RE: Đánh giá X5 sau 5000km
e đã xem con x5 này khắp sg rồi chỗ nào cũng full option hỏi kỹ ra thiếu nhiều lắm chỉ hù mấy chú nào ko biết thôi, cuối cùng may quá gặp con này kết luôn, đi máy bay 20 ngày, bây giờ đang chờ vợ 2 về để tết này cùng malaysia luôn với hoi5....
e đã xem con x5 này khắp sg rồi chỗ nào cũng full option hỏi kỹ ra thiếu nhiều lắm chỉ hù mấy chú nào ko biết thôi, cuối cùng may quá gặp con này kết luôn, đi máy bay 20 ngày, bây giờ đang chờ vợ 2 về để tết này cùng malaysia luôn với hoi5....
RE: Đánh giá X5 sau 5000km
e đã xem con x5 này khắp sg rồi chỗ nào cũng full option hỏi kỹ ra thiếu nhiều lắm chỉ hù mấy chú nào ko biết thôi, cuối cùng may quá gặp con này kết luôn, đi máy bay 20 ngày, bây giờ đang chờ vợ 2 về để tết này cùng malaysia luôn với hoi5....
e đã xem con x5 này khắp sg rồi chỗ nào cũng full option hỏi kỹ ra thiếu nhiều lắm chỉ hù mấy chú nào ko biết thôi, cuối cùng may quá gặp con này kết luôn, đi máy bay 20 ngày, bây giờ đang chờ vợ 2 về để tết này cùng malaysia luôn với hoi5....
RE: Đánh giá X5 sau 5000km
xe đó mà đi malay thì phí lắm bác ơi,đi về chắc nhìn em nó như bà lão mất
xe đó mà đi malay thì phí lắm bác ơi,đi về chắc nhìn em nó như bà lão mất
RE: Đánh giá X5 sau 5000km
Giá full và đi máy bay như vậy là ổn, nếu khéo mặc cả thì bớt được khoảng 1k, thực ra kiếm được 1 cái xe sẵn tại đại lý mà khá đủ đồ như vậy không dễ đâu. Bác nếu thích M-Sport pkg thì nên đặt luôn từ bên kia, nó bao gồm cả aerodynamic kit, cản trước - sau cùng màu sơn, tấm che gầm xe và fender flare cùng bộ mâm lốp 21", giá cả bộ khoảng 13k, nếu trừ đi bộ mâm lốp OEM thì còn khoảng 11k. Như vậy tổng cộng giá thành là 140k nhưng đảm bảo xe bác độc nhất ở VN luôn Theo em bác nên thay 2 cái mặt nạ kidney grill đằng trước màu đen thành loại titanium, chi phí khoảng 250$, bộ chắn bùn 130$, ống xả oval 90$ thì ngon luôn, không còn gì để chê. Mà xe bác chọn màu gì vậy?
Giá full và đi máy bay như vậy là ổn, nếu khéo mặc cả thì bớt được khoảng 1k, thực ra kiếm được 1 cái xe sẵn tại đại lý mà khá đủ đồ như vậy không dễ đâu. Bác nếu thích M-Sport pkg thì nên đặt luôn từ bên kia, nó bao gồm cả aerodynamic kit, cản trước - sau cùng màu sơn, tấm che gầm xe và fender flare cùng bộ mâm lốp 21", giá cả bộ khoảng 13k, nếu trừ đi bộ mâm lốp OEM thì còn khoảng 11k. Như vậy tổng cộng giá thành là 140k nhưng đảm bảo xe bác độc nhất ở VN luôn Theo em bác nên thay 2 cái mặt nạ kidney grill đằng trước màu đen thành loại titanium, chi phí khoảng 250$, bộ chắn bùn 130$, ống xả oval 90$ thì ngon luôn, không còn gì để chê. Mà xe bác chọn màu gì vậy?
RE: Đánh giá X5 sau 5000km
cám ơn bác hung_ng nhiều e có hỏi bên nhập xe cho e nhưng họ nói mua xe có sẵn nên rất khó vì đó là accessories nên e hỏi bác xem ở việt nam mình có độ M_sport pkg đó ko, còn ống xả e đã đặt làm ở sg rồi, còn kidney grill titanium e chưa biết đổi ở đâu hỏi bác tư vấn địa chỉ giúp e với, cái chắn bùn thì e thấy nó hơi "lúa" nên e ko thích lắm, màu xe của e màu platinum Bronze metallic.
cám ơn bác hung_ng nhiều e có hỏi bên nhập xe cho e nhưng họ nói mua xe có sẵn nên rất khó vì đó là accessories nên e hỏi bác xem ở việt nam mình có độ M_sport pkg đó ko, còn ống xả e đã đặt làm ở sg rồi, còn kidney grill titanium e chưa biết đổi ở đâu hỏi bác tư vấn địa chỉ giúp e với, cái chắn bùn thì e thấy nó hơi "lúa" nên e ko thích lắm, màu xe của e màu platinum Bronze metallic.
RE: Đánh giá X5 sau 5000km
Đành rằng là xe có sẵn, nhưng bác bảo bên nhập xe yêu cầu đại lý tại Mỹ đặt và lắp luôn từ bên kia sẽ tiện hơn vì họ có đầy đủ phương tiện hơn và không bị bỏ phí bộ mâm lốp theo xe. Kể cả mấy thứ em nói đó cũng nhờ đại lý mua từ Mỹ sẽ rẻ hơn. Cái chắn bùn khi lắp xong không hề lúa đâu bác, em sẽ post 1 cái hình để bác thấy. Vậy là xe bác chọn cùng màu xe em rồi, nội thất chắc là Sand Beige phải không?
Đành rằng là xe có sẵn, nhưng bác bảo bên nhập xe yêu cầu đại lý tại Mỹ đặt và lắp luôn từ bên kia sẽ tiện hơn vì họ có đầy đủ phương tiện hơn và không bị bỏ phí bộ mâm lốp theo xe. Kể cả mấy thứ em nói đó cũng nhờ đại lý mua từ Mỹ sẽ rẻ hơn. Cái chắn bùn khi lắp xong không hề lúa đâu bác, em sẽ post 1 cái hình để bác thấy. Vậy là xe bác chọn cùng màu xe em rồi, nội thất chắc là Sand Beige phải không?
RE: Đánh giá X5 sau 5000km
Không phải là 1 đâu bác, động cơ xe đời 2008 cho xe X5 3.0si, 530i tại châu Âu và 528i tại Mỹ tuy đều là dòng N52 6-inline 3.0 nhưng có khác nhau, trong khi X5 có công suất 260hp thì 530i là 255hp và 528i chi là 230hp. Như thông số này thì X5 đâu có yếu hơn, nhưng vì nặng hơn nhiều nên X5 sẽ tăng tốc chậm hơn 2 em kia.Trích đoạn: couto
Bác Hưng cho em hỏi ngu tí, cái động cơ 3.0 của X5 và động cơ 3.0 của 530i có fải là 1 không bác? Nếu đúng vậy thì X5 "yếu" hơn 530i à?