Hạng D
15/5/14
3.116
2.022
113
Bay Area ,Norh California, USA
Thương hiệu Toyota là người chiến thắng trong phân khúc xe bình dân
Để ý ở thi trường Mỹ ,xe sang nhất là mấy con xe Đức, Ý,Anh, cả xe Mỹ nữa rốt giá nhanh kinh dị sau 5-8 năm sử dụng.Độ tin cậy, chi phí bảo trì bảo dưỡng thay thế phụ tùng đóng vai trò quan trọng.
Ngay cả xe châu âu dòng phổ thông như xe Đức VW, mini cooper độ tin cây cũng kém, bảo dưỡng đắt đỏ nên resale value cũng tthua xe Nhật
Nên sau 5 năm sử dụng xe Nhật cò thề giũ được 70% so với giá ban đầu trong khi xe khác thi chỉ con 1/2
 
Hạng C
24/5/11
527
204
43
BR-VT
Để ý ở thi trường Mỹ ,xe sang nhất là mấy con xe Đức, Ý,Anh, cả xe Mỹ nữa rốt giá nhanh kinh dị sau 5-8 năm sử dụng.Độ tin cậy, chi phí bảo trì bảo dưỡng thay thế phụ tùng đóng vai trò quan trọng.
Ngay cả xe châu âu dòng phổ thông như xe Đức VW, mini cooper độ tin cây cũng kém, bảo dưỡng đắt đỏ nên resale value cũng tthua xe Nhật
Nên sau 5 năm sử dụng xe Nhật cò thề giũ được 70% so với giá ban đầu trong khi xe khác thi chỉ con 1/2
Công nhận với bác về vụ giữ giá của xe Nhật luôn. Bạn mình chạy con CRV 2011 bán lại vẫn được tới 850tr. Bù thêm chút là lên được con 2015
 
  • Like
Reactions: bl3399
Hạng B2
7/8/12
424
164
43
thị trường mỹ thì chuộng xe xác to, chắc khỏe, lăn lê bò trườn cho đã rồi mà vẫn xúc đi ngon lành. xe Nhật bên đó chạy ầm ầm ah, và Honda cũng k là ngoại lệ.
 
Hạng C
10/7/11
565
118
43
thị trường mỹ thì chuộng xe xác to, chắc khỏe, lăn lê bò trườn cho đã rồi mà vẫn xúc đi ngon lành. xe Nhật bên đó chạy ầm ầm ah, và Honda cũng k là ngoại lệ.

Mỹ thì cũng giống như mình nhỉ, cũng phải là to khỏe để tải được nhiều thứ cho nó tiện. Em mua CRV cũng hơn nửa năm rồi mà bữa ra showroom hỏi thì mất giá có 10% thôi. Đúng là hok uổng thiệt. :)
 
  • Like
Reactions: bl3399
Hạng B2
27/11/10
390
93
28
Để ý ở thi trường Mỹ ,xe sang nhất là mấy con xe Đức, Ý,Anh, cả xe Mỹ nữa rốt giá nhanh kinh dị sau 5-8 năm sử dụng.Độ tin cậy, chi phí bảo trì bảo dưỡng thay thế phụ tùng đóng vai trò quan trọng.
Ngay cả xe châu âu dòng phổ thông như xe Đức VW, mini cooper độ tin cây cũng kém, bảo dưỡng đắt đỏ nên resale value cũng tthua xe Nhật
Nên sau 5 năm sử dụng xe Nhật cò thề giũ được 70% so với giá ban đầu trong khi xe khác thi chỉ con 1/2

kinh thế bác? hàng Nhật cũng tùy nữa bác, em nghĩ thương hiệu lâu năm nh7u Hòn thì co thể
 
Hạng B2
13/1/15
381
89
28
Để ý ở thi trường Mỹ ,xe sang nhất là mấy con xe Đức, Ý,Anh, cả xe Mỹ nữa rốt giá nhanh kinh dị sau 5-8 năm sử dụng.Độ tin cậy, chi phí bảo trì bảo dưỡng thay thế phụ tùng đóng vai trò quan trọng.
Ngay cả xe châu âu dòng phổ thông như xe Đức VW, mini cooper độ tin cây cũng kém, bảo dưỡng đắt đỏ nên resale value cũng tthua xe Nhật
Nên sau 5 năm sử dụng xe Nhật cò thề giũ được 70% so với giá ban đầu trong khi xe khác thi chỉ con 1/2
Mấy cái xe thể thao như ferrari thì có hay hỏng vặt không anh Tạch,thấy thông tin chi phí bảo dưỡng mấy cái xe loại này ít quá,bảo dưỡng kiểu bmw chắc bằng tiền mua xe mới luôn quá
 
Hạng B2
21/7/11
340
105
43
thị trường mỹ thì chuộng xe xác to, chắc khỏe, lăn lê bò trườn cho đã rồi mà vẫn xúc đi ngon lành. xe Nhật bên đó chạy ầm ầm ah, và Honda cũng k là ngoại lệ.
Dân Mỹ ngày trước họ thích xe loại hầm hố, to xác, khỏe, không cần đẹp. Từ khi honda với các hãng xe nhật nhảy vô, người dân mới thay đổi qua các xe gọn, thể thao, tiết kiệm, đẹp mắt và nhiều chức năng tiện dụng khác. và quan trọng là bác Honda còn bán lại được giá cao, như em CRV chẳng hạn
 
Hạng C
10/7/11
565
118
43
Mấy cái xe thể thao như ferrari thì có hay hỏng vặt không anh Tạch,thấy thông tin chi phí bảo dưỡng mấy cái xe loại này ít quá,bảo dưỡng kiểu bmw chắc bằng tiền mua xe mới luôn quá

Xe sang thì có cái giá của xe sang, xe mắc thì bảo dưỡng cũng mắc. Nói ra thì vì nó là xe sang nên nó cũng hay hỏng hóc lắm, tiền bảo dưỡng cũng nhiều. Thôi thì chọn CRV như em, ít hỏng vặt mà bán lại cũng được giá, không phải lăn tăn nhiều.