- Tags
- suzuki ciaz
Bác nào theo số đông thì cứ City, Vios mà múc cho nó lành. Em thì em thích em này hơn do nhìn phong cách lịch lãm hơn 2 em kia, nhập Thái nữa thì khỏi lăn tăn về chất lượng. Bác nào hồi xưa sử dụng Dream Thái với Dream Việt thì biết nó khác nhau 1 trời 1 vực như thế nào. Su ở VN không bằng mấy ông lớn do chính sách bán hàng nhỏ giọt nhưng chất lượng độ bền thì những xe tung ra thị trường đều đã và đang khẳng định. Chất lượng thì khỏi bàn khi so với cùng phân khúc, phần còn lại chỉ là chiến lược marketing của Su như thế nào thôi.
Bác tìm hiểu em City sẽ biết options hơn điểm nào nhé!Ý bác là sao em chưa hiểu lắm, trong phân khúc B làm gì có chiếc nào options hơn con này.
Ưu điểm: Nhập Thái, dài rộng hơn
Cửa gió sau: Kg cần thiết vì xe nhỏ
Nhược: Hộp số 4 cấp, chủ yếu đi phố xẽ kg mượt = vô cấp
Cửa gió sau: Kg cần thiết vì xe nhỏ
Nhược: Hộp số 4 cấp, chủ yếu đi phố xẽ kg mượt = vô cấp
Em nghĩ : PS là 1 loại kem đánh răng bác àNgoại thất đẹp nhất phân khúc B, Nội thất tạm ổn. Giá vẫn hơi chát và thương hiệu kém nên vẫn khó cạnh tranh ở VN. Xe này tầm 530 cho bản cao cấp nhất thì bán được khoảng 50 chiếc/tháng.
PS: Một nhà báo chuyên đánh giá xe cho hay.
nếu có cửa sau thì phải có dàn lạnh riêng mới nên kể. Còn cửa gió không thôi là dành cho những người không biết dùng xe. Muốn phía sau mát thì chỉnh cửa gió giữa hắt lên trần là được rồi.chủ yếu là độ làm lạnh của lốc lạnh máy anh nhé. đúng như a nói nếu máy lạnh làm lạnh sâu và nhanh thì ko cần cửa gió hàng ghế sau, nhưng có thì tốt hơn để luồn khí di chuyển trong xe được nhanh hơn.