RE: Đánh giá X5 sau 5000km
Em nghĩ vụ này không khả thi, vì liên quan đến hệ thống điều khiển xe quá nhiều, ngoài việc thay các tay nắm có vùng cảm ứng, chìa khoá cũng phải thay, rồi mã chìa khoá, mã khởi động động cơ, mã hộp số, ECU,... nên không lắp thêm được đâu, nếu có được thì chi phí sẽ rất lớn và rủi ro lỗi cũng rất cao.
Em nghĩ vụ này không khả thi, vì liên quan đến hệ thống điều khiển xe quá nhiều, ngoài việc thay các tay nắm có vùng cảm ứng, chìa khoá cũng phải thay, rồi mã chìa khoá, mã khởi động động cơ, mã hộp số, ECU,... nên không lắp thêm được đâu, nếu có được thì chi phí sẽ rất lớn và rủi ro lỗi cũng rất cao.