minh2b nói:Xe em số sàn 1.1, thỉnh thoảng chạy đường dài có những thời điểm đang chạy số 4 hoặc 5 đạp lút ga mà vòng tua máy không tăng, tốc độ không tăng, không giảm. Em gặp hiện tượng này 2 lần rồi. Bác sỹ cho em hỏi xe em vậy là bị gì? Hay do em bị quáng gà khi chạy đường xa?
kiểm tra bơm xăng đi bác,đo áp lực là biết à.
mondeosaigon nói:minh2b nói:Xe em số sàn 1.1, thỉnh thoảng chạy đường dài có những thời điểm đang chạy số 4 hoặc 5 đạp lút ga mà vòng tua máy không tăng, tốc độ không tăng, không giảm. Em gặp hiện tượng này 2 lần rồi. Bác sỹ cho em hỏi xe em vậy là bị gì? Hay do em bị quáng gà khi chạy đường xa?
kiểm tra bơm xăng đi bác,đo áp lực là biết à.
Bác cho thêm ít phân tích chi tiết hơn được không ạ? Xe chạy bình thường trong phố thì không bao giờ bị hiện tượng trên. Chỉ có lần đi Vũng Tàu bị 1 lúc ở khúc chợ Long Thành. Hôm nay đi Biên Hoà cũng bị 1 lần ở cầu Hoá An.
theo mình đây là báo hiệu bơm xăng xe bác sắp tèo,bác có thể ghé bất cứ gara nào kiểm tra áp lực đc mà,nếu ko đúng thì tìm bệnh khác=)minh2b nói:mondeosaigon nói:minh2b nói:Xe em số sàn 1.1, thỉnh thoảng chạy đường dài có những thời điểm đang chạy số 4 hoặc 5 đạp lút ga mà vòng tua máy không tăng, tốc độ không tăng, không giảm. Em gặp hiện tượng này 2 lần rồi. Bác sỹ cho em hỏi xe em vậy là bị gì? Hay do em bị quáng gà khi chạy đường xa?
kiểm tra bơm xăng đi bác,đo áp lực là biết à.
Bác cho thêm ít phân tích chi tiết hơn được không ạ? Xe chạy bình thường trong phố thì không bao giờ bị hiện tượng trên. Chỉ có lần đi Vũng Tàu bị 1 lúc ở khúc chợ Long Thành. Hôm nay đi Biên Hoà cũng bị 1 lần ở cầu Hoá An.
Em đồng ý với bác,bơm xăng sắp tèo roài.mondeosaigon nói:theo mình đây là báo hiệu bơm xăng xe bác sắp tèo,bác có thể ghé bất cứ gara nào kiểm tra áp lực đc mà,nếu ko đúng thì tìm bệnh khác=)minh2b nói:mondeosaigon nói:minh2b nói:Xe em số sàn 1.1, thỉnh thoảng chạy đường dài có những thời điểm đang chạy số 4 hoặc 5 đạp lút ga mà vòng tua máy không tăng, tốc độ không tăng, không giảm. Em gặp hiện tượng này 2 lần rồi. Bác sỹ cho em hỏi xe em vậy là bị gì? Hay do em bị quáng gà khi chạy đường xa?
kiểm tra bơm xăng đi bác,đo áp lực là biết à.
Bác cho thêm ít phân tích chi tiết hơn được không ạ? Xe chạy bình thường trong phố thì không bao giờ bị hiện tượng trên. Chỉ có lần đi Vũng Tàu bị 1 lúc ở khúc chợ Long Thành. Hôm nay đi Biên Hoà cũng bị 1 lần ở cầu Hoá An.
Vấn đề là phải kiểm tra ngay lúc đó mới biết, còn bình thường đem kiểm tra thì áp lực đảm bảo OK. Ngoài ra xe bác còn có hiện tượng gì nữa k, ví dụ như khi nóng máy đề khó nổ, ...lazer212 nói:Em đồng ý với bác,bơm xăng sắp tèo roài.mondeosaigon nói:theo mình đây là báo hiệu bơm xăng xe bác sắp tèo,bác có thể ghé bất cứ gara nào kiểm tra áp lực đc mà,nếu ko đúng thì tìm bệnh khác=)minh2b nói:mondeosaigon nói:minh2b nói:Xe em số sàn 1.1, thỉnh thoảng chạy đường dài có những thời điểm đang chạy số 4 hoặc 5 đạp lút ga mà vòng tua máy không tăng, tốc độ không tăng, không giảm. Em gặp hiện tượng này 2 lần rồi. Bác sỹ cho em hỏi xe em vậy là bị gì? Hay do em bị quáng gà khi chạy đường xa?
kiểm tra bơm xăng đi bác,đo áp lực là biết à.
Bác cho thêm ít phân tích chi tiết hơn được không ạ? Xe chạy bình thường trong phố thì không bao giờ bị hiện tượng trên. Chỉ có lần đi Vũng Tàu bị 1 lúc ở khúc chợ Long Thành. Hôm nay đi Biên Hoà cũng bị 1 lần ở cầu Hoá An.
Em cũng đồng ý với mấy bác trên đây là đường bằng mà đạp ga mà k lên thì bơm xăng yếu.
Last edited by a moderator:
Em ko đồng ý với bác điểm này,kiểm tra bất cứ lúc nào cũng đc,nếu xe bác chủ chạy béc phun thì áp lực dưới 5kg trở xuống là yếu rồi,mà yếu thì sắp tèo rồi đó,bình thường thì 6kg trở lên,đo=cách cắm ĐH vào vòi xăng xong bật công tắc thôi nhé,ko nổ máy!xe em cũng bị vậy lết đc từ Đà Nẵng về SG nhưng chưa tèo hẳn,có điều khi bơm nóng lên đạp lút ga chạy đc 40km/h à,lúc đó phải dừng lại nghĩ 30p mới chạy típ đc.qui_q9 nói:Vấn đề là phải kiểm tra ngay lúc đó mới biết, còn bình thường đem kiểm tra thì áp lực đảm bảo OK. Ngoài ra xe bác còn có hiện tượng gì nữa k, ví dụ như khi nóng máy đề khó nổ, ...lazer212 nói:Em đồng ý với bác,bơm xăng sắp tèo roài.mondeosaigon nói:theo mình đây là báo hiệu bơm xăng xe bác sắp tèo,bác có thể ghé bất cứ gara nào kiểm tra áp lực đc mà,nếu ko đúng thì tìm bệnh khác=)minh2b nói:mondeosaigon nói:minh2b nói:Xe em số sàn 1.1, thỉnh thoảng chạy đường dài có những thời điểm đang chạy số 4 hoặc 5 đạp lút ga mà vòng tua máy không tăng, tốc độ không tăng, không giảm. Em gặp hiện tượng này 2 lần rồi. Bác sỹ cho em hỏi xe em vậy là bị gì? Hay do em bị quáng gà khi chạy đường xa?
kiểm tra bơm xăng đi bác,đo áp lực là biết à.
Bác cho thêm ít phân tích chi tiết hơn được không ạ? Xe chạy bình thường trong phố thì không bao giờ bị hiện tượng trên. Chỉ có lần đi Vũng Tàu bị 1 lúc ở khúc chợ Long Thành. Hôm nay đi Biên Hoà cũng bị 1 lần ở cầu Hoá An.
Em cũng đồng ý với mấy bác trên đây là đường bằng mà đạp ga mà k lên thì bơm xăng yếu.
Trường hợp của bác thì lúc nào bơm nóng lên thì bị, tức là bơm thực sự yếu rồi, còn trường hợp bác chủ thì thỉnh thoảng thôi, chứ bình thường thì đâu có bị.mondeosaigon nói:Em ko đồng ý với bác điểm này,kiểm tra bất cứ lúc nào cũng đc,nếu xe bác chủ chạy béc phun thì áp lực dưới 5kg trở xuống là yếu rồi,mà yếu thì sắp tèo rồi đó,bình thường thì 6kg trở lên,đo=cách cắm ĐH vào vòi xăng xong bật công tắc thôi nhé,ko nổ máy!xe em cũng bị vậy lết đc từ Đà Nẵng về SG nhưng chưa tèo hẳn,có điều khi bơm nóng lên đạp lút ga chạy đc 40km/h à,lúc đó phải dừng lại nghĩ 30p mới chạy típ đc.qui_q9 nói:Vấn đề là phải kiểm tra ngay lúc đó mới biết, còn bình thường đem kiểm tra thì áp lực đảm bảo OK. Ngoài ra xe bác còn có hiện tượng gì nữa k, ví dụ như khi nóng máy đề khó nổ, ...lazer212 nói:Em đồng ý với bác,bơm xăng sắp tèo roài.mondeosaigon nói:theo mình đây là báo hiệu bơm xăng xe bác sắp tèo,bác có thể ghé bất cứ gara nào kiểm tra áp lực đc mà,nếu ko đúng thì tìm bệnh khác=)minh2b nói:mondeosaigon nói:minh2b nói:Xe em số sàn 1.1, thỉnh thoảng chạy đường dài có những thời điểm đang chạy số 4 hoặc 5 đạp lút ga mà vòng tua máy không tăng, tốc độ không tăng, không giảm. Em gặp hiện tượng này 2 lần rồi. Bác sỹ cho em hỏi xe em vậy là bị gì? Hay do em bị quáng gà khi chạy đường xa?
kiểm tra bơm xăng đi bác,đo áp lực là biết à.
