0kmh so với thông số 1.1s chênh lệch với 325 (6.7s và 7.8s)
Bác nói xDrive ở 325 chắc là xe nhập khẩu? em không rõ cái này, nhờ bác chỉ giáo thêm.
"S" = Sport
bác coi M/S +/- đó,

Thế thì bác phải nói là "DS" kẻo bà con lại nhầm với chế độ Sport của Adaptive drive. 325 ở VN ta chắc ko có xDrive rồi. Nhân tiện trả lời bác thaonguyenvn, cái xDrive này chính là AWD của X5, tương tự như 4Matic của Mer đó bác. Chắc chú PV DT nhầm lẫn tí chút thôi mà :D Tên gọi khác nhau chẳng qua là các chiêu marketing thôi.
 
DMV
Hạng B2
30/1/07
201
0
16
RE: Đánh giá X5 sau 5000km

- Dành cho bác "mê" tốc độ
Gia tốc Xe 3.0;
0-60 cảm nhận lâu hơn 325, do chạy đừơng trường nên em không đo thgian

Thử thgian gia tốc từ 80 lên 140 kmh,
Điều kiện : đường nhựa mới, phẳng, cần số ở chế độ "S", tăng tốc bằng Cruise Control, tải xe : 2 người
súyt soát 4 giây,

Nếu X5 3.0 của bác gia tốc từ 80kmh-140kmh (50mph - 87.5mph) chỉ có 4s thì còn nhanh hơn M3 rồi.
M3 gia tốc 80-112kmh (50-70mph) ở top gear (giống như bác xài cruise control) mất hết 5.9s.
 
Hạng B1
9/11/07
63
0
0
43
TPHCM
RE: Đánh giá X5 sau 5000km

X5 2007-2008 là dòng xe duy nhất trên thị trường dẫn động 4 bánh độc lập toàn thời gian. Khi 1 bánh xe bị mất khả năng điều khiển, máy sẽ cắt lực truyền tới bánh này, tập trung toàn bộ sức kéo vào 3 bánh còn lại để kéo xe đi. Ngoài ra, lốp của X5 là lốp Run-flat, cảm ứng được khi thiếu hơi, trong trường hợp lốp bị lủng, xe X5 vẫn có thể chạy được 250km nữa với vận tốc 80km/h để đến điểm sữa chữa gần nhất. Đây là các tính năng nổi trội của X5 so với các xe cùng dòng.
Ngoài ra, xe X5 do Euro Auto cung cấp cho thị trường Việt Nam là phiên bản "nhiệt đới hóa" (hot climate version), là phiên bản được chính hãng BMW AG dành riêng cho thị trường Việt Nam, đã được gia cố và bổ sung thêm 1 số tính năng và bộ phận để thích hợp với điều kiện đường xấu và nhiên liệu xấu ở Việt Nam. Vì vậy X5 do Euro Auto cung cấp giá cao hơn salon bên ngoài, nhưng bù lại khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng xe (ko bị lỗi như xe X5 bị thu hồi đợt vừa rồi tại Mỹ) cũng như chế độ bảo hành.
Mình là người phụ trách về PR của Euro Auto-nhà nhập khẩu và phân phối chính thức xe BMW tại Việt Nam. Các bạn nào yêu thích xe BMW cần thông tin có thể hỏi mình, mình sẽ cung cấp đầy đủ trong khả năng. Nhằm giúp cho các bạn có đầy đủ thông tin hơn về thương hiệu đầy đam mê và phấn khích này.
Thân.
 
Hạng C
6/3/07
725
15
0
59
HN
RE: Đánh giá X5 sau 5000km

Trích đoạn: Logan

X5 2007-2008 là dòng xe duy nhất [:-] trên thị trường dẫn động 4 bánh độc lập toàn thời gian. Khi 1 bánh xe bị mất khả năng điều khiển, máy sẽ cắt lực truyền tới bánh này, tập trung toàn bộ sức kéo vào 3 bánh còn lại để kéo xe đi. Ngoài ra, lốp của X5 là lốp Run-flat, cảm ứng được khi thiếu hơi, trong trường hợp lốp bị lủng, xe X5 vẫn có thể chạy được 250km nữa với vận tốc 80km/h để đến điểm sữa chữa gần nhất. Đây là các tính năng nổi trội của X5 so với các xe cùng dòng.
Ngoài ra, xe X5 do Euro Auto cung cấp cho thị trường Việt Nam là phiên bản "nhiệt đới hóa" (hot climate version), là phiên bản được chính hãng BMW AG dành riêng cho thị trường Việt Nam, đã được gia cố và bổ sung thêm 1 số tính năng và bộ phận để thích hợp với điều kiện đường xấu và nhiên liệu xấu ở Việt Nam. Vì vậy X5 do Euro Auto cung cấp giá cao hơn salon bên ngoài, nhưng bù lại khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng xe (ko bị lỗi như xe X5 bị thu hồi đợt vừa rồi tại Mỹ) cũng như chế độ bảo hành.
Mình là người phụ trách về PR của Euro Auto-nhà nhập khẩu và phân phối chính thức xe BMW tại Việt Nam. Các bạn nào yêu thích xe BMW cần thông tin có thể hỏi mình, mình sẽ cung cấp đầy đủ trong khả năng. Nhằm giúp cho các bạn có đầy đủ thông tin hơn về thương hiệu đầy đam mê và phấn khích này.
Thân.
Thớt này em viết ra trên giác độ nào đó đã là quảng cáo không công cho BMW, các bác trên OS đã đọc qua đều đã biết các thông tin trên do vậy bác PR của EURO không cần quảng cáo thêm làm gì, và cũng không nên quảng cáo kiểu như đoạn em bôi đậm ở trên vì Việt Nam làm gì có lạnh đóng băng, EURO cũng làm gì có xe 4.8 mà đòi thu hồi như bên Mỹ. Tiện thể cho em hỏi cái vụ cảm biến bầu dầu phanh có thể phải thu hồi mà em đã liên hệ với các bác hơn 1 tháng rồi sao vẫn chưa thấy các bác phản hồi gì cả.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
9/11/07
63
0
0
43
TPHCM
RE: Đánh giá X5 sau 5000km

Trích đoạn: hung_ng

Trích đoạn: Logan

X5 2007-2008 là dòng xe duy nhất [:-] trên thị trường dẫn động 4 bánh độc lập toàn thời gian. Khi 1 bánh xe bị mất khả năng điều khiển, máy sẽ cắt lực truyền tới bánh này, tập trung toàn bộ sức kéo vào 3 bánh còn lại để kéo xe đi. Ngoài ra, lốp của X5 là lốp Run-flat, cảm ứng được khi thiếu hơi, trong trường hợp lốp bị lủng, xe X5 vẫn có thể chạy được 250km nữa với vận tốc 80km/h để đến điểm sữa chữa gần nhất. Đây là các tính năng nổi trội của X5 so với các xe cùng dòng.
Ngoài ra, xe X5 do Euro Auto cung cấp cho thị trường Việt Nam là phiên bản "nhiệt đới hóa" (hot climate version), là phiên bản được chính hãng BMW AG dành riêng cho thị trường Việt Nam, đã được gia cố và bổ sung thêm 1 số tính năng và bộ phận để thích hợp với điều kiện đường xấu và nhiên liệu xấu ở Việt Nam. Vì vậy X5 do Euro Auto cung cấp giá cao hơn salon bên ngoài, nhưng bù lại khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng xe (ko bị lỗi như xe X5 bị thu hồi đợt vừa rồi tại Mỹ) cũng như chế độ bảo hành.
Mình là người phụ trách về PR của Euro Auto-nhà nhập khẩu và phân phối chính thức xe BMW tại Việt Nam. Các bạn nào yêu thích xe BMW cần thông tin có thể hỏi mình, mình sẽ cung cấp đầy đủ trong khả năng. Nhằm giúp cho các bạn có đầy đủ thông tin hơn về thương hiệu đầy đam mê và phấn khích này.
Thân.
Thớt này em viết ra trên giác độ nào đó đã là quảng cáo không công cho BMW, các bác trên OS đã đọc qua đều đã biết các thông tin trên do vậy bác PR của EURO không cần quảng cáo thêm làm gì, và cũng không nên quảng cáo kiểu như đoạn em bôi đậm ở trên vì Việt Nam làm gì có lạnh đóng băng, EURO cũng làm gì có xe 4.8 mà đòi thu hồi như bên Mỹ. Tiện thể cho em hỏi cái vụ cảm biến bầu dầu phanh có thể phải thu hồi mà em đã liên hệ với các bác hơn 1 tháng rồi sao vẫn chưa thấy các bác phản hồi gì cả.
He he, Euro Auto có X5 4.8 nhé bác, bác nhầm to nhé ! :D:D:D. Còn về cái bầu dầu phanh thì bác hỏi ai nào? Chưa có thông tin chính thức gì về vấn đề đó cả. Khi nào có thì bác đem xe đến xưởng bên em coi dùm cho, dù xe bác là xe salon ngoài, vô tư nhé. :):)
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Đánh giá X5 sau 5000km

