Có vấn đề gì ko b?Nãy thấy khen tập đoàn khôn hơn người dùng mà, bị nhắc nhở thấy nhột hay sao mà sửa lại vậy.
Vậy t để lại nguyên văn nhé
" b lại khôn hơn cả tập đoàn của người ta?
Trước maybach tách riêng nhưng về siêu sang ko có cửa ăn lại RR hay Bentley
Nên nó mới gộp lại với mer để giảm chi phí, Maybach giờ cạnh tranh về giá thấp hơn hẳn Bentley hay RR, nên doanh số cũng tăng vượt bậc luôn"
Chỉnh sửa cuối:
đúng r bác, chỉ kí sinh mer mới nổi thôiTách thằng Bentley với RR nó đập phát ngủm tiếp
Nhiều người lúc nào cũng nghĩ như bác hỏi sao ko thành con cừu cho bọn tập đoàn xén lông. Rồi lúc phát hiện lỗi kêu oang oang lên thì bị kiện cho vô tù như vụ Vinfast.Có vấn đề gì ko b?
Vậy t để lại nguyên văn nhé
" b lại khôn hơn cả tập đoàn của người ta?
Trước maybach tách riêng nhưng về siêu sang ko có cửa ăn lại RR hay Bentley
Nên nó mới gộp lại với mer để giảm chi phí, Maybach giờ cạnh tranh về giá thấp hơn hẳn Bentley hay RR, nên doanh số cũng tăng vượt bậc luôn"
Ai ko biết điều đó bác, ở đây muốn nói xây dựng thương hiệu siêu sang phải có thiết kế riêng biệt chứ ko phải là chỉ là bảng nâng cấp. Bác hãy nhìn thằng volkswagen touareg , audi q8, porsche cayenne và lambo urus có phải chung khung gầm và động cơ ko? Nhưng thiết kế đều khác biệt hoàn toàn.Có Maybach 57, Maybach 62 đó bác. Nhưng đã phá sản. Sau này gán Maybach với các dòng S của Mec.
lí do trùng sóng với thiết bị quân độiEm đảm bảo với bác là về VN sẽ thiếu ít nhất cái cảnh báo điểm mù.
phia chịu r bácCon này xuất sắc nhất rồi. Nhưng giá đội lên nhiều quá
17 tỉ thì quá mắc, SUV có nhiều tiền nhưng nhìn cũng sang trọng. Sedan dòng Maybach thì quá đẹp