- Tags
- suzuki ciaz
Tính ra giá này nhỉnh thêm tí mua được nhiều mẫu hạng C ngon hơn. chạy hạng B chi cho nữa nạt nữa mỡ. Với trợ lực điện mà như trợ lực dầu, tay lái không trả, ồn vỏ..nhiu đây thôi là thấy ko ổn rồi.
Nói chung trong phân khúc này em nó vẫn chì là xe cỏ thui rông hơn 1 chút xíu khó cảm nhận lắm . Quan trọng là máy móc cày bừa phụ tủng thế nào em nó cần thời gian CM
Tính ra giá này nhỉnh thêm tí mua được nhiều mẫu hạng C ngon hơn. chạy hạng B chi cho nữa nạt nữa mỡ. Với trợ lực điện mà như trợ lực dầu, tay lái không trả, ồn vỏ..nhiu đây thôi là thấy ko ổn rồi.
Thêm tí là thêm bao nhiêu thế?
Cỡ mấy chục nữa ah bác. Mà nếu có vay thì vay ít thì chọn được 1 em đầy đủ tính năng hơn nhiềuThêm tí là thêm bao nhiêu thế?
Sao bữa Autoshow mình lái thử Ciaz mà không có ấn tượng khó chịu nào về vụ vô lăng không trả về nhỉ? Có cảm giác hình như nó cũng trả bình thường mà?Hỏi ngu cái,bác nào biết ưu điểm việc vô lăng không tự về vị trí giữa?
Nếu bác nào đã lái thử Suzuki CIAZ rồi, thì sẽ thấy được những ưu điểm của nó, cảm giác lái rất tốt và khá chuẩn xác trong thao tac lái. Ngoài thiết kế nội thất rộng rãi, ghế da cao cấp, còn có những họa tiết viền cửa bằng da, tay nắm mạ crom, giúp con xe sang trọng hơn.
Nói chung, một con xe muốn đánh giá đúng chỉ có một cách là trực tiếp trãi nghiệm và lái thử, rất nhiều ý kiến xung quanh Suzuki CIAZ nhưng mình phải biết mình cần gì, mình có gì và mình thích gì thì mình sẽ có lựa chọn tôt hơn.
Nói chung, một con xe muốn đánh giá đúng chỉ có một cách là trực tiếp trãi nghiệm và lái thử, rất nhiều ý kiến xung quanh Suzuki CIAZ nhưng mình phải biết mình cần gì, mình có gì và mình thích gì thì mình sẽ có lựa chọn tôt hơn.
em nghĩ tác giả có thể hơi thiếu sót về việc đưa thông tin; bởi vì hệ thống lái nào cũng tự trả về giống nhau hết.Sao bữa Autoshow mình lái thử Ciaz mà không có ấn tượng khó chịu nào về vụ vô lăng không trả về nhỉ? Có cảm giác hình như nó cũng trả bình thường mà?