Thế thì xe Hàng bán ai mua nữa a!?Ở Úc bán bản hs 6 cấp. Ở thái đã bỏ bản 4 cấp chuyển sang lắp bản CVT 8 cấp giả lập rồi. Vào tay tanchong lắp thì nó chỉ thế thôi anh.
Con MG ZS này nếu mà vào tay bọn kilin phân phối thì nó lắp bản 1.0 netblue turbo 160HP + hs 6 cấp bảo hành k giới hạn km 7 năm như ở úc, bán giá chừng 500-550 bản full thì cả phân khúc này các hãng khác đắp chiếu hết. Tiếc thay lại vào tay tanchong. Thôi thì RIP MG luôn từ bgio vậy
con này so với BJ X7 thì ta nên chọn em nào.....Ở Úc bán bản hs 6 cấp. Ở thái đã bỏ bản 4 cấp chuyển sang lắp bản CVT 8 cấp giả lập rồi. Vào tay tanchong lắp thì nó chỉ thế thôi anh.
Con MG ZS này nếu mà vào tay bọn kilin phân phối thì nó lắp bản 1.0 netblue turbo 160HP + hs 6 cấp bảo hành k giới hạn km 7 năm như ở úc, bán giá chừng 500-550 bản full thì cả phân khúc này các hãng khác đắp chiếu hết. Tiếc thay lại vào tay tanchong. Thôi thì RIP MG luôn từ bgio vậy
Tôi và Ù Pá @hoadat sẽ muaThế thì xe Hàng bán ai mua nữa a!?
con này so với BJ X7 thì ta nên chọn em nào.....
Tất nhiên X7 hơn đứt rồi. Tôi cũng đã định gạch X7 nhưng thời điểm đó k cọc đc vì k hứa hẹn chắc chắn gì đc về thời gian giao xe. Tại thời điểm này thì thôi tạm dừng để nghe ngóng xem con Dongfeng T5 Evo nó có về k. Đây cũng là một lựa chọn tốt.
Xe tàu thì có 2 con tôi kết nhất mà k về VN là con Geely Preface(con xe đoạt giải 2021 China car of the year award ở triển lãm xe quảng châu mấy tháng trước) và Changan CS75 plus
Ở Úc bán bản hs 6 cấp. Ở thái đã bỏ bản 4 cấp chuyển sang lắp bản CVT 8 cấp giả lập rồi. Vào tay tanchong lắp thì nó chỉ thế thôi anh.
Con MG ZS này nếu mà vào tay bọn kilin phân phối thì nó lắp bản 1.0 netblue turbo 160HP + hs 6 cấp bảo hành k giới hạn km 7 năm như ở úc, bán giá chừng 500-550 bản full thì cả phân khúc này các hãng khác đắp chiếu hết. Tiếc thay lại vào tay tanchong. Thôi thì RIP MG luôn từ bgio vậy
Tanchong trên thị trường có tiếng tăm gì hông anh? Sao em thấy ở VN nó làm ăn chán thế nhỉ
Xe Tàu tràn qua thì sao đủ đường cho ô to?
Năm ngoái thằng cháu chở em xe máy, ket 30ph giờ tan tầm, về mệt mỏi như đi cày 8h.
Công nhận cái nóng, khói bụi, kèn xe...làm người mất sức
Năm ngoái thằng cháu chở em xe máy, ket 30ph giờ tan tầm, về mệt mỏi như đi cày 8h.
Công nhận cái nóng, khói bụi, kèn xe...làm người mất sức
Xe MG bên UK thỉnh thoảng lắm mới thấy, nhìn qua thấy kiểu dáng và nội thất lạc hậu, rẻ tiền kinh khủng. Hèn gì không bán nổi.Xe Tàu tràn qua thì sao đủ đường cho ô to?
Năm ngoái thằng cháu chở em xe máy, ket 30ph giờ tan tầm, về mệt mỏi như đi cày 8h.
Công nhận cái nóng, khói bụi, kèn xe...làm người mất sức
VN mà kẹt đường trong dòng xe máy thì thôi rầu. Đúng là mấy thứ nóng, khói, bụi, kèn xe làm mệt mỏi thật. Hồi lâu rồi bị 1 lần đoạn ĐBP hướng về phía vòng xoay lúc giờ tan tầm mà chết khiếp. Sau này rút kinh nghiệm chạy 2b thì kiếm đường khác hoặc tránh giờ cao điểm. Còn chạy 4b thì không lo lắm, ngồi trong xe có kẹt mà không gấp thì cũng không sao, chưa kể những khúc như này có khi đi còn nhanh hơn 2b vì có nhiều làn riêng cho xe hơi.
Lăn bánh dưới 600 thì quất con này dễ dụ gái hơn con xe dịch vụ xpander .
Tanchong trên thị trường có tiếng tăm gì hông anh? Sao em thấy ở VN nó làm ăn chán thế nhỉ
Ở quê nhà nó thì thằng này nó cũng hệt như bọn thaco. Cũng nắm quyền lắp và phân phối mấy thương hiệu
Changan thì hiện giờ ko còn npp chính thức, ben Tq e thấy chạy nhiềuỞ quê nhà nó thì thằng này nó cũng hệt như bọn thaco. Cũng nắm quyền lắp và phân phối mấy thương hiệu
Fyi, tự an ủi tí
Tin tức & Sự kiện
www.vr.org.vn