dạ em cám ơn bác ạ. chúc bác 1 ngày làm việc vui vẻ và nhiều thành công ạChiếc Mazda 3 2009 màu đen BS Dak Lak hôm trước bác chỉnh chuẩn lắm,khách hàng có lời khen đó,cố gắng hơn nha bác!!!
Xe e Cam 2014 đi đc 31k , hiẹn tại khi chạy ở tốc độ 50km/h có tiếng ù ù vọng vào xe hoặc khi phanh gấp cũng nghe. Chạy nhanh hoặc chậm hơn 50km/h thì êm ái bình thường.
Mong cb có kn giúp e bị lỗi gì và cách khác phục ah!
Chân thành cảm ơn cb!
Mong cb có kn giúp e bị lỗi gì và cách khác phục ah!
Chân thành cảm ơn cb!
Em có làm đảo vỏ, bấm chì và canh độ chụm tại chỗ bác Thanh Long.
Em thắc mắc là khi yêu cầu đảo vỏ, thợ của bác chỉ tháo cả 4 bánh (cả mâm) ra, bấm chì và ráp lại theo cách máy tính toán, chứ không tháo vỏ và đảo vỏ theo như sách hướng dẫn của xe là chéo dưới lên, hai vỏ trên đi xuống, giữ nguyên vị trí của mâm. Việc này có khác gì cách thông thường? Và làm theo cách này, em sợ là sau một thời gian, mấy cái mâm đều trầy, vì thường thì mâm trước bên phụ hay cạ lề. Dù gì thì trầy 1 mâm cũng dễ xử lý hơn.
Xe em không có cảm biến áp suất trong mâm, nói trước như vậy - vì khi em hỏi, thợ của bác Long nói nhiều xe có cảm biến áp suất, tháo ra không tốt.
Em thắc mắc là khi yêu cầu đảo vỏ, thợ của bác chỉ tháo cả 4 bánh (cả mâm) ra, bấm chì và ráp lại theo cách máy tính toán, chứ không tháo vỏ và đảo vỏ theo như sách hướng dẫn của xe là chéo dưới lên, hai vỏ trên đi xuống, giữ nguyên vị trí của mâm. Việc này có khác gì cách thông thường? Và làm theo cách này, em sợ là sau một thời gian, mấy cái mâm đều trầy, vì thường thì mâm trước bên phụ hay cạ lề. Dù gì thì trầy 1 mâm cũng dễ xử lý hơn.
Xe em không có cảm biến áp suất trong mâm, nói trước như vậy - vì khi em hỏi, thợ của bác Long nói nhiều xe có cảm biến áp suất, tháo ra không tốt.
Đảo lốp theo định kỳ khoảng 10K km. Cân chỉnh thì nếu thấy mòn không đều hãy cân hoặc đi tầm 3 4 năm hãy làm cho đỡ tốn tiền. Mà trước khí làm thì cũng nên kiểm tra xe trước vì nếu ba ngang ba dọc dơ rão rồi thì cân cũng không ăn thua. Phải thay rồi mới cân.Chào các bác !
Tình hình là xe em đi nhiều và thời gian dài chưa có đảo lốp gì cả. Các bác cho hỏi việc đảo lốp là theo định kỳ hay khi lốp mòn không đều mới phải đảo ah? Vậy sau khi đảo lốp xong có cần phải canh thước lái, cân mâm bấm chì gì không các bác? Hiện nay saigon nơi nào làm uy tín các bác ? Cảm ơn các bác.
Máy nén khí oto
Chi phí đảo bánh & cân lại (nếu có) là bi nhiêu ạ? Xe em còn bảo hành của hãng, không biết phải vô hãng hay ra cửa hàng ngoài ạ?
AE OS ghé khá nhiều và xác nhận giá hạt dẽ ( cân chỉnh mâm lốp bấm chì, lấy đá dăm, chỉnh thước lái và bơm nito với giá quá hạt dẽ = tô phở đặt biệt pasteur với giàn hunter thuộc loại khủngThường thì lốp xe nên được đảo sau mỗi 5000-10000 km và theo khuyến cáo của nhà sản xuất. ưu điểm là sẽ giúp cho xe vận hành ổn định và tăng tuổi thọ cho lốp. tuy nhiên bác cũng nên lưu ý là việc đảo lốp không giải quyết dứt điểm tình trạng lốp mòn nhanh hoặc mòn không đều. cân mâm bấm chì là cần thiết mỗi khi đảo lốp nhằm tạo sự ổn định cho lốp xe.
hiện tại bên e đã đầu tư đồng bộ thiết bị của HUNTER , Mỹ gồm máy ra vào lốp TCX575 , máy cân bằng động(xếp lốp) GSP9700 và dàn cân chỉnh thước lái Haweye Elite+ để phục vụ nhu cầu của anh em OSer.
nếu thuận tiện bác cứ ghé bên e thăm quan và gọi qua số : 0909.355.283.
(hiện tại bên e dang có chương trình kiểm tra miễn phí toàn bộ lốp , mâm và thước lái. đặc biệt giảm 50% phí dịch vụ )
Thứ 7 vừa ròi em có đi vá lốp. Thấy thợ cũng chỉ tháo bánh tháo lốp đi vá chứ đâu cân mâm bấm chì gì đâu nhỉ. Như vậy có sao khômg các bác?