Anh lại nóng tính rồi.chipchip168 nói:@lucy: ủa em...bộ anh tranh luận và nói lên quan điểm là có vấn đề sao? Em đừng đem tuổi tác ra đây mà so, Không lẻ nhỏ tuổi thì ko được trao đổi thẳng thắng và nói lên quan điểm của mình? Mọi người cùng trao đổi về cách nhìn nhận thôi, chứ đừng nhìn nhận một cách phiến diện em ah.
Ai cũng có quyền tranh luận mà. Anh có thể nói lên quan điểm của mình, chẳng vấn đề gì hết.
Em đem tuổi tác ra nói bởi em biết anh Xuka. Em và anh V trực tiếp làm việc với anh ấy từ lúc anh ấy bắt đầu xưởng EA. Anh ấy hơn tuổi anh em mình nhiều. Hoặc có thể là em quá khắt khe nên em thấy phải nhíu mày một chút khi đọc bài viết của anh, cách dùng từ ngữ ấy mà. Người ta lớn tuổi hơn mình mà, có quen nhau thì có thể nói đùa giỡn chút, tranh luận nhưng cơ bản vẫn phải giữ sự lịch sự và tôn trọng vì đó là người lớn tuổi hơn mình, hơn nữa, phần nhiều các anh trên này, đều là khách hàng của mình mà.
Em "bà già đeo kính khuấy bột" mà .(có thấy ava ko? Ko phải đeo kính cho nó thời trang đâu, để tiện soi mói thiên hạ thỏa thích mà ko bị phát hiện đó anh, hehe). Nên em còn thấy là anh viết tiếng Việt mà còn thiếu dấu và sai chính tả tùm lum nữa kìa (mặc dù em cũng bị thế, lại còn bị bệnh "nửa mùa", A - V tùm lum, em thiệt là quê, mà đã nhà quê ra phố lại còn ko chừa được cái tật soi mói.)
Em nói hồi em mới vào, em cũng đọc và suy nghĩ giống như những điều anh tranh luận. Nhưng làm bên Aftersales, "may mắn" lại làm chăm sóc khách hàng, nghe ý kiến của Khách hàng hàng ngày, đủ thứ, từ góp ý, complaint,...
Đặt mình vào vị trí khách hàng, từ lúc chọn lựa, tìm hiểu mua xe, rồi sử dụng dịch vụ hậu mãi, khách hàng có những tâm lý như vậy là rất dễ hiểu. Sau này trao đổi nhiều với các sếp. được giải thích từ góc nhìn của quản lý, góc độ của công ty, mới được mở mang ra được chút ít và có cái nhìn sâu hơn 1 chút về vấn đề. Cũng bị te tua vài vố rồi mới biết được tí tẹo.
Những điều anh nói ở trang này em ko nói là đúng hay sai. Để thảo luận, chắc đề dành vào những giờ ăn cơm trưa cùng nhau hàng ngày đi nhỉ?
Nóng giận mau già. Nhăn mặt nhiều chóng bị nếp nhăn
Thôi, em sẽ im và lượn luôn cho nước nó trong
@Anh minhanhcm: Cảm ơn anh về bài viết rất ngắn gọn, đầy đủ. Về ý 1, cũng mong anh thông cảm 1 chút. Bên em luôn rất ưu tiên những xe làm bảo dưỡng và khách có đặt hẹn trước, đến đúng giờ. Em cũng rất hiểu là thời gian của KH là rất quí báu. Vì bên xưởng có 2 cầu nâng dành riêng cho Fast lane bảo dưỡng nhanh rồi, nhưng thường đầu tuần xe vào rất đông, nên việc bảo dưỡng xe thực sự không nhanh được. Có những xe đặt hẹn trước luôn được ưu tiên treo bảng đánh dấu riêng và sẽ được làm ngay và nhanh nhất có thể.
Anh góp ý "Nếu bận quá thì nên thông báo cho khách hàng để người ta về và khách đến lấy xe sau, chứ không nên để khách hàng ngồi chờ vài giờ mà chả biết bao giờ xe mình mới xong." thực sự rất đúng. Em sẽ ghi nhận và thông báo cố vấn báo thời gian và tình trạng xưởng sửa chữa xe cho khách hàng chính xác và đầy đủ hơn.
Giáo sư ơi, chính sách này có từ lâu rồi anh ạ. Nhưng bên em mới sửa đổi 1 chút, từ 50k km lên 60k km, và tăng $$$$chuckyminh nói:Cái vụ xe nhập ngoài dưới 60K km là chính sách mới của EA hay là có từ lâu rồi vậy mợ ? Thanks
Last edited by a moderator: