Cho hình xe đi bạn, mình muachúc mừng bác đã chọn đúng, đM thằng cx8 premium em lấy hồi 15/8, khi check thì cũng ok lắm, lấy về thì ko có sấy gương, mazda connect thì ko thể hiện ngày tháng năm ( bữa đi đường đậu xe chẳn lẻ, ko mang điện thoại , như lạc giữa hoang đảo ) xe tầm 1ty3 mà mấy cái đơn giản ko có, toàn tào lao , nào sấy ghế mẹ nó, istop ( mỗi lần lên xe phải tắt đi ) còn cái hổ trợ gì rada nói thẳng tại VN là vô dụng, toàn điền vào chổ trống thì khoản cách mẹ gì, gương thì ko có xương nhôm, đồ đểu, cảm biến mở cửa thì có 2 cái, muốn mở cửa sau phải mò với ra cửa trước để mở ( thua xa con orlando của em có 4 cái cho 4 cửa ), chạy thì bồng bềnh sóng nước. ai mua em bán lại 1 tỷ 100 odo 4200km, vào gần 60 triệu đồ chơi cần thiết.
thế bác thông não hộ em và mọi người hộ cái xem ps 2021 hơn cx8 2019 được cái gì về trang bị và công nghệ an toàn?Hình như bác chưa am hiểu nhiều về các mẫu xe hiện hành, trong đó có P/S 2020 hay 2021 nói riêng - Con xe này có trang bị an toàn và công nghệ mà CX-8 phải kêu bằng cụ đấy
ps 2020 bản full đắt hơn 100tr so vs bản full cx8, nhưng opption cx8 hơn 10 loa bose, ghế da nappa,điều hòa 3 vùng độc lập công nghệ an toàn gần tương đương nhưng bác cứ nhìn hình nội thất của 2 xe sẽ rõ.Hơn nữa doanh số cũng nói lên phần nào, em cũng nói rồi 2 con ko cùng phân khúc thì so sánh làm gì khi đi cx8 chẳng ai đi lên rừng cả.bác kể em cái option và công nghệ an toàn nào CX8 hơn PS2020 với ( 2 bản full nhé )
nguyên đám trên toàn là xe gia đình chứ giao dịch làm ăn gì bác, con cx8 nó dài suột lên xe nhìn vô khoang toàn ghế ghế thôiLái CX-8 hay STF đi làm hay giao dịch hàng ngày được chứ đi Sedona thì mới thấy kỳ và ko dễ tìm chổ đậu nhen.
em ko rõ nhưng xe hàn thường từ lúc ra mắt đến lúc mở bán ở vịt nhanh lắm tầm trong năm sau thôisedona khi nào về việt nam vậy bác? em đang hóng.
Chỉ nói riêng số túi khí được trang bị và hệt thống chống tăng tốc ngoài ý muốnthế bác thông não hộ em và mọi người hộ cái xem ps 2021 hơn cx8 2019 được cái gì về trang bị và công nghệ an toàn?
Thế bác hiểu xe gia đình là thế nào? Và việc phân biệt SUV, CUV và MPV thì có cần thiết ko vậy?nguyên đám trên toàn là xe gia đình chứ giao dịch làm ăn gì bác, con cx8 nó dài suột lên xe nhìn vô khoang toàn ghế ghế thôi
ps 2020 hơn cx8 1 túi khí, hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn thì cx8 có phanh thông minh , bác thấy cx8 test phanh tự động chưa?còn 10 loa bose, ghế da nappa bác ngồi sướng cái phao câu, điều hòa 3 vùng độc lập, rèm che nắng.vì 2 con thuộc 2 phân khúc khác nhau nên cần phải phân biệt rõ bác ạ.Chỉ nói riêng số túi khí được trang bị và hệt thống chống tăng tốc ngoài ý muốn
Thế bác hiểu xe gia đình là thế nào? Và việc phân biệt SUV, CUV và MPV thì có cần thiết ko vậy?
Nếu chỉ nghe thông số là hệ thống lạnh của CX-8 3 vùng độc lập thì chưa đủ. Thực tế ngồi vào hàng ghế 3 mà ko thấy cửa gió thì mới hiểu.ps 2020 hơn cx8 1 túi khí, hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn thì cx8 có phanh thông minh , bác thấy cx8 test phanh tự động chưa?còn 10 loa bose, ghế da nappa bác ngồi sướng cái phao câu, điều hòa 3 vùng độc lập, rèm che nắng.vì 2 con thuộc 2 phân khúc khác nhau nên cần phải phân biệt rõ bác ạ.
Tôi lái cũng như ngồi trên CX-8 (đều màu trắng) của 2 người bạn ko dưới 5 lần ở những khoảng đường di chuyển từ 10km đến gần 60km (1 chiếc Luxury bs 51H-144.98 mua ngày 9/9/2019 và 1 chiếc Premium 1 cầu, bs 51H- 386.58, mới lấy cách đây 2 tuần) nên ko phải là phán đại đâu bác ạ.
Bác ơi check tin nhắnĐã bóc trinh, hi vọng e nó sẽ phục vụ trên mọi nẻo đường
CX8 hàng 3 điều hoà thổi từ gầm ghế hàng 2 lên, bác nào để bẩn ko vệ sinh thì hít đủ thứ bụi đã thấy thiết kế ngốc nghếch rồi, thêm nữa xe này 7n em đố bác nào ngồi giữa hàng 2 đx đấy, chỗ ngồi thig gồ
lên chân cũng gồ lên rất cao có vẻ Thaco nhập cái khung thiết kế cho dẫn động cầu sau về đổi sang cầu trươc cho rẻ
lên chân cũng gồ lên rất cao có vẻ Thaco nhập cái khung thiết kế cho dẫn động cầu sau về đổi sang cầu trươc cho rẻ