chuẩn r bác =))b lại khôn hơn cả tập đoàn của người ta?
Trước maybach tách riêng nhưng về siêu sang ko có cửa ăn lại RR hay Bentley
Nên nó mới gộp lại với mer để giảm chi phí, Maybach giờ cạnh tranh về giá thấp hơn hẳn Bentley hay RR, nên doanh số cũng tăng vượt bậc luôn
Bạn nói đúng.b lại khôn hơn cả tập đoàn của người ta?
Trước maybach tách riêng nhưng về siêu sang ko có cửa ăn lại RR hay Bentley
Nên nó mới gộp lại với mer để giảm chi phí, Maybach giờ cạnh tranh về giá thấp hơn hẳn Bentley hay RR, nên doanh số cũng tăng vượt bậc luôn
Nhưng chỉ nên góp ý, công kích cá nhân như vậy diễn đàn sẽ thiếu tính xây dựng và góc nhìn của cá nhân tạo sự đa chiều (có thể đúng/sai).
nghe sợ thật sự bác ạ, nên trang bị, cái này mình tự trang bị đc k nhỉMer ở VN em thấy cùi mía nhất là cái cảnh báo điểm mù này. Mấy con xe cỏ giờ cũng trang bị hết rồi, thế mà Mer S đến giờ vẫn không có. Họ lý giải là do sóng radar trùng với Bộ Quốc Phòng gì đó em không rõ. Tuy nhiên em nghĩ không lẽ không có giải pháp kỹ thuật.
Cảnh báo điểm mù em thấy rất quan trọng. Nhiều lần đi tối trời mua tầm tả, lúc chuyển làn nhìn gương không thấy gì nhưng có con xe lù lù bên hông, mấy lần chuyển làn em mém dính.
chí quá bác )Ráng đăng bài bán cho hết chứ vài bữa nữa chính hãng bán rẻ hơn 3 4 tỉ
Merc đã quyết đinh lấy Maybach làm bản cao cấp top cho hãng mình nên k có chuyện tách ra đâu.Mer nên tách maybach ra 1 thương hiệu với thiết kế riêng chứ là bản nâng cấp của Mer thì mất hết giá trị.
Nãy thấy khen tập đoàn khôn hơn người dùng mà, bị nhắc nhở thấy nhột hay sao mà sửa lại vậy.Trước maybach tách riêng nhưng về siêu sang ko có cửa ăn lại RR hay Bentley
Nên nó mới gộp lại với mer để giảm chi phí, Maybach giờ cạnh tranh về giá thấp hơn hẳn Bentley hay RR, nên doanh số cũng tăng vượt bậc luôn
Có Maybach 57, Maybach 62 đó bác. Nhưng đã phá sản. Sau này gán Maybach với các dòng S của Mec.Mer nên tách maybach ra 1 thương hiệu với thiết kế riêng chứ là bản nâng cấp của Mer thì mất hết giá trị.