Bác cứ nói thằng con yên tâm: từ đây đến lúc con lấy vợ thì kiểu nào nó cũng xongChật vật hơn 15 năm, tuyến metro số 1 tiếp tục xin lùi đích tới 2024
Cái metro này mặt bằng cũng có rồi mà cũng lùi tiến độ kinh thiệt. Thằng con mình cứ hóng khi nào được đi thử miết mỗi khi đi ngang đó. Riết chẳng biết nói với nó khi nào xong luôn, haiz.Chật vật hơn 15 năm, tuyến metro số 1 tiếp tục xin lùi đích tới 2024
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 , tuyến metro số 1 (tuyến Bến Thành - Suối Tiên) tại TP.HCM tiếp tục xin trễ hẹn.thanhnien.vn
Bạn này nói như đúng rồi nhưng hóa ra đúng thật. cái tay phát biểu Đầu tư cầu theo hình thức BOT, Nhà đầu tư bỏ tiền ra sẽ được lấy đổi đất . Không lấy tiền của dân thì đúng là không biết gì mà chém gió. Đổi đất lấy hạ tầng là BT cụ ạ, còn BOT là Build-Operate-Transfer, có nghĩa: Xây dựng-Vận hành-Chuyển giao). Chính phủ có thể kêu gọi các công ty tư nhân bỏ vốn xây dựng trước (build) thông qua đấu thầu, sau đó khai thác vận hành một thời gian (operate) và sau cùng là chuyển giao (transfer) lại cho nhà nước. Rõ khổ mấy tay lái mù đường.Bạn vui tính quá! Bạn có vẻ chả hiểu nãy giờ đang nói về điều gì.
Bạn hãy THINK BIG lên . "Đổi đất" đây có nghĩa rất rộng: tại sao BRVT, Quảng Ninh... có CSHT phát triển? Vì họ cho "đổi đất" lấy hạ tầng đó bạn .Bạn này nói như đúng rồi nhưng hóa ra đúng thật. cái tay phát biểu Đầu tư cầu theo hình thức BOT, Nhà đầu tư bỏ tiền ra sẽ được lấy đổi đất . Không lấy tiền của dân thì đúng là không biết gì mà chém gió. Đổi đất lấy hạ tầng là BT cụ ạ, còn BOT là Build-Operate-Transfer, có nghĩa: Xây dựng-Vận hành-Chuyển giao). Chính phủ có thể kêu gọi các công ty tư nhân bỏ vốn xây dựng trước (build) thông qua đấu thầu, sau đó khai thác vận hành một thời gian (operate) và sau cùng là chuyển giao (transfer) lại cho nhà nước. Rõ khổ mấy tay lái mù đường.
Còn cụ thể cầu CÁT LÁI, "đổi đất" có thể cho làm dự án, cho mua đất giá nhà nước..... thì NĐT mới hào hứng để làm cầu . Đồng tiền đi liền khúc ruột, phải có lợi ích thì người ta mới mở hầu bao.
Mời các cao thủ đóng góp thêm ý kiến!
Mình thì mù đường mà cứ hay đánh giá người khác . Rõ khổBạn này nói như đúng rồi nhưng hóa ra đúng thật. cái tay phát biểu Đầu tư cầu theo hình thức BOT, Nhà đầu tư bỏ tiền ra sẽ được lấy đổi đất . Không lấy tiền của dân thì đúng là không biết gì mà chém gió. Đổi đất lấy hạ tầng là BT cụ ạ, còn BOT là Build-Operate-Transfer, có nghĩa: Xây dựng-Vận hành-Chuyển giao). Chính phủ có thể kêu gọi các công ty tư nhân bỏ vốn xây dựng trước (build) thông qua đấu thầu, sau đó khai thác vận hành một thời gian (operate) và sau cùng là chuyển giao (transfer) lại cho nhà nước. Rõ khổ mấy tay lái mù đường.
