Mua đất Nhơn Trạch để đầu tư lên giá, chứ có để ở đâu, thì quan tâm bao giờ có cây cầu làm gì.
Có cây cầu rồi thì còn gì để làm sức bật lên giá.
Cầu tốt nhất kg nên xây. Cứ để y vậy, mỗi năm họp 1 lần, 2 năm hứa 1 lời, là giá đều đều lên, ai cũng đc tiền mà kg ai tốn tiền.
Có cây cầu rồi thì còn gì để làm sức bật lên giá.
Cầu tốt nhất kg nên xây. Cứ để y vậy, mỗi năm họp 1 lần, 2 năm hứa 1 lời, là giá đều đều lên, ai cũng đc tiền mà kg ai tốn tiền.
Người mua lại thích ăn bánh vẽ mới chết. Sale nó toàn bán đất hiện tại với bản đồ thì tương lai xa lắm lắm luôn. Ở Việt Nam cứ bực mình chuyện làm hạ tầng có lẽ sớm vào nhà thương điên thôiMua đất Nhơn Trạch để đầu tư lên giá, chứ có để ở đâu, thì quan tâm bao giờ có cây cầu làm gì.
Có cây cầu rồi thì còn gì để làm sức bật lên giá.
Cầu tốt nhất kg nên xây. Cứ để y vậy, mỗi năm họp 1 lần, 2 năm hứa 1 lời, là giá đều đều lên, ai cũng đc tiền mà kg ai tốn tiền.
Thành phố sẽ bố trí 1.600 tỷ đồng giải phóng mặt bằng dự án 1A thuộc đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch của Vành đai 3 đi qua địa bàn, để chuẩn bị khởi công năm sau.
Nội dung vừa được UBND TP HCM gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư liên quan kế hoạch triển khai dự án nêu trên trong giai đoạn một. Tổng kinh phí giải phóng mặt bằng cho dự án ở phần đi qua địa bàn sẽ được TP HCM cân đối và bố trí trong kế hoạch trung hạn giai đoạn 2021-2025 bằng ngân sách địa phương.
Dự án 1A dài 8,75 km, kết nối từ tỉnh lộ 25B (Đồng Nai) đến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây (TP Thủ Đức). Phần lớn tuyến đường này đi qua Đồng Nai, với chiều dài 6,3 km, còn lại 2,45 km thuộc địa phận TP HCM.
Nội dung vừa được UBND TP HCM gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư liên quan kế hoạch triển khai dự án nêu trên trong giai đoạn một. Tổng kinh phí giải phóng mặt bằng cho dự án ở phần đi qua địa bàn sẽ được TP HCM cân đối và bố trí trong kế hoạch trung hạn giai đoạn 2021-2025 bằng ngân sách địa phương.
Dự án 1A dài 8,75 km, kết nối từ tỉnh lộ 25B (Đồng Nai) đến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây (TP Thủ Đức). Phần lớn tuyến đường này đi qua Đồng Nai, với chiều dài 6,3 km, còn lại 2,45 km thuộc địa phận TP HCM.
TP HCM bố trí vốn giải phóng mặt bằng 2 km Vành đai 3
Thành phố sẽ bố trí 1.600 tỷ đồng giải phóng mặt bằng dự án 1A thuộc đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch của Vành đai 3 đi qua địa bàn, để chuẩn bị khởi công năm sau.
vnexpress.net
Này 1A mà anh.Thành phố sẽ bố trí 1.600 tỷ đồng giải phóng mặt bằng dự án 1A thuộc đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch của Vành đai 3 đi qua địa bàn, để chuẩn bị khởi công năm sau.
Nội dung vừa được UBND TP HCM gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư liên quan kế hoạch triển khai dự án nêu trên trong giai đoạn một. Tổng kinh phí giải phóng mặt bằng cho dự án ở phần đi qua địa bàn sẽ được TP HCM cân đối và bố trí trong kế hoạch trung hạn giai đoạn 2021-2025 bằng ngân sách địa phương.
Dự án 1A dài 8,75 km, kết nối từ tỉnh lộ 25B (Đồng Nai) đến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây (TP Thủ Đức). Phần lớn tuyến đường này đi qua Đồng Nai, với chiều dài 6,3 km, còn lại 2,45 km thuộc địa phận TP HCM.
TP HCM bố trí vốn giải phóng mặt bằng 2 km Vành đai 3
Thành phố sẽ bố trí 1.600 tỷ đồng giải phóng mặt bằng dự án 1A thuộc đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch của Vành đai 3 đi qua địa bàn, để chuẩn bị khởi công năm sau.vnexpress.net
Đâu dính líu gì tới cây cầu đâu?
Chắc cầu tiêu rồi.
Cái hình này sai rồi, Đoạn 1A là từ nút giao cao tốc LT-DG đến đường 25B, tức là bao gồm cây cầu, ko bao gồm cây cầu thì chỉ nằm trên địa phận Đồng Nai, mắc mớ gì HCM phải chi 1600tỷ GPMB.Này 1A mà anh.
Đâu dính líu gì tới cây cầu đâu?
Chắc cầu tiêu rồi.
Mà em đang ko hiểu đoạn 1A thuộc hồ chí minh có đi qua mỗi khu đất hoang trồng dừa mà tiền GPMB tăng kiểu éo gì từ 145tỷ lên 1600 tỷ dữ vậy (Từ năm 2016-2021)
Câu cầu ở đây là Cầu Cát Lái bạn ơi.Cái hình này sai rồi, Đoạn 1A là từ nút giao cao tốc LT-DG đến đường 25B, tức là bao gồm cây cầu, ko bao gồm cây cầu thì chỉ nằm trên địa phận Đồng Nai, mắc mớ gì HCM phải chi 1600tỷ GPMB.
Mà em đang ko hiểu đoạn 1A thuộc hồ chí minh có đi qua mỗi khu đất hoang trồng dừa mà tiền GPMB tăng kiểu éo gì từ 145tỷ lên 1600 tỷ dữ vậy (Từ năm 2016-2021)
Ý nói là làm VĐ 3, có cầu kết nối rồi, nên làm cầu CL chi nữa!
Cầu này đi được mỗi oto, xe máy ko đi được. Cầu Cát Lái xây được lúc nào em ko dám nói, nhưng nhưng cũng cần thiết thì mới QH, vấn đề mỗi là SG ko thích làm thôi chứ ko phải là ko cần thiết.Câu cầu ở đây là Cầu Cát Lái bạn ơi.
Ý nói là làm VĐ 3, có cầu kết nối rồi, nên làm cầu CL chi nữa!
Đồng Nai ép đến 1 mức nào đó rồi cũng sẽ làm được thôi, cái đường 25C đang làm to đùng chạy từ cửa Sân Bay "lớn nhất Đông Nam Á" mà ko có đích đến thì quá ngớ ngẩn. Em nghĩ đến lúc Sân bay Long Thành đi vào hoạt động rồi thì cầu Cát Lái ko còn phải là câu chuyện giữa SG và ĐN nữa, mà là hiệu quả của 1 dự án trọng điểm Quốc Gia
Nói chung có cầu quận 9 thì năm sau BDS Nhơn Trạch chắc cũng hít được thêm mấy line