Theo dõi thớt này mới công nhận đúng là "Toy Vô Đối" vì nó có những Fan Vô Đối lúc nào toy cũng là số 1, mấy hãng xe khác chỉ là xe hủi... hic....
Domy nói:Coi Fo chạy mà học tập nè, độ xe yếu xìu, mà cũng bày đặt độ nữa...Vấn đề quan trọng ở đây là So Vn có làm được không... Có hộp số phụ, số mạnh, khóa vi sai, khung sườn bán tải không...
1. http://www.youtube.com/watch?v=CuwvcZak8fk&feature=related
2. http://www.youtube.com/watch?v=Zbjp-UPU43M&feature=related
3. http://www.youtube.com/watch?v=SmX-rjXg3Jw&feature=related
4. http://www.youtube.com/watch?v=u-sYGgxnqVE&feature=related
http://www.youtube.com/watch?v=iC3lrUsfdMY&NR=1
5. http://www.youtube.com/watch?v=4DkNUfv7bsI&NR=1
6. http://www.youtube.com/watch?v=jjhEgFnD4zU&feature=related
http://www.youtube.com/watch?v=M1noCRvKfu8&NR=1
http://www.youtube.com/watch?v=4w6dXEl21hg&feature=related
http://www.youtube.com/watch?v=o-PoNQaeI7U&feature=related
http://www.youtube.com/watch?v=b90ij-9xH4k&feature=related
link youtube của bác hay thiệt cám ơn bác
manhcuong nói:Domy nói:Sorento 2002 - 2009. Có khung sườn bán tải, nên chạy được địa hình. Nhưng 2010 đã bỏ rùi, không hiểu vì lý do gì.... Nên bây giờ So chỉ là một xe du lịch đơn thuần mà thôi...
Thì nhu cầu của em chỉ cần du lịch đường bằng thôi, thi thoảng mới vô làng. Chạy xe địa hình chi cho nó khổ!
Xe tay ga và xe kào kào cùng chạy đường làng, thì 3 hôm xe tay ga sẽ tử.
Như vậy thì kào kào chạy đường làng không hỏng, thì đường bằng sẽ bền hơn tay ga rất nhiều...
Nhưng Vn thì đường làng nhiều hơn đường bằng thì phải...
Last edited by a moderator:
Domy nói:manhcuong nói:Domy nói:Sorento 2002 - 2009. Có khung sườn bán tải, nên chạy được địa hình. Nhưng 2010 đã bỏ rùi, không hiểu vì lý do gì.... Nên bây giờ So chỉ là một xe du lịch đơn thuần mà thôi...
Thì nhu cầu của em chỉ cần du lịch đường bằng thôi, thi thoảng mới vô làng. Chạy xe địa hình chi cho nó khổ!
Xe tay ga và xe kào kào cùng chạy đường làng, thì 3 hôm xe tay ga sẽ tử.
Như vậy thì kào kào chạy đường bằng sẽ bền hơn tay ga rất nhiều...
Nhưng Vn thì đường làng nhiều hơn đường nhựa thì phải...
Nói như "bố" thì mấy em CRV,RAV4...hay X6 ko có khung gầm bán tải cũng mau ra đi lắm nhẩy
Người ta phân ra SUV và crossover để làm gì? Các bác trên diễn đàn đâu hết rồi, đi bình thường thì các bác thích chạy SH hơn hay là thích chạy cào cào hơn?Đường làng là đường gì?
[font="arial, helvetica, sans-serif"]Lý sự quá cùn
[font="arial, helvetica, sans-serif"]Nhắc lại với bác : đừng có áp đặt cái sự cuồng tín của bác cho người khác![/font]
[font="arial, helvetica, sans-serif"]
[/font]
Last edited by a moderator:
xe A chạy đường bằng phẳng ngon
xe B chạy đường đèo dốc ngon
xe A wa đường đèo dốc chạy thua xe B
===>xe B chạy đường phẳng cũng ngon hơn xe A
đúng vậy ko bác Domy?
xe B chạy đường đèo dốc ngon
xe A wa đường đèo dốc chạy thua xe B
===>xe B chạy đường phẳng cũng ngon hơn xe A
đúng vậy ko bác Domy?
