chúc mừng bác đã chọn đúng, đM thằng cx8 premium em lấy hồi 15/8, khi check thì cũng ok lắm, lấy về thì ko có sấy gương, mazda connect thì ko thể hiện ngày tháng năm ( bữa đi đường đậu xe chẳn lẻ, ko mang điện thoại , như lạc giữa hoang đảo ) xe tầm 1ty3 mà mấy cái đơn giản ko có, toàn tào lao , nào sấy ghế mẹ nó, istop ( mỗi lần lên xe phải tắt đi ) còn cái hổ trợ gì rada nói thẳng tại VN là vô dụng, toàn điền vào chổ trống thì khoản cách mẹ gì, gương thì ko có xương nhôm, đồ đểu, cảm biến mở cửa thì có 2 cái, muốn mở cửa sau phải mò với ra cửa trước để mở ( thua xa con orlando của em có 4 cái cho 4 cửa ), chạy thì bồng bềnh sóng nước. ai mua em bán lại 1 tỷ 100 odo 4200km, vào gần 60 triệu đồ chơi cần thiết.Đã bóc trinh, hi vọng e nó sẽ phục vụ trên mọi nẻo đường
Xe màu gì anh ới . Bản pre phải ko anhchúc mừng bác đã chọn đúng, đM thằng cx8 premium em lấy hồi 15/8, khi check thì cũng ok lắm, lấy về thì ko có sấy gương, mazda connect thì ko thể hiện ngày tháng năm ( bữa đi đường đậu xe chẳn lẻ, ko mang điện thoại , như lạc giữa hoang đảo ) xe tầm 1ty3 mà mấy cái đơn giản ko có, toàn tào lao , nào sấy ghế mẹ nó, istop ( mỗi lần lên xe phải tắt đi ) còn cái hổ trợ gì rada nói thẳng tại VN là vô dụng, toàn điền vào chổ trống thì khoản cách mẹ gì, gương thì ko có xương nhôm, đồ đểu, cảm biến mở cửa thì có 2 cái, muốn mở cửa sau phải mò với ra cửa trước để mở ( thua xa con orlando của em có 4 cái cho 4 cửa ), chạy thì bồng bềnh sóng nước. ai mua em bán lại 1 tỷ 100 odo 4200km, vào gần 60 triệu đồ chơi cần thiết.
bác chửi tục mod khóa nich đấy,chúc mừng bác đã chọn đúng, đM thằng cx8 premium em lấy hồi 15/8, khi check thì cũng ok lắm, lấy về thì ko có sấy gương, mazda connect thì ko thể hiện ngày tháng năm ( bữa đi đường đậu xe chẳn lẻ, ko mang điện thoại , như lạc giữa hoang đảo ) xe tầm 1ty3 mà mấy cái đơn giản ko có, toàn tào lao , nào sấy ghế mẹ nó, istop ( mỗi lần lên xe phải tắt đi ) còn cái hổ trợ gì rada nói thẳng tại VN là vô dụng, toàn điền vào chổ trống thì khoản cách mẹ gì, gương thì ko có xương nhôm, đồ đểu, cảm biến mở cửa thì có 2 cái, muốn mở cửa sau phải mò với ra cửa trước để mở ( thua xa con orlando của em có 4 cái cho 4 cửa ), chạy thì bồng bềnh sóng nước. ai mua em bán lại 1 tỷ 100 odo 4200km, vào gần 60 triệu đồ chơi cần thiết.
Sorry Bác, Bác nâng bi thô thiển quá. Nên nói thật để anh em biết chứ ạ? Xe máy dầu ồn kinh khủng, đạp ga phát khói nghi ngút như xe tải (chủ xe không biết xấu hổ vì phá hoại môi trường? Xe tải lớn đành chịu vì phải chạy máy dầu, còn xe con sao lại máy dầu?). Máy dầu Santa Fe cũng gây rung, và tiếng máy đặc trưng ồn ào của máy dầu. Nên chọn máy xăng thì tốt hơn. Máy dầu tởm lắm.Mấy xe khác không biết ngắt động cơ thế nào, còn Mazda sau khi ngắt động cơ, mớm ga để đi nó giật xe phát như có xe phía sau đụng vô, tắt luôn cho lành. Mà chạy Diesel của Hyundai rồi chắc không mua lại máy xăng đi nữa.
