Hạng D
8/4/12
2.363
7.449
113
Do đó ai nói xe Đức ngốn xăng ???? hơn xe nhật nhỉ ???
Còn bảo dưởng nửa ...em vừa làm bảo dưởng đây

Bên bác nóng dữ vậy sao ?
Ngốn xăng thì phải mấy con V8, V12 mới ngốn thôi, mà đám này thì Đức Nhật gì cũng ngốn như nhau hà.
32 độ là lúc mát mẻ rồi đó bác, mấy hôm giữa trưa toàn hiện 41 độ bác ơi.
 
Hạng F
29/10/16
11.581
22.187
113
Pháp
Ngốn xăng thì phải mấy con V8, V12 mới ngốn thôi, mà đám này thì Đức Nhật gì cũng ngốn như nhau hà.
32 độ là lúc mát mẻ rồi đó bác, mấy hôm giữa trưa toàn hiện 41 độ bác ơi.
Đồng ý .... nhưng ở OS nầy thì bảo xe Đức ngốn hơn Nhật ....chứng minh thì toàn là em chứng minh không hà

Ngay cả thay nhớt máy 27K -30K mà cự nự um sùm ... nói là 5000K phải thay ...
Em mà trên ...25° à muốn điên rồi ....còn 41 độ là ...phải nghĩ ra biển ..ngâm cả ngày:):):)
 
Hạng D
8/4/12
2.363
7.449
113
Đồng ý .... nhưng ở OS nầy thì bảo xe Đức ngốn hơn Nhật ....chứng minh thì toàn là em chứng minh không hà

Ngay cả thay nhớt máy 27K -30K mà cự nự um sùm ... nói là 5000K phải thay ...
Em mà trên ...25° à muốn điên rồi ....còn 41 độ là ...phải nghĩ ra biển ..ngâm cả ngày:):):)
Ở VN mấy bác đi xe Đức ko rảnh như em, ko lên os chém gió nên ko có ai phản biện đó bác, mất công lại thêm xích mích. Nói đúng thì xe Đức còn tiết kiệm hơn cả xe Nhật cùng dung tích hoặc cùng công suất nữa ấy.
Ví dụ như con C230 máy 2.5 N.A 201 HP hay con C200 1.8 turbo 184 HP đều tiêu thụ ít hơn hoặc cùng lắm là bằng con camry 2.5 N.A 178HP dù cả 3 con đều nặng ngang nhau, khoảng 1.5 tấn.
Hoặc con GLK300 V6 3.0 vs con fortuner 2.7V cùng trọng lượng khoảng 1.8 tấn, ai mà nói con fortuner uống ít hơn con GLK300 thì em đi đầu xuống đất luôn đó.

Nói chơi cho vui thôi chứ xe ai nấy đi,nấy móc ví đổ xăng nên ko so đo làm gì, mất hòa khí, mất tinh thần vui vẻ của OS :)
 
  • Like
Reactions: dhaona116 and Osin
Hạng F
3/10/15
9.832
12.098
113
Mượn con X6 đạp 1 bửa trúng bửa kẹt xe, nó uống nhót cả ruột luôn

Xe em cũng Đức 1.8, nhỉnh hơn bác tẹo thôi
View attachment 2729029
Ơ, C250 tưởng hiền.
Bên otofun hồi đó tranh cãi 250 và 300, 1 cái máy CGI hay tăng áp hay kompressor gì đó với 1 cái máy V6 như thế, thì thật sự xe nào phá nhiên liệu hơn.
 
  • Like
  • Love
Reactions: trunghq119 and Osin
Hạng F
3/10/15
9.832
12.098
113
Ở VN mấy bác đi xe Đức ko rảnh như em, ko lên os chém gió nên ko có ai phản biện đó bác, mất công lại thêm xích mích. Nói đúng thì xe Đức còn tiết kiệm hơn cả xe Nhật cùng dung tích hoặc cùng công suất nữa ấy.
Ví dụ như con C230 máy 2.5 N.A 201 HP hay con C200 1.8 turbo 184 HP đều tiêu thụ ít hơn hoặc cùng lắm là bằng con camry 2.5 N.A 178HP dù cả 3 con đều nặng ngang nhau, khoảng 1.5 tấn.
Hoặc con GLK300 V6 3.0 vs con fortuner 2.7V cùng trọng lượng khoảng 1.8 tấn, ai mà nói con fortuner uống ít hơn con GLK300 thì em đi đầu xuống đất luôn đó.