Lại nữa, thằng So với SF là anh em một nhà, So chẳng khác gì thằng SF ngoài trừ cái lô gô, SF vẫn trên cơ So vì vậy mà giá thằng SF nhình hơn thằng So, khung gầm và máy móc thằng So do SF bê nguyên xi qua, chỉ khác nhau hình dáng, cái lô gô, và vài option thôiDomy nói:So là cùng phân cấp với SanFe, sao các bác không giám đi so sánh với SanFe, mà đi so sánh với xe khác chủng loại vậy các bác....
Em thách Sh giám đi off với kk của em một ngày đó. Xin lỗi bác, chứ đường Vn đi kk sướng hơn Sh nhiều nha...
Bác không chịu hiểu cho nhỉ, em đồng ý là Fo là ông vua của lòng hồ Trị An, của công trường nhưng đâu phải ai mua xe cũng đi xuống lòng hồ Trị An hay băng rừng lội suối đâu bác, thằng Fo mạnh về mặt này nhưng nó yếu về mặt khác, ai cần đi rừng, vượt địa hình khó thì sắm Fo, sẽ OK hơn trong trường hợp này nhưng với những người mua xe vì sự tiện nghi, em ái, nhiều tính năng, đạp ga lưng dính ghế thì sao?Tất nhiên người ta sẽ ko chọn Fo, nguời ta sẽ mua So, thế thôi, mỗi người một sở thích, một nhu cầu khác nhau.
SH ai điên mà lấy đi off, thế bác có lấy cào cào của bác đi làm trong tình trạng thành phố hiện nay ko?Cào cào với SH đi trong thành phố thì bác chọn cái nào?Em thì chả ngu đến nỗi lấy cào cào để chạy trong phố, vừa tốn xăng, vừa mệt và dĩ nhiên ko sướng bằng SH.
em thấy cả 2 xe đều không có cửa so với mazda 323 đời 2k của em - em thề
Xe này mới gọi là xe nè...
cào cào với sh thì bỏ qua 1 bên nhé.
Xe này mới gọi là xe nè...
cào cào với sh thì bỏ qua 1 bên nhé.
Ngay từ đầu em đã nói rồi mà bác, nó là hai phân cấp khác nhau, hai thế mạnh khác nhau. Tùy theo người sử dụng mà bác. Bởi vậy đâu có so sánh chúng nó với nhau được.dtl1987 nói:Lại nữa, thằng So với SF là anh em một nhà, So chẳng khác gì thằng SF ngoài trừ cái lô gô, SF vẫn trên cơ So vì vậy mà giá thằng SF nhình hơn thằng So, khung gầm và máy móc thằng So do SF bê nguyên xi qua, chỉ khác nhau hình dáng, cái lô gô, và vài option thôiDomy nói:So là cùng phân cấp với SanFe, sao các bác không giám đi so sánh với SanFe, mà đi so sánh với xe khác chủng loại vậy các bác....
Em thách Sh giám đi off với kk của em một ngày đó. Xin lỗi bác, chứ đường Vn đi kk sướng hơn Sh nhiều nha...
Bác không chịu hiểu cho nhỉ, em đồng ý là Fo là ông vua của lòng hồ Trị An, của công trường nhưng đâu phải ai mua xe cũng đi xuống lòng hồ Trị An hay băng rừng lội suối đâu bác, thằng Fo mạnh về mặt này nhưng nó yếu về mặt khác, ai cần đi rừng, vượt địa hình khó thì sắm Fo, sẽ OK hơn trong trường hợp này nhưng với những người mua xe vì sự tiện nghi, em ái, nhiều tính năng, đạp ga lưng dính ghế thì sao?Tất nhiên người ta sẽ ko chọn Fo, nguời ta sẽ mua So, thế thôi, mỗi người một sở thích, một nhu cầu khác nhau.
SH ai điên mà lấy đi off, thế bác có lấy cào cào của bác đi làm trong tình trạng thành phố hiện nay ko?Cào cào với SH đi trong thành phố thì bác chọn cái nào?Em thì chả ngu đến nỗi lấy cào cào để chạy trong phố, vừa tốn xăng, vừa mệt và dĩ nhiên ko sướng bằng SH.
Trời ơi, thế là bác chưa chạy kk rùi. Chạy Tp đã lắm bác ơi. Nhất là những lúc kẹt xe, chạy băng trên vỉa hè, băng qua lươn, không bao giờ sợ ngập nước, đi không bị ai bắt nạt nữa...Em mỗi khi đi đón con, kẹt xe là em chơi từ Phạm Văn Hai, băng qua công viên Chiến Thắng vào sân bay luôn....