Hạng C
22/5/16
868
399
63
Suzuki nổi tiếng với dịch vụ hậu mãi ko tốt và phụ tùng giá khá cao , chờ hàng lâu.
Sedan B như Ciaz thì chuyện cách âm là bệnh chung ko có gì phải bàn.tiếc là ko có cửa gió sau ( 1 lợi thế to lớn cho City trong phân khúc B ).
con city sao bị đánh giá là máy lạnh ko dc mát lắm, hay là ko dc lạnh sâu bác nhỉ

con ciaz ngồi sau thấy cũng mát, vì đa số dòng B xe ngắn cũng ko cần cửa gió sau
 
Tập Lái
25/9/15
24
27
13
44
Hem biết chiếc này có độ cruise control như Attrage được ko? thường mấy e nhập thái là chơi cái này dc.
Cái vụ volang ko tự trả chắc bác chủ hơi đùa, thời này làm gì có xe nào như thế, e chưa lái thử nên ko rõ, nhưng chắc chỉ ko tự trả 100% thôi
So với City thì hơn ở rộng, ghế da, màn hình, cam lùi, tựa tay giữa ghế sau
So với Vios thì...quá nhiều
Cơ mà giá lại phải thấp hơn City tầm 30-50chai thì mới chơi dc, hoặc chỉ nên cạnh tranh với Attrage thôi.
 
  • Like
Reactions: namosa and adng
Hạng D
15/7/13
1.045
598
113
em này ngồi rộng rãi không thua gì Nissan Sunny và Cruze mà nội ngoại thất lại ăn đứt Nissan Sunny.
 
con city sao bị đánh giá là máy lạnh ko dc mát lắm, hay là ko dc lạnh sâu bác nhỉ

con ciaz ngồi sau thấy cũng mát, vì đa số dòng B xe ngắn cũng ko cần cửa gió sau
chủ yếu là độ làm lạnh của lốc lạnh máy anh nhé. đúng như a nói nếu máy lạnh làm lạnh sâu và nhanh thì ko cần cửa gió hàng ghế sau, nhưng có thì tốt hơn để luồn khí di chuyển trong xe được nhanh hơn.
 
Hạng C
15/2/08
556
306
83
didongthienminh.com
Giá này em vẫn muốn rẻ hơn nữa mới cạnh tranh được ạ, vì thương hiệu xe hơi Suzuki kém hơn mấy anh lớn quá.
Su đồ xe hơi e ko biết, chứ xe 2 bánh em đi bảo dưỡng Su đồ rất mắc ạ
Em coi trên web hãng thì:
Về động cơ, Suzuki Ciaz có 2 tùy chọn: động cơ xăng 1.4L dung tích 4 xi-lanh sản sinh công suất 91 mã lực (68 kW), mô-men xoắn 130 Nm (96 lb-ft) ; tiếp đến là động cơ diesel Fiat MultiJet 1.3L dung tích 4 xi-lanh công suất 89 mã lực (66 kW), mô-men xoắn 200 Nm (147 lb-ft), đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của Ciaz là 3,8 lít/100km (diesel) và 4,8 lít/100km (xăng).
 
Chỉnh sửa cuối:
Giá này em vẫn muốn rẻ hơn nữa mới cạnh tranh được ạ, vì thương hiệu xe hơi Suzuki kém hơn mấy anh lớn quá.
Su đồ xe hơi e ko biết, chứ xe 2 bánh em đi bảo dưỡng Su đồ rất mắc ạ
Em coi trên web hãng thì:
Về động cơ, Suzuki Ciaz có 2 tùy chọn: động cơ xăng 1.4L dung tích 4 xi-lanh sản sinh công suất 91 mã lực (68 kW), mô-men xoắn 130 Nm (96 lb-ft) ; tiếp đến là động cơ diesel Fiat MultiJet 1.3L dung tích 4 xi-lanh công suất 89 mã lực (66 kW), mô-men xoắn 200 Nm (147 lb-ft), đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của Ciaz là 3,8 lít/100km (diesel) và 4,8 lít/100km (xăng).
ở sài gòn buổi sáng còn đi tới 10l / 100km áh >"< ở đâu mà 4.8l trời
 
Hạng D
15/7/11
1.073
2.708
113
Em này mà lăn bánh tầm 610tr thì quá ngon, xe rộng rãi ngồi thoải mái.
Còn hơn 650tr thì thôi.
 
ETF
Hạng B2
16/3/14
138
143
63
con city sao bị đánh giá là máy lạnh ko dc mát lắm, hay là ko dc lạnh sâu bác nhỉ

con ciaz ngồi sau thấy cũng mát, vì đa số dòng B xe ngắn cũng ko cần cửa gió sau
uhm em cũng chả biết nữa, đúng là xe có hơi nóng, có khi nghĩ công suất máy xe không để vô dàn lạnh mà để dưới dàn máy đạp phát dính ghế.
 
  • Like
Reactions: rockman
Hạng D
30/7/16
1.324
2.719
113
Tháo bớt DVD .Bỏ 1 vài thứ , Bằng giá Sunny mai ra . 580 ngồi ngang ghế với Thánh Vios là thua .
 
Hạng D
6/9/07
4.506
37.891
113
Suzuki nổi tiếng với dịch vụ hậu mãi ko tốt và phụ tùng giá khá cao , chờ hàng lâu.
Sedan B như Ciaz thì chuyện cách âm là bệnh chung ko có gì phải bàn.tiếc là ko có cửa gió sau ( 1 lợi thế to lớn cho City trong phân khúc B ).
Người dùng đã ngán tận cổ cái dịch hậu mãi của nhà Mitsubishi.

Giờ ông Suzuki ra chiếc xe vừa mắc, vừa lỗi thời, cộng thêm cái dịch vụ tương đương để cạnh tranh với xe của Mit. :)