cmd
Tập Lái
22/6/07
49
7
8
Chào các bác !
Tình hình là xe em đi nhiều và thời gian dài chưa có đảo lốp gì cả. Các bác cho hỏi việc đảo lốp là theo định kỳ hay khi lốp mòn không đều mới phải đảo ah? Vậy sau khi đảo lốp xong có cần phải canh thước lái, cân mâm bấm chì gì không các bác? Hiện nay saigon nơi nào làm uy tín các bác ? Cảm ơn các bác.
 
Thường thì lốp xe nên được đảo sau mỗi 5000-10000 km và theo khuyến cáo của nhà sản xuất. ưu điểm là sẽ giúp cho xe vận hành ổn định và tăng tuổi thọ cho lốp. tuy nhiên bác cũng nên lưu ý là việc đảo lốp không giải quyết dứt điểm tình trạng lốp mòn nhanh hoặc mòn không đều. cân mâm bấm chì là cần thiết mỗi khi đảo lốp nhằm tạo sự ổn định cho lốp xe.
hiện tại bên e đã đầu tư đồng bộ thiết bị của HUNTER , Mỹ gồm máy ra vào lốp TCX575 , máy cân bằng động(xếp lốp) GSP9700 và dàn cân chỉnh thước lái Haweye Elite+ để phục vụ nhu cầu của anh em OSer.
nếu thuận tiện bác cứ ghé bên e thăm quan và gọi qua số : 0909.355.283.
(hiện tại bên e dang có chương trình kiểm tra miễn phí toàn bộ lốp , mâm và thước lái. đặc biệt giảm 50% phí dịch vụ )
 

Attachments

Hạng B2
25/4/14
109
10
18
38
hcm city
Chào các bác !
Tình hình là xe em đi nhiều và thời gian dài chưa có đảo lốp gì cả. Các bác cho hỏi việc đảo lốp là theo định kỳ hay khi lốp mòn không đều mới phải đảo ah? Vậy sau khi đảo lốp xong có cần phải canh thước lái, cân mâm bấm chì gì không các bác? Hiện nay saigon nơi nào làm uy tín các bác ? Cảm ơn các bác.
bac ra 61 ly thai to p1,q10 nhe bac co nhieu dich vu hau mai danh cho bac nhe.
can mam bam chi ,can thuoc lai ,dao vo ,kiem tra he thong gam.v.v
hotline 0937433311 thanks bac
 
Tập Lái
Chào các bác !
Tình hình là xe em đi nhiều và thời gian dài chưa có đảo lốp gì cả. Các bác cho hỏi việc đảo lốp là theo định kỳ hay khi lốp mòn không đều mới phải đảo ah? Vậy sau khi đảo lốp xong có cần phải canh thước lái, cân mâm bấm chì gì không các bác? Hiện nay saigon nơi nào làm uy tín các bác ? Cảm ơn các bác.
Nói chung, bác nên đi cân chỉnh góc đặt bánh xe 1 năm 1 lần hoặc sau khi cảm thấy xe vận hành không "nuột", không đầm như hồi mới mua. Sau 1 thời gian hoạt động, các góc đặt tiêu chuẩn của nhà sản xuất có thể bị lệch đi chút xíu, khi vận hành sẽ bị mòn lốp nhanh hơn, lạng lái, cảm giác hơi chòng chành. Hiện tại, các tiệm sửa xe dùng máy cân chỉnh góc đặt bánh xe để căn chỉnh về thông số ban đầu của nhà sản xuất, thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe cũng rất quan trọng, nhưng quan trọng nhất là tay nghề, kinh nghiệm của thợ sửa chữa
 
