Đúng là cái gì mang lại lợi ích cho người ta thì người ta tung hô nó lên, nhưng nhìn thẳng vào vấn đề thì cái bến xe miền đông nó xa thật, giáp bên Đồng Nai rồi, nếu ko làm vành đai 3 đi qua thì quả là hơi bất tiện. Ko biết thành phố có quyết định khởi công chưaCò trong này tung hô dữ quá, mùi của lợi ích nhóm dày đặt, người ta chỉ ca ngợi người mang lại lợi ích cho ta thôi, ai nói gì mặc kệ. Đúng là xã hội mạt vận
Quả đúng như vậy, xa trung tâm thành phố tới tận 20km. Tầm nhìn chắc là cho metro trong tương lai sau này gì đó. Nhưng mà thử hỏi các mẹ các bà ở quê lên thì làm sao biết các sử dụng tàu điện? Lại di chuyển về thành phố, nhất là lỉnh kỉnh vali đồ đạc đồ ăn thức uống được. Nghe năm sau chuyển bến xe sang đấy mà em nản quá. Từ nội ô ra đấy không biết đi bằng gì luôn! chán.Đúng là cái gì mang lại lợi ích cho người ta thì người ta tung hô nó lên, nhưng nhìn thẳng vào vấn đề thì cái bến xe miền đông nó xa thật, giáp bên Đồng Nai rồi, nếu ko làm vành đai 3 đi qua thì quả là hơi bất tiện. Ko biết thành phố có quyết định khởi công chưa
Đất nền dự án Mặt tiền Mai Chí Thọ, khu Nam Rạch Chiếc, Phường An Phú Quận 2, duy nhất chỉ 74 lô, sổ đỏ từng căn, diện tích từ 4.5m*12.5m (56.2m2) trở lên, giá bán chỉ 2,42 tỷ/lô; trả theo tiến độ, Bác nào quan tâm inbox em nhé
View attachment 762873
Sao đường vào đất chổ to chổ nhỏ vậy bác?
Inbox em thông tin nhé
Chi phí đi ra hơn vé xe về quê thì căng nhỉ? E nghĩ bxmđ mới chỉ có thể hoạt động sau khi có metro. Còn ko thì lại bị bỏ hoang thôiQuả đúng như vậy, xa trung tâm thành phố tới tận 20km. Tầm nhìn chắc là cho metro trong tương lai sau này gì đó. Nhưng mà thử hỏi các mẹ các bà ở quê lên thì làm sao biết các sử dụng tàu điện? Lại di chuyển về thành phố, nhất là lỉnh kỉnh vali đồ đạc đồ ăn thức uống được. Nghe năm sau chuyển bến xe sang đấy mà em nản quá. Từ nội ô ra đấy không biết đi bằng gì luôn! chán.
cũng tùy thôi bác, hồi trước cầu phú mỹ quận 7 xây xong cũng thế, lượng xe lưu thông qua quá ít, CDT định đòi trả cho thành phố, bất giờ thì trở thành tâm điểm kẹt xe container. Nghĩ thì vậy chứ sau này cái bến xe mới vẫn là giải pháp tối ưu. Nếu để ý kỹ thì trong 4 khu vực: Quận 9, Hóc Môn, Nhà Bè, Bình Chánh bác chọn khu nào ?Chi phí đi ra hơn vé xe về quê thì căng nhỉ? E nghĩ bxmđ mới chỉ có thể hoạt động sau khi có metro. Còn ko thì lại bị bỏ hoang thôi
inbox cho cái giá đi bácĐất nền dự án Mặt tiền Mai Chí Thọ, khu Nam Rạch Chiếc, Phường An Phú Quận 2, duy nhất chỉ 74 lô, sổ đỏ từng căn, diện tích từ 4.5m*12.5m (56.2m2) trở lên, giá bán chỉ 2,42 tỷ/lô; trả theo tiến độ, Bác nào quan tâm inbox em nhé
View attachment 762873
cũng tùy thôi bác, hồi trước cầu phú mỹ quận 7 xây xong cũng thế, lượng xe lưu thông qua quá ít, CDT định đòi trả cho thành phố, bất giờ thì trở thành tâm điểm kẹt xe container. Nghĩ thì vậy chứ sau này cái bến xe mới vẫn là giải pháp tối ưu. Nếu để ý kỹ thì trong 4 khu vực: Quận 9, Hóc Môn, Nhà Bè, Bình Chánh bác chọn khu nào ?
Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn là phía Đông thành phố hả bác??
Quận
Chi phí đi ra hơn vé xe về quê thì căng nhỉ? E nghĩ bxmđ mới chỉ có thể hoạt động sau khi có metro. Còn ko thì lại bị bỏ hoang thôi
Taxi vào thành phố chắc cũng mấy trăm, trong khi đó mấy bà cô mình ở quê lên thăm mà không rành về xe buýt hay tàu điện rồi lại mang vác lỉnh kỉnh chắc cũng sẽ rất phiền phức. Nhưng dù gì cũng phải thay đổi thôi, có điều e thấy vị trí xa quá, ngút ngàn luôn
Nhập nhèm quảng cáo bất động sản, người mua nhà gánh đủ
http://m.vietnamnet.vn/vn/bat-dong-...at-dong-san-nguoi-mua-nha-ganh-du-385370.html
http://m.vietnamnet.vn/vn/bat-dong-...at-dong-san-nguoi-mua-nha-ganh-du-385370.html
Xét cho cùng thì do chủ trương của thành phố trước áp lực dân nhập cư ngày một tăng, nhu cầu về nhà ở tăng nên bắt buộc phải mở rộng thôi, đơn cử như khu Vĩnh Lộc Bình Chánh dân tình đổ xô về ở, toàn dân nghèo đến mua đất nông nghiệp tách thử tràn lan, viết giấy tay hoặc lập vi bằng, ko làm hạ tầng, hậu quả thì thành phố chịu, còn quận 9, Thủ Đức thì tập trung nhiều cty bất động sản phân lô tách thửa bài bản & làm hạ tầng tốt kèm theo đó hạ tầng liên tục làm, tất nhiên xu hướng phát triển sẽ dịch chuyển về Đông Sài Gòn. Chẳng hạn như ở quận 9 giao thông tốt thì di chuyển về trung tâm sẽ rút ngắn. Chưa kể sau này trung tâm hành chính dời về quận 2. Tới đó chắc các bác cũng hiểu số phận khu Tây như Hóc Môn, Bình Chánh nó ntnQuả đúng như vậy, xa trung tâm thành phố tới tận 20km. Tầm nhìn chắc là cho metro trong tương lai sau này gì đó. Nhưng mà thử hỏi các mẹ các bà ở quê lên thì làm sao biết các sử dụng tàu điện? Lại di chuyển về thành phố, nhất là lỉnh kỉnh vali đồ đạc đồ ăn thức uống được. Nghe năm sau chuyển bến xe sang đấy mà em nản quá. Từ nội ô ra đấy không biết đi bằng gì luôn! chán.