Tình hình là xe của em cũng giống với xe của bác chủ thread đây, chỉ khác là xe em là xe dầu, số tự động. Hôm rồi em đi từ Hà Nội về Hải Phòng, chơi loanh quanh tí trong ngày rồi quay lại luôn. Lúc trên đường về (gần tới Hà Nội thì bị 2 lần).
Lúc đầu đạp thốc ga thì vòng tua vẫn lên, xe vẫn rướn như bình thường, nhưng nếu cứ giữ chân ga cao thì vòng tua máy không tăng thêm nữa mà tụt dần, tụt dần từ mức 2000 trở về 1800 hoặc 1500 vòng. Cho dù có đạp thêm ga thì cũng vẫn thế.
Em mới bị duy nhất trong chuyến đó,trong khi trước đó tầm tháng, em lượn lờ liên tục hơn 400km đường trường mà không thấy có vấn đề gì
Bơm dầu thì em mới thay (trong hãng), lọc dầu cũng mới chưa tới kỳ phải thay. Hôm đó em đi thì trời hơi mưa nồm, khá ẩm ướt và quãng đường đi về là khoảng 300km.
Em nhờ các bác bắt bệnh dùm em xem thế nào với, chứ cứ thế này thì tức lắm ạ.
Lúc đầu đạp thốc ga thì vòng tua vẫn lên, xe vẫn rướn như bình thường, nhưng nếu cứ giữ chân ga cao thì vòng tua máy không tăng thêm nữa mà tụt dần, tụt dần từ mức 2000 trở về 1800 hoặc 1500 vòng. Cho dù có đạp thêm ga thì cũng vẫn thế.
Em mới bị duy nhất trong chuyến đó,trong khi trước đó tầm tháng, em lượn lờ liên tục hơn 400km đường trường mà không thấy có vấn đề gì
Bơm dầu thì em mới thay (trong hãng), lọc dầu cũng mới chưa tới kỳ phải thay. Hôm đó em đi thì trời hơi mưa nồm, khá ẩm ướt và quãng đường đi về là khoảng 300km.
Em nhờ các bác bắt bệnh dùm em xem thế nào với, chứ cứ thế này thì tức lắm ạ.