Nhà pp chính thức xe tàu ở vn giờ chỉ có bọn dongfeng thôi anh. Thế nên con dongfeng t5 evo cũng là một lựa chọn tốt. 5 sao C-Ncap, tự lái L2+. Ngoài ra nhà pp chính thức còn có bọn FAW nhưng bọn này chỉ bán xe tải, k bán xe du lịch dù mảng xe du lịch bọn này cũng là đỉnh của nhọn.
Xe tàu thiết kế nội thất đẹp nhất là bọn geely. Nếu che cái logo đi thì k khác gì xe volvo cả(à quên mất, bọn geely nó đang là chủ sở hữu của volvo và lotus mà
)) )
DongFeng T5 đang bán 680tr, nhìn cứng cáp nhưng cục máy có cái nắp cách nhiệt nhìn nó tởm lắm anh, như miếng nhôm ghẻ, rờ rờ có ngày đứt tay. Em có chỉ cho họ xem luôn. Theo lời một chú Tàu Dòngfeng ở VN 8 năm, nói tháng 6/2021 T5 Evo về giá tầm 680tr thì con T5 này rớt còn 620tr. Ngoài ra, em có hỏi con DongFeng 580 là hàng hot nhất, doanh số hơi bị khủng trên 100.000 con năm 2018 thì phải, thì bạn Tàu bảo mang nó về thì giá nó phải tầm 800tr, ko phù hợp. Kết luận hàng Tàu chất ngon thì giá về VN sẽ ko hề rẻ.
Em thì ko đánh giá cao con X7 lắm vì nghi ngờ điều kiện thời tiết ở VN. Nó mát mát nguyên cái màn hình điều hiển ko thèm hiển thị là chết ngắt luôn á anh. Nhưng form xe kiểu BAIC X7, DongFeng T5 Evo,... sẽ là form chung chung của các dòng xe Tàu trong tương lai. Thấy chú Zotye, Geely cũng ra con xe na ná luôn, cảm biến tè le, màn hình tràn hết talo.
Còn bọn Geely ko thèm để ý VN đâu anh nên lâu dài nó ko thèm giới thiệu gì đâu, hình như sang năm nó sát nhập cái Brand Geely và Volvo chung luôn, hết tách riêng thì phải. Phó CT mảng thiết kế Volvo về làm Chủ tạch cho dòng xe Geely Emgrand trong năm 2015 ngay lập tức đưa hình hài dáng dấp của Volvo vô ngay các mẫu thiết kế về sau, y chang bài của Kia và Huyndai đưa sếp thiết kế Audi về. Con Geely Borui (thay cho Emgrand) đạt chuẩn Châu Âu đây
trước đó nó thời còn Emgrand xấu quắc, bao gồm cả chất lượng.
. Doanh thu năm 2018 của Tàu là hơn 24.000.000, năng lực cả nước Tàu sx chỉ 21.000.000. VN doanh thu cả năm ko bằng con số 1 model xe Haval đang hot bán trong 1 tháng nữa mà.