Hình như bác hơi kỵ salon ngoài thì phải. Euro Auto lúc nào cũng tuyên bố là hỗ trợ mọi xe BMW, kể cả xe bán ở salon ngoài, mà sao em thấy bác mở miệng, lúc nào cũng so sánh với salon ngoài, em nói thật, bác đừng buồn, em cũng không muốn cãi lộn giống nick gì bên Toy, vì em đánh giá con người bác có học thức, có hiểu biết. Vài lời tâm sự của em, mong bác hiểu cho
Thân:)
 
Hạng C
6/3/07
725
15
0
59
HN
RE: Đánh giá X5 sau 5000km

Trích đoạn: Logan
He he, Euro Auto có X5 4.8 nhé bác, bác nhầm to nhé ! :D:D:D. Còn về cái bầu dầu phanh thì bác hỏi ai nào? Chưa có thông tin chính thức gì về vấn đề đó cả. Khi nào có thì bác đem xe đến xưởng bên em coi dùm cho, dù xe bác là xe salon ngoài, vô tư nhé. :):)

Thế này thì em thấy nghi ngờ việc bác logan là PR của EURO quá. Em đã gửi email đến [email protected] và sau đó PM qua OS cho 1 bác gì được cho là TGĐ của EURO và bác đó xác nhận là đã nhận được và đang hỏi lại bên Mỹ. Điều này cho thấy hoặc là hệ thống thông tin nội bộ của EURO chưa chuẩn lắm, hoặc là bác TGĐ bận quá quên mất, hoặc là vụ này chả được gì mà lại ảnh hưởng, hoặc là v.v... và v.v... Em còn nhớ có lần bác Lơ đã cảnh cáo mấy chú sêu của EURO vào chọc ngoáy trong OS, bây giờ lại thêm chú này, chán nhỉ :mad:
Sở dĩ em nói EURO không bán X5 4.8 vì có thấy yết giá đâu, chắc là mới nhập về gần đây
7.gif
.
Thông tin thu hồi cảm biến bầu dầu phanh em còn biết mà nhà nhập khẩu chuyên nghiệp lại không biết thì kể cũng lạ các bác nhỉ. Em đăng toàn văn đây để các bác tham khảo nhé.

recallbi8.jpg


Các xe có số VIN trong khoảng sau đây có thể bị ảnh hưởng (thông tin này chỉ là tham khảo và không phải là yếu tố quyết định liệu xe có bị ảnh hưởng hay không - The Chassis Number Ranges listed below are only for informational purposes and are not to be considered as the only deciding factor.)

Model Chassis Number Range
X5 3.0si A L000002 – L039999
X5 3.0si A LY78546 – LY83999
X5 4.8i A LZ36001 – LZ40772

Lỗi này là việc 1 cái cảm biến ở bầu đựng dầu phanh (the cap for the brake fluid reservoir incorporates a fluid level switch) không hoạt động do nhiệt độ cao nên không cảnh báo được cho lái xe về mức dầu phanh trên bảng điểu khiển khi mà mức dầu phanh bị cạn thấp dưới mức cho phép (hiếm khi xảy ra), có thể dẫn đến hệ thống phanh thuỷ lực không đủ áp lực phanh. Bác nào có xe có số khung trong dải nói trên chịu khó kiểm tra mức dầu phanh thường xuyên khi chưa được kiểm tra hoặc sửa chữa, mặc dù dầu phanh chả bao giờ hao đến mức phải đổ thêm đâu. Tất nhiên không phải tất cả các xe trong dải số đó đều bị nhưng để yên tâm thì cứ kiểm tra cho chắc ăn.