Bác cho thêm ít phân tích chi tiết hơn được không ạ? Xe chạy bình thường trong phố thì không bao giờ bị hiện tượng trên. Chỉ có lần đi Vũng Tàu bị 1 lúc ở khúc chợ Long Thành. Hôm nay đi Biên Hoà cũng bị 1 lần ở cầu Hoá An.
Em cũng đồng ý với mấy bác trên đây là đường bằng mà đạp ga mà k lên thì bơm xăng yếu.
Em xin kể trường hợp xe em, đề chậm nổ khi nóng máy. Cũng nghi ngờ bơm xăng thôi, nhưng cứ chạy tới garage đo là áp lực xăng đủ. K hiểu tại sao ? Liều mua cái bơm xăng mới thay vào, giờ kề 1 cái là nổ, mọi lúc mọi nơi.
Em chỉ biết vậy. Trường hợp bác chủ thì cứ chạy xe tới garage đo áp lực thử xem, chẳng mất mát gì (xíu thời gian). Lúc đó rồi tính tiếp.
qui_q9 nói:Trường hợp của bác thì lúc nào bơm nóng lên thì bị, tức là bơm thực sự yếu rồi, còn trường hợp bác chủ thì thỉnh thoảng thôi, chứ bình thường thì đâu có bị.mondeosaigon nói:Em ko đồng ý với bác điểm này,kiểm tra bất cứ lúc nào cũng đc,nếu xe bác chủ chạy béc phun thì áp lực dưới 5kg trở xuống là yếu rồi,mà yếu thì sắp tèo rồi đó,bình thường thì 6kg trở lên,đo=cách cắm ĐH vào vòi xăng xong bật công tắc thôi nhé,ko nổ máy!xe em cũng bị vậy lết đc từ Đà Nẵng về SG nhưng chưa tèo hẳn,có điều khi bơm nóng lên đạp lút ga chạy đc 40km/h à,lúc đó phải dừng lại nghĩ 30p mới chạy típ đc.qui_q9 nói:Vấn đề là phải kiểm tra ngay lúc đó mới biết, còn bình thường đem kiểm tra thì áp lực đảm bảo OK. Ngoài ra xe bác còn có hiện tượng gì nữa k, ví dụ như khi nóng máy đề khó nổ, ...lazer212 nói:Em đồng ý với bác,bơm xăng sắp tèo roài.mondeosaigon nói:theo mình đây là báo hiệu bơm xăng xe bác sắp tèo,bác có thể ghé bất cứ gara nào kiểm tra áp lực đc mà,nếu ko đúng thì tìm bệnh khác=)minh2b nói:mondeosaigon nói:minh2b nói:Xe em số sàn 1.1, thỉnh thoảng chạy đường dài có những thời điểm đang chạy số 4 hoặc 5 đạp lút ga mà vòng tua máy không tăng, tốc độ không tăng, không giảm. Em gặp hiện tượng này 2 lần rồi. Bác sỹ cho em hỏi xe em vậy là bị gì? Hay do em bị quáng gà khi chạy đường xa?
kiểm tra bơm xăng đi bác,đo áp lực là biết à.
Bác cho thêm ít phân tích chi tiết hơn được không ạ? Xe chạy bình thường trong phố thì không bao giờ bị hiện tượng trên. Chỉ có lần đi Vũng Tàu bị 1 lúc ở khúc chợ Long Thành. Hôm nay đi Biên Hoà cũng bị 1 lần ở cầu Hoá An.
Em cũng đồng ý với mấy bác trên đây là đường bằng mà đạp ga mà k lên thì bơm xăng yếu.
Em xin kể trường hợp xe em, đề chậm nổ khi nóng máy. Cũng nghi ngờ bơm xăng thôi, nhưng cứ chạy tới garage đo là áp lực xăng đủ. K hiểu tại sao ? Liều mua cái bơm xăng mới thay vào, giờ kề 1 cái là nổ, mọi lúc mọi nơi.
Em chỉ biết vậy. Trường hợp bác chủ thì cứ chạy xe tới garage đo áp lực thử xem, chẳng mất mát gì (xíu thời gian). Lúc đó rồi tính tiếp.
hề hề,xe em bị y chang xe bác chủ,mình kg bít nghĩ ko sao đi típ,tết làm chuyến ĐN chơi tưởng kêu xe kéo về rồi(nghĩ tết ko ĐL nào làm hết,Ford mùng 9 mới làm lại),lúc đầu nó bị như xe bác chủ ấy,lâu sau này nó nặng lên đi trên 100km là bị,khi bị ko chạy đc luôn,lúc đó ngừng lại nghĩ 30p rồi đi típ.