Lớn rồi nói từ nào cho chuẩn xác từ đó đi, luyến lái cái gì. Đang nói cái BOT với BT ông lại lươn lẹo linh tinh cái khác. Luyên thuyên luyến lái cái gì không biết nữa. Hoan hỉ anh em group mình không trao đổi thêm với đồng chí này vì không sáng rõ được vấn đề nào một cách tường minh mất thời gian.Bạn hãy THINK BIG lên . "Đổi đất" đây có nghĩa rất rộng: tại sao BRVT, Quảng Ninh... có CSHT phát triển? Vì họ cho "đổi đất" lấy hạ tầng đó bạn .
Còn cụ thể cầu CÁT LÁI, "đổi đất" có thể cho làm dự án, cho mua đất giá nhà nước..... thì NĐT mới hào hứng để làm cầu . Đồng tiền đi liền khúc ruột, phải có lợi ích thì người ta mới mở hầu bao.
Mời các cao thủ đóng góp thêm ý kiến!
Haizzz....Lớn rồi nói từ nào cho chuẩn xác từ đó đi, luyến lái cái gì. Đang nói cái BOT với BT ông lại lươn lẹo linh tinh cái khác. Luyên thuyên luyến lái cái gì không biết nữa. Hoan hỉ anh em group mình không trao đổi thêm với đồng chí này vì không sáng rõ được vấn đề nào một cách tường minh mất thời gian.
BT hay BOT gì thì kệ mịa Đồng Nai.
Vấn đề là phía TP HCM để làm đường dẫn và hành lang dạ cầu, phải giải tỏa hơn 5.6 ha, sơ sơ 5600 tỷ (và sẽ tăng lên rất nhiều).
HĐND TP chưa bố trí ngân sách cho việc này.
HĐND TP cũng sẽ không thể chấp nhận, lấy đất TP đem đền bù cho doanh nghiệp và hỗ trợ doanh nghiệp làm việc này. Cây cầu này hoàn toàn không đem lại lợi ích đáng kể gì cho TP, trong khi rất nhiều công trình khác tiền không có để làm, đất không có để đổi.
Quy hoạch vùng làm Vành Đai 3, Cao tốc Biên Hòa - Long Thành, thì lại càng đặt câu hỏi, xây cầu này làm gì, khi đã có quá nhiều hướng kết nối cảng Cát Lái đến các khu công nghiệp Đồng Nai, Vũng Tàu. Dân sinh thì đi phà, không đi phà thì đi Vành Đai 3, Hương Lộ 2 rồi ra QL 51, chỉ sợ không đủ dân để đi thôi.
Toàn tào lao.
Thấy vấn đề 20 năm không nhúc nhích, có não phải hiểu, chứ ngồi nhai tới nhai lui, so Quảng Ninh, so Hải Phòng làm gì.
Có ai lồng lộn hay mỉa mai gì đâu bạn.Mấy thanh niên cứ như kiểu bị ai móc túi lấy tiền làm cầu hay sao mà lồng lộn lên vậy nhỉ
Văn bản cơ quan nhà nước họp thì ban ra tham khảo, có gì mà mỉa, cũng chả thằng nào ăn rồi vận hành 1 bộ máy xử lý những việc chắc chắn ko làm đâu
Mà là mắng thẳng mặt mấy thằng nhai đi nhai lại hoài một vấn đề đã quá cũ từ 20 năm nay thôi!
Khối mẹ gì thứ họp hành cả chục năm nhưng làm không xong, bạn có cần liệt kê ra không? Éo biết thì bớt bi bô dùm cái!
Nó làm là chuyện của nóCó ai lồng lộn hay mỉa mai gì đâu bạn.
Mà là mắng thẳng mặt mấy thằng nhai đi nhai lại hoài một vấn đề đã quá cũ từ 20 năm nay thôi!
Khối mẹ gì thứ họp hành cả chục năm nhưng làm không xong, bạn có cần liệt kê ra không? Éo biết thì bớt bi bô dùm cái!
Anh sống được bao nhiêu năm thì kệ anh, bộ phải căn theo vòng đời của anh à?
Bớt bi bô giùm cái