Nói chơi cho vui thôi chứ xe ai nấy đi,nấy móc ví đổ xăng nên ko so đo làm gì, mất hòa khí, mất tinh thần vui vẻ của OS :)
So đo để xem nên hay không nên vội chửi thằng nhà sản xuất nhỉ :-D
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Haha
Reactions: trunghq119
Hạng F
29/10/16
11.581
22.187
113
Pháp
Ở VN mấy bác đi xe Đức ko rảnh như em, ko lên os chém gió nên ko có ai phản biện đó bác, mất công lại thêm xích mích. Nói đúng thì xe Đức còn tiết kiệm hơn cả xe Nhật cùng dung tích hoặc cùng công suất nữa ấy.
Ví dụ như con C230 máy 2.5 N.A 201 HP hay con C200 1.8 turbo 184 HP đều tiêu thụ ít hơn hoặc cùng lắm là bằng con camry 2.5 N.A 178HP dù cả 3 con đều nặng ngang nhau, khoảng 1.5 tấn.
Hoặc con GLK300 V6 3.0 vs con fortuner 2.7V cùng trọng lượng khoảng 1.8 tấn, ai mà nói con fortuner uống ít hơn con GLK300 thì em đi đầu xuống đất luôn đó.

Nói chơi cho vui thôi chứ xe ai nấy đi,nấy móc ví đổ xăng nên ko so đo làm gì, mất hòa khí, mất tinh thần vui vẻ của OS :)
Xe em 1205 kg thôi ...:):):) thêm em cao lắm là 1250 kg ... như thế là quá ...tiết kiệm nhiên liệu rùi ...Like cho bác rất nhiều, nếu có dịp chia sẽ thêm
 
Hạng D
8/4/12
2.363
7.449
113
Ơ, C250 tưởng hiền.
Bên otofun hồi đó tranh cãi 250 và 300, 1 cái máy CGI hay tăng áp hay kompressor gì đó với 1 cái máy V6 như thế, thì thật sự xe nào phá nhiên liệu hơn.
V8 với V12 phá nhiên liệu hơn. kaka :D :D :D
Nói chớ đi đường trường thì chênh lệch ko đáng kể, mà V6 sướng hơn do ko có độ trễ, đạp vượt ngọt lịm luôn nên nếu ai thường xuyên đi đường trường thì cứ V6 trở lên mã giã thôi. Còn đi phố thì chắc chắc I4 turbo sẽ tiết kiệm hơn V6 tầm 20-30%. Thế nên ai thường đi phố thì I4 turbo là lựa chọn kinh tế, thời điểm này mới thấy thấm :D .I4 turbo đi phố cũng chừng 11-12L, còn V6 thì phải 14-16L. Nhìn cũng nhót ruột phết :D
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
  • Haha
Reactions: Perenco and Osin
Hạng F
3/10/15
9.832
12.098
113
V8 với V12 phá nhiên liệu hơn. kaka :D :D :D
Nói chớ đi đường trường thì chênh lệch ko đáng kể, mà V6 sướng hơn do ko có độ trễ, đạp vượt ngọt lịm luôn nên nếu ai thường xuyên đi đường trường thì cứ V6 trở lên mã giã thôi. Còn đi phố thì chắc chắc I4 turbo sẽ tiết kiệm hơn V6 tầm 20-30%. Thế nên ai thường đi phố thì I4 turbo là lựa chọn kinh tế, thời điểm này mới thấy thấm :D .I4 turbo đi phố cũng chừng 11-12L, còn V6 thì phải 14-16L. Nhìn cũng nhót ruột phết :D
Phán này chuẩn đấy.
Em phải nhớ.
Cứ I4 turbo trong phố, V6 du lịch.
Xong, cho đỡ đau thằng người.
Chứ 20-30% là kinh đấy.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
11.581
22.187
113
Pháp
Phán này chuẩn đấy.
Em phải nhớ.
Cứ I4 turbo trong phố, V6 du lịch.
Xong, cho đỡ đau thằng người.
Chứ 20-30% là kinh đấy.
Do phải có ít nhất ....2 xe :):):), nhưng cũng tuỳ bác ui, bên em có tiền mua mấy chiếc V6/8 gì cũng có mà rẽ, Nhưng tạm thời chẵng ai dám vì ...vụ chống biến đổi khí hậu CO2 đành phải ráng chịu trận cho đến 2024 xem chừng có gì thay đổi không.
Xăng bên em 2€30 rồi chứ ít sao ....
2733156-85d0c4e25085ba3f2abf417fffa145d4.jpg
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
9.832
12.098
113
Do phải có ít nhất ....2 xe :):):), nhưng cũng tuỳ bác ui, bên em có tiền mua mấy chiếc V6/8 gì cũng có mà rẽ, Nhưng tạm thời chẵng ai dám vì ...vụ chống biến đổi khí hậu CO2 đành phải ráng chịu trận cho đến 2024 xem chừng có gì thay đổi không.
Xăng bên em 2€30 rồi chứ ít sao ....
2733156-85d0c4e25085ba3f2abf417fffa145d4.jpg
V6 cũng bị cho vào hàng phá hoại môi trường rồi hả bác?
Em cứ nghĩ chỉ V8 với V12 mới bị tội ấy hic.
Còn V6 nhẹ hơn