Em cũng làm giống như bác nàyCaptivative nói:Theo kinh nghiệm lx rất hẻo của e thì chỉ dùng chân phải với gót làm trụ, mũi xoay qua lại giữa ga và thắng là khả thi. Còn côn e thấy...hơi cao. Để đạp hết hành trình cần dùng ...nguyên bàn chân. Còn khi nhả ra, nhiều khi rất nhanh để tăng tốc do đó gót vẫn dính sàn làm trụ để buông côn từ tư là...khó. Đó là chư nói, do côn hơi cao nên vẫn để trụ gót mà nhả chân ra thì...đau khớp chân.cyber nói:Chào các bác. Em có vấn đề nhỏ tham khảo ý kiến các bác. Khi đạp côn em dùng mũi bàn chân đạp sát để vào số, sau đó dùng gót chân làm trụ và nhả dần côn ra chạy xe. Có một vấn đề nhỏ là nếu đạp nhả côn liên tục trong đoạn đường nào đó thì bàn ly hợp sẽ dần nằm giữa lòng bàn chân nên rất khó đạp sát. Em thường xử lý bằng cách về số 0 rồi sau đó lại dùng mũi bàn chân đạp côn sát vào và tiếp tục hành trình.
Xin cao kiến các bác xem dùng cách nào đạp nhả côn liên tục mà bàn đạp côn ko di chuyển vào giữa lòng bàn chân ạ.
Riêng e...e rút nguyên bàn chân côn khi ko cần nữa. Gát 1 bên cho thoãi mái
lúc đầu em mới lái xe thì em ngồi rẩt sát cái vô lăng, tại nghĩ là chân ngắn, ngồi k sát thì sao mà đạp côn lút cán được...
em thấy ông bạn em lái xe, chân còn ngắn hơn em mà ngồi xa cái vô lăng wá trời, em thắc mắc sao chân ổng đạp hết côn được ???
sau này mới bít thì ngồi xa ra dễ đạp côn hơn nhìu tại vì đạp = mũi bàn chân chứ đâu phải đạp nguyên bàn chân mà cần ngồi sát làm gì, ngồi xa cái vô lăng ra cũng cảm thấy thoải mái hơn nữa ^^
đạp ly hợp thế nào là hợp lý ??? --> đạp wen thì sẽ hợp lý thôi ^^
em thấy ông bạn em lái xe, chân còn ngắn hơn em mà ngồi xa cái vô lăng wá trời, em thắc mắc sao chân ổng đạp hết côn được ???
sau này mới bít thì ngồi xa ra dễ đạp côn hơn nhìu tại vì đạp = mũi bàn chân chứ đâu phải đạp nguyên bàn chân mà cần ngồi sát làm gì, ngồi xa cái vô lăng ra cũng cảm thấy thoải mái hơn nữa ^^
đạp ly hợp thế nào là hợp lý ??? --> đạp wen thì sẽ hợp lý thôi ^^
Khi bạn nhả côn, gót chân bám sàn là đúng rồi, muốn pedal ko bị trượt vào giữa lòng bàn chân khi đạp nhả liên tục thì khi nhả pedal cho gót chân trượt trên sàn luôn, tức là vừa nhả côn bằng mũi chân, gót vừa bám sàn vừa lùi lại sau 1 chút đồng thời bàn chân của bạn hơi xoay về bên trái cũng giúp cho việc hạn chế pedal trượt vào lòng bàn chân.
Ruby0903 nói:Chạy đường trường thì OK, chứ trong TP có muốn gác cũng không đượcCaptivative nói:Theo kinh nghiệm lx rất hẻo của e thì chỉ dùng chân phải với gót làm trụ, mũi xoay qua lại giữa ga và thắng là khả thi. Còn côn e thấy...hơi cao. Để đạp hết hành trình cần dùng ...nguyên bàn chân. Còn khi nhả ra, nhiều khi rất nhanh để tăng tốc do đó gót vẫn dính sàn làm trụ để buông côn từ tư là...khó. Đó là chư nói, do côn hơi cao nên vẫn để trụ gót mà nhả chân ra thì...đau khớp chân.cyber nói:Chào các bác. Em có vấn đề nhỏ tham khảo ý kiến các bác. Khi đạp côn em dùng mũi bàn chân đạp sát để vào số, sau đó dùng gót chân làm trụ và nhả dần côn ra chạy xe. Có một vấn đề nhỏ là nếu đạp nhả côn liên tục trong đoạn đường nào đó thì bàn ly hợp sẽ dần nằm giữa lòng bàn chân nên rất khó đạp sát. Em thường xử lý bằng cách về số 0 rồi sau đó lại dùng mũi bàn chân đạp côn sát vào và tiếp tục hành trình.
Xin cao kiến các bác xem dùng cách nào đạp nhả côn liên tục mà bàn đạp côn ko di chuyển vào giữa lòng bàn chân ạ.
Riêng e...e rút nguyên bàn chân côn khi ko cần nữa. Gát 1 bên cho thoãi mái
Ý bác ấy nói là đi số tự động!
Nếu bác đi trong TP đường kẹt xe thì làm như bác là được, nhưng cẩn thận xe trôi nhanh nha bác, đi đường trường đạp vô số nhả ngay nên rất thoải mái. Em thường dùng mũi bàn chân, gót chân chạm sàncyber nói:Chào các bác. Em có vấn đề nhỏ tham khảo ý kiến các bác. Khi đạp côn em dùng mũi bàn chân đạp sát để vào số, sau đó dùng gót chân làm trụ và nhả dần côn ra chạy xe. Có một vấn đề nhỏ là nếu đạp nhả côn liên tục trong đoạn đường nào đó thì bàn ly hợp sẽ dần nằm giữa lòng bàn chân nên rất khó đạp sát. Em thường xử lý bằng cách về số 0 rồi sau đó lại dùng mũi bàn chân đạp côn sát vào và tiếp tục hành trình.
Xin cao kiến các bác xem dùng cách nào đạp nhả côn liên tục mà bàn đạp côn ko di chuyển vào giữa lòng bàn chân ạ.
Tôi cũng có câu hỏi như bác, vừa rồi mình thử bằng cách là bỏ giầy ra, đi chân không đạp côn thấy cũng ok lắm, dễ làm chủ chân côn bác thử xem sao. Còn ý kiến chỉnh ghế xa ra đó cũng là ý kiến hay, sẽ thử xem sao.cyber nói:Chào các bác. Em có vấn đề nhỏ tham khảo ý kiến các bác. Khi đạp côn em dùng mũi bàn chân đạp sát để vào số, sau đó dùng gót chân làm trụ và nhả dần côn ra chạy xe. Có một vấn đề nhỏ là nếu đạp nhả côn liên tục trong đoạn đường nào đó thì bàn ly hợp sẽ dần nằm giữa lòng bàn chân nên rất khó đạp sát. Em thường xử lý bằng cách về số 0 rồi sau đó lại dùng mũi bàn chân đạp côn sát vào và tiếp tục hành trình.
Xin cao kiến các bác xem dùng cách nào đạp nhả côn liên tục mà bàn đạp côn ko di chuyển vào giữa lòng bàn chân ạ.