Xl7 mình thay nhớt có 3.1l thôi. Có thể lần này ổng mua thêm làm chuyện riêng nên thành 8lxạo! trong bill tiền nhớ hết 873k rồi đâu ra 600-700 mà chủ yết tiền dầu nhớt
Thật ra xe Su cũng lành, may là xe ảnh nâng niu, chớ xớ rớ là ăn hành liền: gạt mưa sau mất mua hãng 25 ngày nhập; xui xui đi cây gương 5 củ và 14 ngày nhập; xui nữa thằng chộm nào táy máy đá luôn cái gạt mưa trc thì 45 ngày chờ, ko thì ra chợ trời mua đúng cần sắt ấy 3 tịu … vui lắmƠ Ti Gà hay thế à
Năm 2016 thấy chạy một lần, khá là ổn
Xe động cơ 1.5l mà thay đến 8 lít nhớt! Quảng cáo PR kiểu này thành ra hại nhau!
Xe Sorento động cơ 2.4l đi thay nhớt chỉ 4.4 lít
Xe Sorento động cơ 2.4l đi thay nhớt chỉ 4.4 lít
Xe Su có các đặc điểm sau:
- Giá xe ban đầu: Rẻ (so cùng phân khúc với các xe khác).
- Hoàn thiện: Tạm (ít option và ồn hơn các xe cùng phân khúc. Lái chán vì chả có gì hiện đại, như cái xe cơ bản).
- Cảm giác lái: Tạm, ko ngon ko dở nói chung bthg ko ấn tượng.
- Độ bền: Ok (độ bền khá cao so cùng phân khúc các xe khác. Có thể xem là trâu bò đc).
- Phụ tùng: Hãng thì mắc lòi ra. Nhưng ra ngoài mua (hoặc nhập từ hàng xóm) thì rẻ thúi. Có món rẻ hơn cả đồ xe gắn máy.
- Sửa chữa: Cơ bản không khó sửa (vì chả có mẹ gì để khó sửa). Thợ hãng hay thợ ngoài cân tốt.
- Bán lại: Khá là mất giá vì ít ai chịu mua (chê xấu, v.v...).
- Giá xe ban đầu: Rẻ (so cùng phân khúc với các xe khác).
- Hoàn thiện: Tạm (ít option và ồn hơn các xe cùng phân khúc. Lái chán vì chả có gì hiện đại, như cái xe cơ bản).
- Cảm giác lái: Tạm, ko ngon ko dở nói chung bthg ko ấn tượng.
- Độ bền: Ok (độ bền khá cao so cùng phân khúc các xe khác. Có thể xem là trâu bò đc).
- Phụ tùng: Hãng thì mắc lòi ra. Nhưng ra ngoài mua (hoặc nhập từ hàng xóm) thì rẻ thúi. Có món rẻ hơn cả đồ xe gắn máy.
- Sửa chữa: Cơ bản không khó sửa (vì chả có mẹ gì để khó sửa). Thợ hãng hay thợ ngoài cân tốt.
- Bán lại: Khá là mất giá vì ít ai chịu mua (chê xấu, v.v...).
Đúng thật.Thật ra xe Su cũng lành, may là xe ảnh nâng niu, chớ xớ rớ là ăn hành liền: gạt mưa sau mất mua hãng 25 ngày nhập; xui xui đi cây gương 5 củ và 14 ngày nhập; xui nữa thằng chộm nào táy máy đá luôn cái gạt mưa trc thì 45 ngày chờ, ko thì ra chợ trời mua đúng cần sắt ấy 3 tịu … vui lắm
Giờ đừng nói xe Đức.
Các xe khác cũng bị đá kiếng, móc gạt mưa, mở logo như chơi.
“Xe này tôi chạy 100 km ước tỉnh chỉ hết khoảng 6 lít xăng, thậm chí ít hơn. Tiết kiệm như một chiếc Kia Morning cũ trang bị máy 1.1 lít thôi. Trước đây xăng rẻ, chi phí xăng cho xe chỉ mất khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Còn với giá xăng cao như hiện tại, một tháng cũng chỉ khoảng 2 triệu”, anh Thành chia sẻ.
Không lẽ em post lại cái nầy hay sao nè xe Đức 1.6
Không lẽ em post lại cái nầy hay sao nè xe Đức 1.6
Xe bác là ... xe tăng hay sao mà uống dữ vậy ... Gần 40L ??? Hôm nào kẹt xe nó trên 5L/100 là em xót xa trong bụng rồi ... À xem kỹ lại ...xe US
Nhớ dùng keo con voi dán nha bác ... Nói chứ bên em có một lần, đậu xe nơi xứ .....xyz, thế là ra xe mất cha cái gạt nước phía sau ...chạy đi mua có 7€ .... Bực là thế, thà nó chôm nguyên chiếc cho rồi....Đúng thật.
Giờ đừng nói xe Đức.
Các xe khác cũng bị đá kiếng, móc gạt mưa, mở logo như chơi.
Mượn con X6 đạp 1 bửa trúng bửa kẹt xe, nó uống nhót cả ruột luônXe bác là ... xe tăng hay sao mà uống dữ vậy ... Gần 40L ??? Hôm nào kẹt xe nó trên 5L/100 là em xót xa trong bụng rồi ... À xem kỹ lại ...xe US
Xe em cũng Đức 1.8, nhỉnh hơn bác tẹo thôiKhông lẽ em post lại cái nầy hay sao nè xe Đức 1.6
Do đó ai nói xe Đức ngốn xăng ???? hơn xe nhật nhỉ ???Mượn con X6 đạp 1 bửa trúng bửa kẹt xe, nó uống nhót cả ruột luôn
Xe em cũng Đức 1.8, nhỉnh hơn bác tẹo thôi
View attachment 2729029
Còn bảo dưởng nửa ...em vừa làm bảo dưởng đây
Bên bác nóng dữ vậy sao ?