Bảng số đẹp quá! Cứ mua là ... được! Chúc mừng bác chủ!Đã bóc trinh, hi vọng e nó sẽ phục vụ trên mọi nẻo đường
em chạy thử CX8 đúng như bác tả, có cái căn làn gì cứ can thiệp vào tay lái khó chịu ah, đi nhanh chút xe ồn như morning luôn ngồi nhức cả đầu, trần nỉ thì đen sì sì như Everest, hệ treo xe này quá mềm đi lắc ngang dễ say lắm , tay lái trợ lực điện thì lỏng lẻo chả thật tay gì cả, máy 2.5 tăng tốc kém ở vận tốc cao, tóm lại xe này đc mỗi hàng ghế 3 rộng do trục cơ sở dài 2.93m. Đã lấy pajero sport 2020 và hài lòng...chúc mừng bác đã chọn đúng, đM thằng cx8 premium em lấy hồi 15/8, khi check thì cũng ok lắm, lấy về thì ko có sấy gương, mazda connect thì ko thể hiện ngày tháng năm ( bữa đi đường đậu xe chẳn lẻ, ko mang điện thoại , như lạc giữa hoang đảo ) xe tầm 1ty3 mà mấy cái đơn giản ko có, toàn tào lao , nào sấy ghế mẹ nó, istop ( mỗi lần lên xe phải tắt đi ) còn cái hổ trợ gì rada nói thẳng tại VN là vô dụng, toàn điền vào chổ trống thì khoản cách mẹ gì, gương thì ko có xương nhôm, đồ đểu, cảm biến mở cửa thì có 2 cái, muốn mở cửa sau phải mò với ra cửa trước để mở ( thua xa con orlando của em có 4 cái cho 4 cửa ), chạy thì bồng bềnh sóng nước. ai mua em bán lại 1 tỷ 100 odo 4200km, vào gần 60 triệu đồ chơi cần thiết.
sale ah bác, hỗ trợ giữ làn can thiệp khi bác đi chàng hãng 2 lane thì vô lăng sẽ tự đánh lái về bên trái( trừ khi bác xinhan nó sẽ ko can thiệp).bác chê xe ồn như moning, tay lái ko thật thì em cung đến chịu vs bác.ah con con pajero của bác nội thất hơn được con moning ko?em chạy thử CX8 đúng như bác tả, có cái căn làn gì cứ can thiệp vào tay lái khó chịu ah, đi nhanh chút xe ồn như morning luôn ngồi nhức cả đầu, trần nỉ thì đen sì sì như Everest, hệ treo xe này quá mềm đi lắc ngang dễ say lắm , tay lái trợ lực điện thì lỏng lẻo chả thật tay gì cả, máy 2.5 tăng tốc kém ở vận tốc cao, tóm lại xe này đc mỗi hàng ghế 3 rộng do trục cơ sở dài 2.93m. Đã lấy pajero sport 2020 và hài lòng...
Lái CX-8 hay STF đi làm hay giao dịch hàng ngày được chứ đi Sedona thì mới thấy kỳ và ko dễ tìm chổ đậu nhen.con cx8 dài oằn xấu mù chã thấy đẹp kiểu gì ko ra dáng suv cũng chả phải mpv. Mấy con bác chọn qua sang năm là lỗi thời rồi, giờ xe nào cũng lỗi vặt như nhau nên chọn mấy mẫu mới ra mắt cho nó bền dáng. Nếu là em em sẽ đợi hẳn sedona 2021 đang cực hot bên Hàn.
Chưa biết gì về điện mà thích sửa ống nước.Sorry Bác, Bác nâng bi thô thiển quá. Nên nói thật để anh em biết chứ ạ? Xe máy dầu ồn kinh khủng, đạp ga phát khói nghi ngút như xe tải (chủ xe không biết xấu hổ vì phá hoại môi trường? Xe tải lớn đành chịu vì phải chạy máy dầu, còn xe con sao lại máy dầu?). Máy dầu Santa Fe cũng gây rung, và tiếng máy đặc trưng ồn ào của máy dầu. Nên chọn máy xăng thì tốt hơn. Máy dầu tởm lắm.