MKC confirmed
Hạng B2
15/8/14
107
66
28
40
HCM
Hi Bác!
Việc đảo lốp là giúp cho bác sử dụng tối đa tuồi thọ của lốp ( kề cả lốp "sơ- cua"). Vì lốp sơ- cua của bác chỉ treo mà không sử dụng nên sẽ rất lãng phí. Và thường những lốp trên cầu dẫn động sẽ nhanh mòn hơn lốp trên cầu bị động, việc đảo lốp sẽ giúp cân bằng việc này.
Còn về góc đặt bánh xe: có 3 góc chính là góc Camber, Caster và độ chụm. Bác nên định kỳ kiểm tra những góc này vì gầm xe bác sau 1 thời gian sử dụng, các cao su sẽ bị nhãu, các càng có thể bị cong, vênh do bác va chạm mạnh. Nếu 3 góc đặt trên mà không chuẩn thì lốp xe sẽ mòn không đều, dẫn đến tuổi thọ giảm. 1 vấn đề nữa là nếu góc đặt bánh xe không chuẩn thì xe bác sẽ có thể bị xỉa tay lái, lệch tay lái....
Về cân mâm, bấm chì: bác nên thực hiện mỗi lần tháo lắp vỏ xe. vì sau khi tháo lắp, cả cụm bánh xe sẽ không còn cân bằng như trước, chỗ nặng, chỗ nhẹ => vỏ xe sẽ bị mòn không đều ( kiểu lốm đốm như chó đốm vậy) và bị rung tay lái khi bác chạy xe làm tê tay của bác. và tai hại hơn là làm nhanh hỏng bạc đạn bánh xe của bác.
Đôi lời chia sẽ cùng bác
 
Hạng B2
4/5/07
188
231
43
Thường thì lốp xe nên được đảo sau mỗi 5000-10000 km và theo khuyến cáo của nhà sản xuất. ưu điểm là sẽ giúp cho xe vận hành ổn định và tăng tuổi thọ cho lốp. tuy nhiên bác cũng nên lưu ý là việc đảo lốp không giải quyết dứt điểm tình trạng lốp mòn nhanh hoặc mòn không đều. cân mâm bấm chì là cần thiết mỗi khi đảo lốp nhằm tạo sự ổn định cho lốp xe.
hiện tại bên e đã đầu tư đồng bộ thiết bị của HUNTER , Mỹ gồm máy ra vào lốp TCX575 , máy cân bằng động(xếp lốp) GSP9700 và dàn cân chỉnh thước lái Haweye Elite+ để phục vụ nhu cầu của anh em OSer.
nếu thuận tiện bác cứ ghé bên e thăm quan và gọi qua số : 0909.355.283.
(hiện tại bên e dang có chương trình kiểm tra miễn phí toàn bộ lốp , mâm và thước lái. đặc biệt giảm 50% phí dịch vụ )

Hi bác, xem em đc gần 8k rồi, chưa làm gì. Chi phí đảo lốp, kiểm tra thước lái tổng thể hết khoảng bi nhiu bác PM giúp. Thanks.
 
  • Like
Reactions: cagiva2303
15/4/15
26
41
18
34
Hi bác, xem em đc gần 8k rồi, chưa làm gì. Chi phí đảo lốp, kiểm tra thước lái tổng thể hết khoảng bi nhiu bác PM giúp. Thanks.
Giá chỉ dao động 400-600k thui nhé bác . Quy trình bao gồm cân mâm bấm chì xếp lốp và cân chỉnh góc đặt bánh xe tất cả đều bằng thiết bị Hunter -Hoa Kỳ nhé bác.
 
Hạng C
21/6/14
901
381
63
Sài Gòn
Dr. Joe và chổ bác Long Rùi e đều làm qua. Nên có 1 số quánh giá như sao
1. Dr. Joe ae nhiệt tình vui vẻ, e hỏi gì cũng giải thích dể hiểu. Chất lượng theo e là ok
2. Long Rui rất nhiệt tình, vừa làm vừa giải thích cặn kẽ ( không cần bác hỏi, NV dành nói hết ). Chất lượng theo e là ok. Sao vài ngày hay 1 tuần, e không nhớ ro. Có nv gọi hỏi thăm sức khoẻ
Số 1. Nguyển Văn Linh Q7, e mượn tạm tấm hình cho bác
Đảo lốp định kỳ rồi có cần phải cân chỉnh thước lái, cân mâm bấm chì không ?

số 2. Long Rui QL13 Bình Thạnh, đối diện cận Nhơn Hoà
Bác tiện đường bên nào thì ghé bên đó