Mệt ông này quá, cứ nói đâu đâu.
Tắc chỗ này nè ông thần:
Tuy nhiên Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vẫn cho rằng, phương án này còn có một số điểm cần phải rà soát, đánh giá lại để điều chỉnh, bổ sung thành một phương án tối ưu nhất. Sở đề nghị đơn vị tư vấn cần nghiên cứu tối ưu phương án này nhằm
đảm bảo không gây ùn tắc giao thông trên đường Vành đai 2…
Đơn vị tư vấn thiết kế dự án là CTCP Tư vấn Thiết kế GTVT dựa trên đề xuất này có đưa ra phương án chia công trình thành 2 dự án thành phần. Dự án thành phần 1 sẽ bắt đầu từ nút giao với đường Vành đai 2 đến hết trạm thu phí được đầu tư theo hình thức đầu tư PPP kết hợp sử dụng vốn BOT và ngân sách TP HCM, tỉnh Đồng Nai. Dự án thành phần 2 từ trạm thu phí đến cuối tuyến sẽ đầu tư theo hình thức đầu tư công sử dụng ngân sách tỉnh Đồng Nai.
Để thực hiện, Đồng Nai và TP HCM cần giải phóng mặt bằng khoảng 40 ha đất. Cụ thể, đối với dự án thành phần 1, diện tích đất chiếm dụng của dự án hơn 16 ha, bao gồm TP HCM khoảng 5,6 ha, Đồng Nai hơn 10,5 ha. Đối với dự án thành phần 2, diện tích đất chiếm dụng của dự án gần 24 ha.
Dự kiến tổng mức đầu tư sơ bộ của dự án khoảng 9.000 tỷ đồng,
trong đó phần vốn ngân sách TP HCM tham gia xấp xỉ 1.300 tỷ đồng.
Ông đừng nói TP HCM sẽ đổi đất của TP HCM cho doanh nghiệp Đồng Nai ứng tiền đền bù giải tỏa phía TP HCM nha (mà con số 1300 tỷ kia nói cho vui, chứ có mà mơ bấy nhiêu đủ. Đền bù giải tỏa phía TP HCM cả gần 5.6 ha cho 2 giai đoạn, mở bản đồ ra xem làm kiểu gì mà đòi làm).