Hạng B2
20/5/13
159
22
18
43
Xe em có 2 mâm bị nhảy, có nơi nào ép mâm, phục hồi uy tín không mấy Bác? Cho em rổ rá với!? Thanks các Bác!
 
  • Like
Reactions: lopxeoto
Tập Lái
7/5/11
20
3
3
sáng mới qua bên longruoi đảo mâm với căn thước lái! dịch vụ okie nhân viên chỉ cặn kẽ! chưa hỏi tới thì nhân viên đã giải thích tới rồi:3dcuoi: bơm thêm 4 bánh khí nitor gì đó mà thấy đi trong thành phố chắc ko ăn thua!
 
Hạng B2
30/10/14
119
59
28
cho e hỏi lại là đảo lốp là đảo nguyên mâm nguyên vỏ hay chỉ đảo vỏ thôi nhỉ ?
 
  • Like
Reactions: kiaduoicut123
Hạng B2
13/9/10
150
75
28
HCM
Cho em hỏi với xe 1 cầu sau có phải nguyên tắc đảo là 2 sau lên trước giữ vị trí, 2 trước về sau đảo vị trí?
Còn bánh sơ cua có tham gia quá trình đảo ko ạ?
 
Hạng B1
11/12/15
94
243
33
Thường thì lốp xe nên được đảo sau mỗi 5000-10000 km và theo khuyến cáo của nhà sản xuất. ưu điểm là sẽ giúp cho xe vận hành ổn định và tăng tuổi thọ cho lốp. tuy nhiên bác cũng nên lưu ý là việc đảo lốp không giải quyết dứt điểm tình trạng lốp mòn nhanh hoặc mòn không đều. cân mâm bấm chì là cần thiết mỗi khi đảo lốp nhằm tạo sự ổn định cho lốp xe.
hiện tại bên e đã đầu tư đồng bộ thiết bị của HUNTER , Mỹ gồm máy ra vào lốp TCX575 , máy cân bằng động(xếp lốp) GSP9700 và dàn cân chỉnh thước lái Haweye Elite+ để phục vụ nhu cầu của anh em OSer.
nếu thuận tiện bác cứ ghé bên e thăm quan và gọi qua số : 0909.355.283.
(hiện tại bên e dang có chương trình kiểm tra miễn phí toàn bộ lốp , mâm và thước lái. đặc biệt giảm 50% phí dịch vụ )

Có lộn không trời? Tui đi bão dưỡng định kỳ trong hãng, họ nói đi 30-40.000km mới đảo lốp, cân mâm...
đâu ra mà 5.000-10.000????
 
Tập Lái
3/3/16
48
57
18
44
TẠI SAO PHẢI CÂN CHỈNH THƯỚC LÁI ?

Trong quá trình chạy vỏ xe của bạn bị mòn không đều do trọng lượng xe không đều và đường xấu sẽ xuất hiện lực ly tâm làm vỏ xe bị nẩy không đều. Vì vậy khi thay vỏ xe mới nên cân chỉnh thước lái để vỏ xe của bạn tăng tuổi thọ và xe không bị rung.

LỢI ÍCH CỦA CÂN CHỈNH THƯỚC LÁI !!!

Ngăn ngừa xe bị nhao lái

Ngăn ngừa vỏ mòn không đều

Ngăn ngừa vô lăng bị lệch
Kéo dài tuổi thọ vỏ xe.
"Mất lái” là hiện tượng người điều khiển phương tiện giao thông (kể cả những người lái xe giàu kinh nghiệm nhất) không thể kiểm soát được chiếc xe của mình. Sự việc diễn ra bất ngờ và nhanh chóng tới mức người điều khiển phương tiện giao thông hầu như không thể lường trước được.
Công việc điều chỉnh lại các góc đặt bánh xe thường không được chú ý đến trong khi bảo dưỡng. Nhưng nếu bạn quan tâm đến công việc này nhiều hơn (1 lần/năm) sẽ làm tăng tuổi thọ của lốp và sự an toàn cho xế yêu của bạn. Sau thời gian sử dụng, các liên kết của hệ thống treo, lái bị mài mòn, bị dơ khiến cho các góc đặt bánh xe không còn đúng nữa. Do đó, chỉ nên điều chỉnh lại các góc đặt bánh xe khi chắc chắn rằng bạn đã khắc phục được hiện tượng dơ nói trên.
Lý giải nguyên nhân vô lăng bị lệch.
" Dog Tracking" hay " Chạy kiểu chó" là thuật ngữ chỉ những xe ô tô khi chạy trên đường đầu một nơi, đít một nẻo ( Dễ thấy ở các xe tải và xe khách đời cũ).
Đây là liên tưởng đến sự vận động của chó, do cấu tạo cơ thể khi chạy nó phải chạy nghiêng - vì nếu chạy thẳng chân sau sẽ đá vào chân trước!
Khi xe bị lỗi " chạy kiểu chó" thường đi kèm với việc vô lăng bị lệch.
Bình thường ta không thể phát hiện ra xe bị lỗi " chạy kiểu chó" nhưng nếu vô lăng xe bị lệch thì có khả năng xe dính lỗi này.
"Lỗi chạy kiểu chó" có thể phát hiện ra nhờ quy trình kiểm tra độ chụm nhanh.
Hãy để ý đến độ chụm của bánh sau và góc lệch cầu.
ĐẾN VỚI HỒNG CƯỜNG ĐỂ GIÚP QUÝ KHÁCH KHẮC PHỤC VÀ NGĂN NGỪA NHỮNG VẤN ĐỀ KHÔNG MONG MUỐN NHƯ TRÊN VỚI HỆ THỐNG CÂN CHỈNH THƯỚC LÁI BẰNG MÁY 3D HIỆN ĐẠI CỦA CHÚNG TÔI.
www.hongcuong.net

MS Linh 0938.037.791

11145183_406979526160761_6786189578968976350_n.jpg

11898535_406979532827427_7502077159117465416_n.jpg


11866253_406979522827428_8066429632232429542_n.jpg


11863328_406979536160760_323101454816517533_n.jpg
Đảo vỏ + cân chỉnh đầy đủ thì chi phí bao nhiêu tổng cộng vậy bác? Tks
 
  • Like
Reactions: lopxeoto