- Tags
- suzuki ciaz
Thêm tỷ nữa làm con xe Đức cùng hạng B mà chạy cho nhiều cảm giácThêm tí là thêm bao nhiêu thế?
Mình thấy trong khoảng 600-700 triệu, chỉ có xe Hàn mới hơn được em nó về độ sang trọng.
Mình thấy có OD, có số 2 và L nữa mà.Con này hộp số không có nút + - ,vậy khi đổ đèo bảo lộc thì sao hãm tốc độ bằng động cơ bác nhỉ,hay chỉ dùng thắng thôi ,hay xe chỉ chạy trong city còn đi đa lat phải thuê xe khác nhỉ.bác hướng dẫn giúp em cái.
xe này hộp số tự động 4 cấp nhé bác có các chế độ chạy D,2,L và số lùi R nên bác cứ vô tư mà chạy Đà Lạt hay Sapa gì cũng ổn cả. Bên em hiện đang có một em Nâu trưng bày mời bác ghé caphe đàm đạo, mổ xẻ em nó ạ. Bác đến có gì telephon dùm em nhé Mr Hòa 0933460777 cảm ơn bácCon này hộp số không có nút + - ,vậy khi đổ đèo bảo lộc thì sao hãm tốc độ bằng động cơ bác nhỉ,hay chỉ dùng thắng thôi ,hay xe chỉ chạy trong city còn đi đa lat phải thuê xe khác nhỉ.bác hướng dẫn giúp em cái.
2018 chắc tầm đó bác:-Dtầm 500tr thì bán chạy như tôm tươi ngay
E đồng y vs bác ^_^Bác nào theo số đông thì cứ City, Vios mà múc cho nó lành. Em thì em thích em này hơn do nhìn phong cách lịch lãm hơn 2 em kia, nhập Thái nữa thì khỏi lăn tăn về chất lượng. Bác nào hồi xưa sử dụng Dream Thái với Dream Việt thì biết nó khác nhau 1 trời 1 vực như thế nào. Su ở VN không bằng mấy ông lớn do chính sách bán hàng nhỏ giọt nhưng chất lượng độ bền thì những xe tung ra thị trường đều đã và đang khẳng định. Chất lượng thì khỏi bàn khi so với cùng phân khúc, phần còn lại chỉ là chiến lược marketing của Su như thế nào thôi.