Cầu Nhơn Trạch ko đi xe máy được anh ơi, làm SG muốn ở Nhơn Trạch chắc phải sắm xe hơi Nhà nghèo về đây ở thì cả luỵ phà thêm dăm chục nămView attachment 2624329
Có cầu nhơn trạch rùi, thì cát lái làm chi
2 Km nằm bên này TP Thủ Đức đó bác, 2 km mà GPMB không 1k600 tỏi đường 80m ngang vị chi 10.000.000 đ/m2 đền bù.Cái hình này sai rồi, Đoạn 1A là từ nút giao cao tốc LT-DG đến đường 25B, tức là bao gồm cây cầu, ko bao gồm cây cầu thì chỉ nằm trên địa phận Đồng Nai, mắc mớ gì HCM phải chi 1600tỷ GPMB.
Mà em đang ko hiểu đoạn 1A thuộc hồ chí minh có đi qua mỗi khu đất hoang trồng dừa mà tiền GPMB tăng kiểu éo gì từ 145tỷ lên 1600 tỷ dữ vậy (Từ năm 2016-2021)
Quý 1/2022, khởi công đoạn đầu tiên của Vành đai 3 TP.HCM
TP.HCM cam kết bố trí đủ khoảng 1.600 tỉ đồng chi phí giải phóng mặt bằng để dự án 1A đường Vành đai 3 có thể khởi công ngay trong đầu năm 2022.
m.thanhnien.vn
Đi xe máy chi, đang có lộ trình cấm xe máy nữaCầu Nhơn Trạch ko đi xe máy được anh ơi, làm SG muốn ở Nhơn Trạch chắc phải sắm xe hơi Nhà nghèo về đây ở thì cả luỵ phà thêm dăm chục năm
Thì đó!tính ra cầu cát lái là popup địa phương chứ ko phải thuộc quy hoạch quốc gia
Cây cầu ảnh hưởng trực tiếp quyền lợi đủ bề của TP, đem lại lợi ích cho ĐN mà kêu TP tự nguyện bỏ mấy nghìn tỷ ra giải tỏa! Sao nghĩ toàn chuyện khó vậy!
Nhiêu đó cho GPMB bên THủ Đức thôi, còn tiền xây cầu là vốn vay ODA Hàn Quốc. HCM với Đồng Nai lo mỗi vốn GPMB thôiNhiêu đây sao đủ cây cầu? Gần 7k?Quý 1/2022, khởi công đoạn đầu tiên của Vành đai 3 TP.HCM
TP.HCM cam kết bố trí đủ khoảng 1.600 tỉ đồng chi phí giải phóng mặt bằng để dự án 1A đường Vành đai 3 có thể khởi công ngay trong đầu năm 2022.m.thanhnien.vn
Hàn Quốc đầu tư vào Nhơn Trạch hơi bị nhiều nên cho vay xây mỗi đoạn này để dí cây cầu, Hyosung Group vừa rồi mới gặp ông Vương Đình Huệ là giục kêu xây đoạn cho nhanh . Còn vành đai 3 các đoạn khác thì cứ ngồi ngáp
6 làn xe mà, chắc 4 làn oto, 2 làn xe máy chứ ???Cầu Nhơn Trạch ko đi xe máy được anh ơi, làm SG muốn ở Nhơn Trạch chắc phải sắm xe hơi Nhà nghèo về đây ở thì cả luỵ phà thêm dăm chục năm