Hạng D
14/8/17
1.054
1.552
113
43
Rồi cái cầu ai làm? Lại T&T muốn ngon phải làm cái cầu, mà làm cầu thì mấy dự án bên kia rạch (địa phận tp.hcm) hưởng. Không làm thì phải đi xuyên KCN Long hậu mới vô được :(
Khu đó T&T đất trống chưa mở bán thì T&T và CQ Long An có động lực làm hơn so Nhà Bè. Còn phía NB đợi CĐT gom đất lập dự án và làm đường luôn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
25/5/19
526
631
136
Rồi cái cầu ai làm? Lại T&T muốn ngon phải làm cái cầu, mà làm cầu thì mấy dự án bên kia rạch (địa phận tp.hcm) hưởng. Không làm thì phải đi xuyên KCN Long hậu mới vô được :(
Bác nói ngược, làm cầu thì bên địa phận Long An hưởng lợi chứ!
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.797
123
Sài Gòn
Bác nhìn qua kia cầu chưa, tại vướng cái bãi rác thôi, tỉnh long an chả ăn nhập cái cầu đó (cái cầu đi theo đường ngang dự án T&T nha). Chứ mình không có nói cái cầu chỗ lê văn lương.
 
Hạng D
14/8/17
1.054
1.552
113
43
Bác nhìn qua kia cầu chưa, tại vướng cái bãi rác thôi, tỉnh long an chả ăn nhập cái cầu đó (cái cầu đi theo đường ngang dự án T&T nha). Chứ mình không có nói cái cầu chỗ lê văn lương.
Làm cầu khúc đường LVL có lợi ích gì cho T&T?
Đất nền T&T Long Hậu liệu có khả thi để đầu tư?
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.797
123
Sài Gòn
Thì mấy còm trên, cái bản đồ quyền sử dụng đất anh chụp. Mình mới hỏi cầu ai làm. Trong khi qh có cầu. T&T không làm thì khách họ vòng xuống hết Nguyễn Hữu Thọ, qua Hiệp phước rồi qua Long Hậu mới vô, còn làm cầu thì 1 phần theo QH phải làm. Anh nói anh rành QH, vậy sao T&T lại phải làm cái đường đó nối xuống tuốt Khu long hậu 3 mà không làm chỗ khác trong dự án của họ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
14/8/17
1.054
1.552
113
43
Chỉ có khúc trên tiếp giáp T&T với NB là gần nhất, nếu T&T gom đc đất phía NB mở dự án thì quá lợi cho T&T.
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.797
123
Sài Gòn
Chỉ có khúc trên tiếp giáp T&T với NB là gần nhất, nếu T&T gom đc đất phía NB mở dự án thì quá lợi cho T&T.
Có ai gom đó, đang ngồi cười. T&T không có cửa hoặc cửa mua lại thôi anh. Mà nếu được mé bên NB, thì đối với T&T việc làm cầu dễ như PMH làm cầu trong khu của họ. Còn không thì đùn qua đẩy lại, nên mới có câu hỏi cầu ai làm,kkk.
Vấn đề chính là phải dẹp cái bãi Đa phước. Thằng intresco ngon thế mà vắng như chùa. Khu vưc này chỉ chờ có 50B nữa là xong, đi Phạm Hùng xuống cái rẹt cho gọn. Phạm Hùng hướng Tây, Nguyễn Hữu Thọ hướng Đông, đủ giao thông để bao nguyên cái cụm ở giữa. LVL để vậy thôi (cũng tại dân mình, đụng vô cái dẫy lên đòi giá ). Ngay cả QL50 cũ cũng vậy, xứ gì mà dự án hạ tầng, nghe tổng vốn chót vót, toàn vốn để đền bù. Giờ đền bù đất ruộng, phát triển thêm không gian đô thị, lẹ hơn, khả thi hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
14/8/17
1.054
1.552
113
43
Có ai gom đó, đang ngồi cười. T&T không có cửa hoặc cửa mua lại thôi anh. Mà nếu được mé bên NB, thì đối với T&T việc làm cầu dễ như PMH làm cầu trong khu của họ. Còn không thì đùn qua đẩy lại, nên mới có câu hỏi cầu ai làm,kkk.
Vấn đề chính là phải dẹp cái bãi Đa phước. Thằng intresco ngon thế mà vắng như chùa. Khu vưc này chỉ chờ có 50B nữa là xong, đi Phạm Hùng xuống cái rẹt cho gọn. Phạm Hùng hướng Tây, Nguyễn Hữu Thọ hướng Đông, đủ giao thông để bao nguyên cái cụm ở giữa. LVL để vậy thôi (cũng tại dân mình, đụng vô cái dẫy lên đòi giá ). Ngay cả QL50 cũ cũng vậy, xứ gì mà dự án hạ tầng, nghe tổng vốn chót vót, toàn vốn để đền bù. Giờ đền bù đất ruộng, phát triển thêm không gian đô thị, lẹ hơn, khả thi hơn.
Điểm cuối đường Phạm Hùng hiện tại nối vào đường 50B mất hơn 6km đường, 3 cây cầu ở địa phận Tp.hcm và 1 cây cầu qua sông Rạch Dơi. Đợi chính quyền làm chắc 30 năm nữa chưa xong, cầu PK đã 20 năm rồi. Bãi rác ĐP thì vẫn còn nguyên đó, tại sao phải dẹp, dẹp rồi đổ rác chỗ nào.
Còn phương án e nói từ T&T nối vào đường NQT chỉ mất 300m đường và 1 cây cầu thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Vinh7797
Hạng C
25/5/19
526
631
136
Điểm cuối đường Phạm Hùng hiện tại nối vào đường 50B mất hơn 6km đường, 3 cây cầu ở địa phận Tp.hcm và 1 cây cầu qua sông Rạch Dơi. Đợi chính quyền làm chắc 30 năm nữa chưa xong, cầu PK đã 20 năm rồi. Bãi rác ĐP thì vẫn còn nguyên đó, tại sao phải dẹp, dẹp rồi đổ rác chỗ nào.
Còn phương án e nói từ T&T nối vào đường NQT chỉ mất 300m đường và 1 cây cầu thôi.
Tuyến đó phải làm thôi, nối thẳng từ Long Hậu sang Star Village rồi thẳng lên ZG nữa.